34. Dạ yến đêm trước

67 12 0
                                    


' phanh '


Ở Thiến Thiến đóng lại cửa phòng sau xoay người kia một khắc, Marco đột nhiên thấu lại đây, một bàn tay chống ở trên cửa, cũng chính là Thiến Thiến đầu sườn, hắn hơi hơi đến gần rồi chút, bĩ cười nói: "Quả táo muội, trai đơn gái chiếc một chỗ một thất, tâm rất lớn a."


Ta đây là bị tường đông?


Có độc dứa đột nhiên tới động tác, Thiến Thiến có chút ngốc, kém đã quên nàng phải làm sự, đều bắt đầu hoài nghi hắn có phải hay không bởi vì vừa mới dứa quá toan, đem người cấp toan choáng váng.


Muốn hay không an ủi hắn một chút? Tỷ như......


Thiến Thiến do dự một giây, ngay sau đó vây quanh được Marco eo, ngửa đầu đồng thời nhắm mắt lại, sắc mặt ửng đỏ đô miệng.


Tổng cảm thấy... Hảo ngượng ngùng ~~~~


Loại này ái muội tư thế hạ, muội tử nhắm mắt đô miệng, mọi người đều hiểu.


Đối với Thiến Thiến chủ động, Marco rõ ràng sửng sốt một chút, có lẽ là hạnh phúc tới quá đột nhiên, lại hoặc là hắn căn bản không hướng kia phương diện tưởng, hắn dùng không tay trái bắn một chút cái trán của nàng, cố nén ý cười: "Quả táo muội, vẫn là trước nói chính sự."


"Marco, ngươi là bị dứa toan choáng váng sao."


Thiến Thiến mở to mắt, đôi mắt màu xanh băng không hề gợn sóng, "Ngươi không biết một nữ hài tử nhắm mắt lại liền chờ ngươi đi thân nàng sao?" Nói, nàng nhón chân tiêm, chuồn chuồn lướt nước hôn một chút hắn môi, sau đó nghiêm túc nhìn hắn đôi mắt, đối hắn nói: "Ta có thể hỏi ngươi một vấn đề sao?...... Không cho nói ' không từng yêu '!!"


"......"


Marco không có trả lời, nửa mị trong ánh mắt tràn đầy ý cười, ngay sau đó, hắn phản ôm Thiến Thiến eo, một cái tay khác nâng lên nàng cằm, nhẹ giọng nói: "Nhắm mắt lại, Thiến Thiến."


' ca chi '


Thoại Lạc Âm, Marco cảm giác bụng một trận lạnh lẽo, thực mau, hắn cũng chỉ thừa một cái đầu không có bị đóng băng.


Không làm không đơn thuần chỉ là thân, vừa làm tất độc thân.


"Ngươi vẫn là cùng ngũ cô nương quá cả đời đi!" Thiến Thiến ghét bỏ nói, nàng nâng lên tay, bắn một chút Marco cái trán, xem như báo thù.


Marco: "......"


"Ta nói, phải cho ngươi xem dạng đồ vật."


Thiến Thiến bất đắc dĩ thở dài, ngay sau đó đem Marco trên người băng tinh gõ toái, sau đó đem màu đen thiệp mời mở ra, làm cho hắn thấy rõ bên trong nội dung, nàng nói: "Tiểu Mã ca, ngươi nguyện ý cùng ta đi dạ yến sao?"


[ màu đen thiệp mời:... Nội dung tỉnh lược..., bị mời giả: Màu trắng quốc gia lĩnh chủ —— Ceci lợi á · Thiến Thiến ]


"Mặt trên mời chính là ngươi, ta dùng cái gì thân phận bồi ngươi đi?" Marco ý vị không rõ cười cười, tiếp tục nói: "Ta nhớ rõ cự tuyệt ta bày tỏ tình yêu."

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ