12. Trên đảo nhỏ hằng ngày

90 20 0
                                    


... Mấy ngày sau...


Hạ Lạc lệ đặc tiểu đảo · râu bạc lĩnh vực


Mạc Bỉ Địch khắc hào bên cạnh phá lệ dừng lại một con thuyền quân hạm, trên quân hạm không có người, Mạc Bỉ Địch khắc hào thượng cũng chỉ có Marco một cái, vẫn là bị Thiến Thiến một chiếc điện thoại đánh lại đây.


Có lẽ là Marco mắt sắc ( cũng không phải ), hắn phát hiện Thiến Thiến cánh tay trái màu đỏ khăn quàng cổ có huyết vảy, trung gian một khối nhan sắc cũng so chung quanh nhan sắc càng sâu. 

Hắn nhíu mày, hỏi: "Thiến Thiến, ngươi cánh tay sao lại thế này?"


"Bị tân nhân hải tặc đoàn tập kích." Thiến Thiến giơ tay kéo xuống màu đỏ khăn quàng cổ, lộ ra đã cầm máu miệng vết thương, tươi cười lược hiện quỷ dị: "Đều đã xử lý, không cần lo lắng."


"Xử lý a." Marco dịch khai tầm mắt, bắt đầu giúp Thiến Thiến dọn quả táo rương.


Cứ như vậy, Thiến Thiến chuyện gì cũng không có làm, quả táo rương là Marco dọn, bạo thai ái xe...... Tự nhiên là cầm đi sửa chữa lạp, mới không cần thi trầm biển rộng đâu.


Lúc này, Thiến Thiến chú ý tới kia tao so sánh với Mạc Bỉ Địch khắc hào có vẻ nhỏ bé quân hạm, nàng trong lòng có chút bồn chồn, đè ép áp cảm xúc, quay đầu hỏi Marco: "Tiểu Mã ca, nơi này như thế nào sẽ có quân hạm?"


"Cái kia a, hôm nay buổi sáng đến, trên thuyền liền một cái hải quân, nói là tới giải sầu." Marco nghe vậy nhìn về phía quân hạm, ngữ khí mãn mang khinh thường: "Hải quân tới hải tặc đảo nhỏ giải sầu, nói ra ai tin a."


"Như vậy a." Thiến Thiến thoáng nhẹ nhàng thở ra, không mấy cái hải quân biết nàng là nằm vùng, vạn nhất gặp không hiểu rõ hải quân, kia nàng nằm vùng kiếp sống liền hoàn toàn kết thúc.


"Quả táo muội, đi lên, ta giúp ngươi đem miệng vết thương rửa sạch một chút." Marco gục xuống mắt cá chết, trong mắt hiện lên không rõ cảm xúc.


"A? Nga, hảo." Thiến Thiến hơi hơi ngây người, ngay sau đó vui tươi hớn hở bước lên thuyền.


Phòng y tế.


Marco dùng rượu sát trùng cầu tiểu tâm chà lau Thiến Thiến miệng vết thương chung quanh, vết máu lau khô sau, hắn phát hiện viên đạn đã bị lấy ra, tuy rằng rất muốn hỏi một chút, nhưng vẫn là nhịn xuống.


Marco nghiêm túc sát dược bộ dáng, Thiến Thiến xem có chút mê mẩn, tựa hồ không nghĩ tới thường xuyên khi dễ chính mình người, cũng sẽ có ôn nhu một mặt

.
"Làm sao vậy? Bị ta mê hoặc sao." Marco xấu xa cười, có loại tưởng đậu nàng tâm tư.


"...... Mới không có đâu." Thiến Thiến biệt nữu quay đầu đi, móc ra quả táo ăn lên, chính là không đi xem hắn.


Nhìn Thiến Thiến biệt nữu bộ dáng, Marco cúi đầu cười cười, đem hộp y tế phóng hảo sau, đối nàng nói: "Lão cha bọn họ ở quán bar, muốn đi sao." Nói, cũng không đợi Thiến Thiến trả lời, hắn đứng dậy đi tới cửa, sau đó lẳng lặng nhìn nàng.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ