Sáng sớm.
Đêm qua say bất tỉnh nhân sự thuyền viên đều đã tung tăng nhảy nhót bắt đầu từng người hoạt động, xem bọn họ tinh thần bộ dáng, thật giống như đêm qua say đảo không phải chính mình.
Những người này, thân thể tố chất thật là cường đến biến thái a...
Thiến Thiến bưng đầu bếp trưởng đặc chế canh giải rượu, lẳng lặng ngồi ở mạn thuyền vây xem chơi đùa chúng đồng bọn, trong chén canh giải rượu còn thừa hơn phân nửa. Nàng hiện tại suy nghĩ một vấn đề: Vì cái gì mỗi lần uống say, chính mình cái gáy liền như vậy đau?
Cúi đầu nhìn nhìn canh giải rượu, nàng thở dài, một ngụm đem canh uống quang, theo sau cầm chén đưa đi phòng bếp, ra tới thời điểm, nàng trong tay nhiều đem đao nhọn.
Nàng nhớ rõ uống say thời điểm, thấy một cái kịch độc dứa... Sau đó chính mình liền bất tỉnh nhân sự.
Đi đến boong tàu khi, nàng thấy râu bạc từ trong phòng ra tới, trong tay còn nhiều một chậu nở rộ cúc non. Nàng nhớ rõ kia bồn cúc non là trên thuyền duy nhất thực vật, đều đã sắp chết héo, như thế nào hôm nay... Tính, lười đến tưởng.
Nàng nhìn quét bốn phía, mục tiêu tỏa định Marco, sau đó triều hắn phóng đi.
"Chịu chết đi! Kịch độc dứa ——!!!"
"Sách, ngươi có thể đổi câu lời kịch sao." Marco đào đào lỗ tai, theo sau nghênh chiến.
' phanh '
Thuyền viên nhóm tự động thối lui đến thuyền duyên, bắt đầu phân phát cây mía cùng hạt dưa.
Tuổi trẻ thật tốt a ~~~
......
Đại khái 9 giờ thời điểm, bồ câu đưa tin đưa tới hôm nay báo chí.
Tát Kỳ hướng bồ câu đưa tin cõng tiền trinh túi thả một cái tiền tệ. Hắn mở ra báo chí nhìn lên, đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, ' bang ' một chút khép lại báo chí, ngẩng đầu nhìn về phía cùng Marco ở boong tàu lăn ( đánh ) thành một đoàn Thiến Thiến, trong mắt mang theo một tia lo lắng.
"Ngu xuẩn nhân loại, còn không mau buông ra bổn cung!!" Giận.
"Xin lỗi a, ta này ngu xuẩn nhân loại nghe không hiểu ngươi đang nói cái gì!!" Đắc ý cười.
Thiến Thiến bị Marco phản bắt trên mặt đất, bị áp chế đến vô pháp nhúc nhích, nàng ăn đau vỗ boong thuyền. Bọn họ hai cái đều không có sử dụng năng lực, rốt cuộc chỉ là tiểu đánh tiểu nháo, không phải sinh tử cách đấu.
"A!! Ta muốn đem ngươi đông lạnh thành khắc băng!!!" Giận.
"Vậy thử xem a!" Đắc ý cười.
Nhìn tương ái tương sát ( hoa rớt ) hài hòa ở chung hai người, Tát Kỳ chậm rãi lâm vào trầm mặc.
Thời khắc chú ý mấy đứa con trai râu bạc đã nhận ra Tát Kỳ khác thường, nhìn thoáng qua hắn trong tay báo chí, sau đó theo hắn tầm mắt thấy đang ở tương ái tương sát ( hoa rớt ) cho nhau thương tổn Thiến Thiến cùng Marco, tựa hồ minh bạch cái gì, hỏi: "Tát Kỳ, ngươi đang lo lắng cái gì?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...