41. Đoạt thuyền hằng ngày

56 8 0
                                    


Vương miện hồi màu trắng quốc gia quét tước phòng.


Bạn trai lực Max Marco cõng Thiến Thiến bay trở về Mạc Bỉ Địch khắc hào, đầy trời đều là Thiến Thiến hồng nhạt phao phao.


Nhưng mà, bay non nửa thiên lúc sau.


Thiến Thiến đột phát kỳ tưởng, muốn đi nhận thức một chút cái kia làm Hương Khắc Tư hy sinh một cái cánh tay cứu tân nhân.


Nếu mã dứa không mang theo nàng đi, hắn đem mất đi hắn quả táo muội...... Một phút đồng hồ.


Dịch: Độc dứa bị quả táo khống béo tấu một phút đồng hồ, dám đánh trả nói... Mấy giây chung triệu hoán vương miện.


Đối này, Marco trực tiếp đem Hương Khắc Tư kéo vào sổ đen, ghi chú: Thấy một lần đánh một lần, thấy hai lần trực tiếp đánh chết.


Bởi vì không có hàng hải công cụ, hai người quyết định ' mượn ' một con thuyền đi đất đỏ đại lục, nếu tới mục đích địa sau, nguyên thuyền viên còn ở trên thuyền, bọn họ sẽ nguyên vật trả lại, cũng biểu đạt lòng biết ơn.


30 phút sau.


Thiến Thiến cùng Marco thành công đáp đến thuận gió thuyền, vì cái gì nói là thuận gió thuyền, đại khái là này tao phá ( trọng âm ) hải tặc thuyền đang ở phản hồi vĩ đại đi đường trước nửa đoạn đi.


Làm lơ ôm thành đoàn nhảy cái sàng vũ chúng thuyền viên, hai người lấy ra bản đồ bắt đầu tuyển lộ tuyến, thuận tiện xem một chút báo chí.


[ báo chí đầu đề: Mũ rơm một đám hướng thế giới ZF tuyên chiến, hủy hoại tư pháp đảo. ]


[ xứng đồ: Tư pháp đảo bị hủy đồ, mũ rơm hải tặc đoàn toàn viên Huyền Thưởng Lệnh ]


Bởi vì hai người vô pháp ở chính xác thời gian nội tới Lộ Phi một đám người một chút cái địa điểm, cuối cùng quyết định đi Hương Ba mà quần đảo ôm cây đợi thỏ, Lộ Phi bọn họ tổng phải trải qua Hương Ba đê quần đảo không phải sao.


Thiến Thiến quay đầu lại nhìn về phía nhảy cái sàng vũ thuyền viên, trong mắt lộ ra sát khí, nàng đem dư lại nửa cái quả táo phóng tới bên miệng cắn một ngụm, đối Marco đề nghị nói: "Bằng hữu, ấn này tao phá ( trọng ) thuyền ( âm ) chạy tốc độ, ở chúng ta gặp được mũ rơm một đám phía trước, bọn họ vô cùng có khả năng sẽ trước gặp được chúng ta."


Lời nói ngoại âm: Này phá thuyền tốc độ có thể so với ốc sên.


"Cho nên đâu?" Marco cũng nhìn về phía nhảy cái sàng vũ thuyền viên, vạn năm mắt cá chết tản ra hàn ý, hắn đem trong tay hoàn chỉnh quả táo phóng tới bên miệng cắn một ngụm.


Thấy kia hai cái mạnh mẽ đáp thuận gió thuyền hải tặc hung ác nhìn chính mình...... Gặm quả táo, thuyền viên nhóm ôm chặt hơn nữa, tiểu biên độ sau này dịch một ít, trái tim nhỏ sắp nhảy nổ mạnh.


Bọn họ chỉ nghĩ rời xa cái này hung ác tân thế giới mà thôi! Vì cái gì muốn cho bọn họ gặp được trong truyền thuyết hai cái hải tặc!! Bọn họ rốt cuộc làm sai cái gì? Bọn họ sửa còn không được sao!!

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ