"Còn hảo ta lão ca không phải Minh Vương ~"
Thiến Thiến tặc hề hề cười, nàng đem hải quân mũ cùng hải quân áo khoác cởi, tùy tiện ném xuống xử tội đài, sau đó bắt đầu nhiệt thân vận động.
"Hừ." Tess khinh thường cười.
Ice trầm mặc nhìn Thiến Thiến liếc mắt một cái, hắn đại khái biết nàng ở cùng ai nói chuyện, cảm xúc đê mê không ít.
Thấy Thiến Thiến chuẩn bị lại lần nữa hành động, Chiến quốc sắc mặt đổi đổi, tinh thần cũng căng chặt, nắm chặt song quyền quấn lên khí phách, thời khắc chuẩn bị ứng đối nàng đột nhiên tập kích.
Có lẽ là cảm nhận được Chiến quốc khẩn trương, Thiến Thiến duỗi cái lười eo, ý có điều chỉ nói: "Ice a, ta đi tìm trước ~ bối ~ báo thù, ngươi chậm rãi chờ vận mệnh kết quả." Nói xong, nàng thả người nhảy xuống xử tội đài, sau đó liền biến mất, hoặc là nói là di động tốc độ quá nhanh, nhân loại mắt thường nhìn không thấy.
Vận mệnh... Sẽ vứt bỏ ta sao?
Ice lâm vào hồi ức, hắn nhớ tới khi còn nhỏ một ít đoạn ngắn, đó là một ít không quá tốt đẹp hồi ức.
Thiến Thiến ' biến mất ', làm Chiến quốc có loại điềm xấu dự cảm, hắn bỗng nhiên ý thức được nàng phía trước lời nói ý tứ, cả người đều cứng lại rồi.
Màn ảnh chuyển hướng Lộ Phi.
"Đừng chặn đường ——!!!"
Lộ Phi có thể nói là càng đánh càng hăng, tới một cái đánh bay một cái, nhưng mà, hắn vẫn là bị chặn.
' phanh ——'
Lộ Phi bị tốc độ nhanh nhất hoàng vượn đại tướng một cái vận tốc ánh sáng đá đánh bay, quăng ngã ra hơn mười mét xa.
"Hảo kỳ quái a ~~~"
Hoàng vượn thoáng hiện đến Lộ Phi bên người, ngạc nhiên nhìn băng hố Lộ Phi, tầm mắt không ngừng ở hắn trên người du tẩu.
Đáng giận...
Lộ Phi gian nan từ băng hố đứng lên, trên người trừ bỏ tàn lưu hôi huyết, miệng vết thương tất cả đều đã phục hồi như cũ, ngay cả lúc trước bị Comilla một thương đánh xuyên qua trên vai huyết động cũng không thấy. Hắn cảm giác được miệng vết thương khép lại là từ Comilla bị đánh bay lúc sau bắt đầu, hắn tổng cảm thấy này cùng Comilla có quan hệ, nhưng lại vô pháp chứng thực phỏng đoán.
' chi ——'
Borsalino nâng lên chân phải, chân phải nhanh chóng nguyên tố hóa, biến thành laser.
"Nếu là buông tha ngươi, thiên long người bên kia nhưng không hảo công đạo đâu ~~~~~"
"Nhị đương!"
Lộ Phi bày ra nhị đương tư thế, làn da nhanh chóng biến hồng bốc khói, đang muốn phản kích, lại thấy một cây băng đâm thủng qua Borsalino ngực, máu tươi chậm rãi từ miệng vết thương tràn ra.
"Băng?"
Borsalino hiển nhiên không dự đoán được chính mình sẽ bị đánh lén, còn sẽ bị thương, lần trước nhất lưu huyết, hắn đều đã nhớ không rõ là nào một năm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
Ficción GeneralTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...