36. Hai mươi năm thọ mệnh

50 13 0
                                    


Người chủ trì trứng đau biểu tình, thành công khiến cho Thiến Thiến chú ý, nàng dùng cánh tay thọc thọc Comilla, nói: "Thấy vẻ mặt của hắn không có, các ngươi lương tâm sẽ không đau sao?"


"Lương tâm là cái gì? Có thể ăn sao?" Cười.


Đối với nàng lời nói, Thiến Thiến thế nhưng vô lực phản bác, nàng chậm rãi híp mắt, biến thành một cái biểu tình bao, biểu tình bao giằng co vài giây, sau đó ' ha hả ' cười hai tiếng, liền không nói chuyện nữa.


Chỉ chốc lát, Thiến Thiến cùng Comilla trao đổi đến vật phẩm bị nhân viên công tác tặng đi lên.


Thiến Thiến ' một trăm năm thọ mệnh ' là một thủy tinh cầu, thủy tinh cầu bên trong viết con số "100", Comilla ' quạ đen nước mắt ' là hai cái rất nhỏ trong suốt hạt châu, trang ở một cái trong suốt bình thủy tinh.


Nếu được đến từng người muốn đồ vật, kia các nàng tự nhiên sẽ không dừng lại, trực tiếp kêu lên hàng phía trước đồng bọn rời đi dạ yến hội trường.


Hội trường cổng lớn đứng ở một cái tóc đen hôi mắt tuấn lãng thanh niên, là vừa rồi chụp được ' yêu tinh tóc ' vị kia. Hắn biểu tình thực lạnh nhạt, cả người tản ra hàn ý, hắn vẫn luôn đứng ở cửa không có rời đi, hẳn là đang đợi người.


Bốn người tổ ra tới sau, thanh niên tóc đen liền đón đi lên, xác thực tới nói, mục đích của hắn là Comilla.


Gặp người người tới không có ý tốt, Marco cùng Ice theo bản năng hộ ở hai cái muội tử trước người, phòng bị nhìn thanh niên tóc đen. Cũng không biết vì sao, người nam nhân này càng xem càng quen mắt, cùng Comilla nhưng thật ra có chút rất giống.


Thiến Thiến chọc một chút nỗ lực rơi chậm lại tồn tại cảm Comilla, nhẹ giọng nói: "Còn tưởng rằng tách ra ngồi liền sẽ không bị phát hiện, kết quả khinh địch, muốn hay không trốn?"


Comilla vẻ mặt chột dạ, liên tục xua tay: "Tính, trốn không thoát."


Hai cái bảo tiêu theo bản năng phòng hộ động tác, thành công giành được thanh niên tóc đen hảo cảm, hắn cặp kia màu xám đôi mắt nhiều chút ý cười. Hắn tầm mắt chuyển hướng Thiến Thiến: "Thiến Thiến, mang theo ngươi bảo tiêu rời đi nơi này."


"Tốt không thành vấn đề!" Thiến Thiến nhanh chóng nói tiếp, trực tiếp làm lơ Comilla đầu tới khinh bỉ tầm mắt.


"Ngươi ai a...... Uy!" Marco vừa muốn động thủ, giây tiếp theo đã bị Thiến Thiến mạnh mẽ kéo ly chiến trường.


"Đừng nói nữa, lại không đi nhất định phải chết!" Thiến Thiến vội vàng nói, tựa hồ thực ' sợ ' cái kia tóc đen nam nhân.


"......" Marco nội tâm: Lúc trước là ai nói có thể động thủ cũng đừng vô nghĩa?! Ngươi nhưng thật ra đứng ra a!!

Nửa ngày sau · không biết danh hải vực


Thiến Thiến cùng Marco mượn một con thuyền loại nhỏ tàu thuỷ, đang ở phản hồi Mạc Bỉ Địch khắc hào trên biển.


Giờ này khắc này, Thiến Thiến cùng Marco ngồi ở đầu thuyền ăn quả táo, thổi gió biển, chung quanh thập phần yên lặng.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ