"Lại nói tiếp..."
Hương Khắc Tư ý vị thâm trường nhìn râu bạc liếc mắt một cái, tầm mắt tiếp tục dừng lại ở Thiến Thiến trên người, đối nàng nói: "Ceci Leah, ngươi thật sự gia nhập râu bạc sao?"
Râu bạc nghe vậy cũng nhìn về phía Thiến Thiến, đáy mắt mang theo một chút tò mò, tựa hồ rất muốn biết nàng sẽ như thế nào trả lời.
Cho tới nay, râu bạc chưa bao giờ chính diện mời Thiến Thiến gia nhập, chỉ là đề nghị làm nàng lưu lại. Đồng dạng, Thiến Thiến chưa bao giờ đáp ứng gia nhập bọn họ, chỉ là đồng ý lưu lại, nàng cánh tay ' hình xăm ', đều chỉ là vì hòa hợp với tập thể mới dùng không thấm nước thuốc màu họa thượng.
Nói cách khác, râu bạc hải tặc đoàn người ở Thiến Thiến bị thương thời điểm cứu trị nàng, Thiến Thiến bởi vậy đối râu bạc một đám người nhận tri đã xảy ra đổi mới, đối bọn họ sinh ra hảo cảm.Sau lại râu bạc mời nàng lại đây xuyến môn, thuận tiện cọ ngủ, nàng liền đồng ý, không hơn.
"Ngươi bị báo chí mê hoặc sao? Hương Khắc Tư."
Thiến Thiến tươi cười thập phần vi diệu, nàng cắn một ngụm quả táo, chậm rãi mở miệng: "Ta chính là độc lập hộ." Nói xong, nàng nhìn về phía râu bạc, thuận lợi nhìn thẳng hắn, nàng cười cười nói: "Đúng không, râu bạc thuyền trưởng."
"Không phải vẫn luôn là sao! Kho lạp lạp lạp ~" râu bạc ý vị không rõ cười.
Hai người nói, làm Hương Khắc Tư xác định đáy lòng suy đoán, biểu tình dần dần trở nên nghiêm túc.
"Như vậy a."
Hương Khắc Tư nhìn thoáng qua Thiến Thiến, lại nhìn về phía râu bạc, nghiêm túc nói: "Ta đã trải qua các loại chiến đấu, thân phụ vô số vết thương." Nói đến này, hắn chỉ hướng mắt trái ba đạo đao sẹo, tiếp tục nói: "Hiện tại ẩn ẩn làm đau chỉ có này đạo thương sẹo. Bị thương ta, là ngươi chỗ đó hắc râu Đế Kỳ, ta lúc ấy cũng không có đại ý. Các ngươi biết ta muốn nói cái gì sao? Râu bạc, Thiến Thiến."
Nghe vậy, râu bạc lâm vào trầm mặc, Thiến Thiến cũng không có cái gì phản ứng, chỉ là tiếp tục ăn quả táo.
Hương Khắc Tư đôi mắt vết sẹo như thế nào tới, Thiến Thiến là rõ ràng, cũng không tham chiến nàng sẽ cùng Đế Kỳ đánh lên tới, cũng cùng kia vết sẹo có điểm quan hệ.
Khi đó, nàng chỉ là đơn thuần muốn biết khi dễ tân nhân hải tặc trông như thế nào, hai người mới vừa gặp, không đợi nàng mở miệng, đối phương liền trước khiêu khích. Ở nàng sắp sửa cấp Đế Kỳ một đòn trí mạng thời điểm, bị Roger ngăn lại.
Cũng chính là lần đó chiến đấu, Thiến Thiến bị râu bạc trên thuyền hải tặc xưng là ' cái kia cuồng táo chứng '.
Tuy rằng Thiến Thiến biết Hương Khắc Tư đôi mắt vết sẹo lai lịch, nhưng nàng cũng không phải thực minh bạch hắn lúc này nhắc tới vết sẹo ý tứ, nhưng hắn tới này mục đích, nàng nhưng thật ra đoán được, Roger thuyền trưởng nhi tử —— Ice.
Thấy hai người trầm mặc không nói, Hương Khắc Tư sắc mặt càng thêm nghiêm túc, tiếp tục nói: "Tên kia vẫn luôn đang chờ đợi thời cơ. Vừa không tranh đoạt đội trưởng chi vị, cũng không cầu thanh danh, che dấu chính mình, đến nay vẫn luôn tránh ở râu bạc này vang dội danh hào bóng dáng hạ, sau đó được đến lực lượng sau bắt đầu hành động, cuối cùng hắn sẽ nhắm chuẩn đỉnh điểm, lấy ý chí của mình, một ngày nào đó sẽ đến cướp đoạt ngươi vị trí."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
Aktuelle LiteraturTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...