"Tiểu tám ——!!!"
' bang '
Mọi người ở đây cho rằng tiểu tám sẽ bị viên đạn đánh xuyên qua kia một khắc, khải mễ nơi lu nước to tan vỡ, lu nước mặt sau vách tường nhiều một cái lỗ đạn.
Ngay sau đó, vây khốn khải mễ còng tay cùng kíp nổ vòng cổ cũng tùy theo kết băng, nàng thử tránh thoát băng dây xích, thực nhẹ nhàng liền đem băng dây xích cùng băng vòng cổ vỡ vụn.
"Comilla đại nhân, Thiến Thiến đại nhân! Cảm ơn các ngươi!!" Khải mễ cảm kích cười.
Thiến Thiến cùng Comilla nhìn nhau, đồng thời triều khải mễ tiểu biên độ xua tay, dùng động tác đáp lại nàng.
"Thật tốt quá, không đánh trúng!"
Dựa tường trạm na mỹ bọn họ căng chặt trái tim cuối cùng là thả lỏng, đôi mắt cũng nhiều vui sướng nước mắt.
"Ta liền biết Comilla đại nhân lợi hại nhất!!" Khăn khăn cổ hưng phấn hô to.
"Comilla...... Đại nhân?"
Đột nhiên, na ý tốt thức tới rồi một vấn đề, nàng nhìn về phía vẻ mặt kích động khăn khăn cổ, nghi hoặc hỏi: "Khăn khăn cổ, Comilla là hải quân, vì cái gì các ngươi muốn xưng nàng...... Đại nhân?"
"Ngô, cái này... Nói như thế nào đâu." Khăn khăn cổ sờ sờ bụng, nghiêm túc nghĩ nghĩ, trả lời nói: "Cho tới nay, Comilla đại nhân đối chúng ta Ngư nhân đảo cư dân phi thường hữu hảo."
"Ai?" Na mỹ sửng sốt, hải quân đối Ngư nhân hữu hảo?
"Không sai!" Khăn khăn cổ hiển nhiên có chút đắc ý, hứng thú ngẩng cao nói: "Ở Ngư nhân đảo cắm vào râu bạc cờ xí phía trước, vẫn luôn là Comilla đại nhân che chở chúng ta."
"Phía trước cùng không nàng kết oán, thật đúng là may mắn." Na mỹ may mắn nói.
"Đích xác." Sơn Trị phun ra điếu thuốc, trong lòng cũng có chút may mắn.
"Ngươi hỗn đản này! Tuyệt đối không thể tha thứ ngươi ——!!"
Cùng lúc đó, phẫn nộ Lộ Phi đi nhanh triều tra ngươi Roth đi đến, giơ lên nắm tay, ' phanh ' một chút đem người đánh bay, người sau cả người đều khảm nhập vách tường.
' phanh ——'
"Tra ngươi Roth ca ca!!"
Hạ lộ lị na mấy người khiếp sợ nhìn trước mắt một màn này, tựa hồ không thể tin được, này đó đê tiện nhân loại thật sự dám đối với bọn họ động thủ.
"Hắn đánh thiên long người..." Các khách nhân khiếp sợ nhìn bạo nộ Lộ Phi.
"A a!! Chạy mau ——"
Bởi vì Lộ Phi đột nhiên ra tay tấu phi thiên long nhân, yên lặng hồi lâu hội trường trở nên hỗn loạn lên, trừ bỏ mấy cái hải tặc, các khách nhân đều phía sau tiếp trước thoát đi hội trường, liền sợ bị ương cập ở bên trong.
Chỉ là, sự tình thường thường không có bọn họ tưởng như vậy may mắn.
' ca ——'
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...