43. Leo lên hải tặc

53 12 1
                                    


Cơm trưa đi xa ( tiểu hải tặc thuyền ), Thiến Thiến lập tức quyết định trưng dụng Marco đề nghị, vén tay áo liền phải đi đoạt lấy cơm trưa ( tang ni hào ).


Thấy Thiến Thiến thật vén tay áo khởi công, Marco khóe miệng hơi hơi run rẩy, một phen giữ chặt nàng sau cổ áo, ngữ điệu lười biếng nói: "Quả táo muội, không phải nói rất nhiều lần sao. 

Chúng ta là hải tặc, không phải cường đạo."


"Ai nha ngọa tào!"


Thiến Thiến bị cổ cổ áo lặc đến tê rần, đang muốn khai rống, lại đột nhiên nghĩ tới cái gì, mặt vô biểu tình xoay người nhìn Marco, nghiêm túc nhìn chằm chằm hắn một hồi, cười đến vẻ mặt sáng lạn: "Ta nhớ rõ, ta mỗi lần đề nghị cướp bóc thời điểm, ngươi đều là đồng lõa."


"......"


Marco lâm vào trầm mặc, biểu tình thập phần vi diệu, tựa hồ cho rằng chính mình nhảy vào chính mình đào hố, như thế nào nhảy đều nhảy không ra. Hắn liếc mắt một bên bóng đèn ( Brook ), bước đi đến Thiến Thiến bên người, một phen ôm nàng vai, cười nói: "Thật đúng là đem ngươi cấp chiều hư, đi thôi, đi đem ngươi cơm trưa tìm trở về."


"Chờ, từ từ, Thiến Thiến."


Hai người nhích người khi, Brook gọi lại Thiến Thiến, hắn lý một chút tóc, kéo hạ nơ, lại đem giày da đánh bóng, cả người đều đứng đắn lên, hắn kia nghiêm túc bộ dáng, thiếu chút nữa làm Thiến Thiến cùng Marco cho rằng phụ cận có tình huống, liền kém bãi cái phòng bị động tác.


"Đi phía trước, có thể làm ta xem một chút ngươi béo thứ sao?" Brook nghiêm túc nói.


"......"


Béo thứ...


Thiến Thiến nghi hoặc mặt một chút liền suy sụp, nỗ lực bình phục run rẩy khóe miệng, làm cái hít sâu, ngẩng đầu nhìn Marco, mảnh khảnh nộn tay kéo trụ hắn hai ngón tay, tiểu biên độ quơ quơ, còn cách không 'mua' một ngụm, toàn bộ quá trình giống như là ở cùng hắn làm nũng ( uy! ).


"Tiểu thư ~~ yêu cầu tay đấm sao? Miễn phí nha ~~" âm cuối giơ lên.


Thân là bảo ( nan ) tiêu ( piao ) mã dứa mặt mang mỉm cười nhìn về phía sắc bộ xương khô, gục xuống mắt cá chết lại không có nửa điểm ý cười, sát khí nhưng thật ra nhiều không ít, hắn tay khớp xương cũng đã ở hoạt động, thời khắc chuẩn bị khai tấu.


"Đừng hướng trong biển tiếp đón, hắn sẽ không bơi lội." Thiến Thiến mỉm cười nói.


"Hiểu biết." Bạn trai suy thoái cười.


"Nha hoắc hoắc hoắc ~~ bạn trai loại này sinh vật thật đáng sợ a ~~~"


' phanh '


Brook một chút lui vài mễ, trực tiếp đánh vào ván cửa thượng, hắn tiếp theo bồi thêm một câu: "Ta trái tim đều mau dọa ra tới ~~~~ tuy rằng ta là bộ xương khô, không có trái tim. Xương cốt chê cười! Nha hoắc hoắc hoắc hoắc ~~~~~~"


".................."


".................."


Một trận gió lạnh thổi qua.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ