54. Tàn nhang nhỏ giác ngộ

50 10 0
                                    


"Ice..."

Nghe Ice vội vàng lại lo lắng tiếng la, Lộ Phi dừng lại bước chân, trầm mặc nhìn lên Ice, thực mau lại tiếp tục đi tới, một người tiếp một người đánh bay chặn đường hải quân.

Phía sau Comilla cũng không có nổ súng, tựa hồ đang chờ đợi cái gì. Nàng liếc mắt tới rồi cực bình, hơi hơi gợi lên khóe miệng, đem súng kíp nhắm ngay hắn bên chân, không chút do dự nả một phát súng.

' phanh ——' lớp băng trình mạng nhện trạng vỡ ra.

"Comilla tang......"

"Ta sẽ không giết hắn." Comilla nhẹ giọng nói, ít nhất hiện tại sẽ không.

"...... Đúng không." Cực bình đến bên miệng nói cũng nuốt trở vào.

Nhìn Lộ Phi bóng dáng, Comilla màu xám con ngươi có như vậy trong nháy mắt lỗ trống, biểu tình dần dần trở nên lãnh lệ, nàng quay đầu nhìn về phía cực bình, lạnh lùng nói: "Cực bình, đừng làm cho Lộ Phi đơn độc hành động, sẽ chết nga."

Cực bình trầm mặc hồi lâu, bỗng nhiên nghĩ tới cái gì, đôi mắt bởi vì kinh ngạc mà trợn to, hắn bình phục một chút cảm xúc, cũng hướng Comilla khẽ gật đầu, xem như đáp lại.

"Ngươi hẳn là hiểu......"

Ice ra sức triều phía dưới Lộ Phi kêu, hắn kỳ vọng đệ đệ có thể từ đây dừng bước, lời nói cũng đều tăng thêm ngữ khí: "Ta và ngươi đều là hải tặc, vốn nên ở trên biển tùy tâm sở dục đi, ta có ta mạo hiểm, ta có ta đồng bạn."

Tess nghe vậy buông xuống trong tay tiên bối, tầm mắt rốt cuộc dừng lại ở Ice trên người, ánh mắt nhiều chút tìm tòi nghiên cứu.

Nằm thi Thiến Thiến cũng mở mắt, nghiêm túc nghe, nàng biểu tình phi thường bình tĩnh, nhìn không ra suy nghĩ cái gì.

"Ngươi không lý do quản chuyện của ta! Giống ngươi như vậy người nhát gan, cư nhiên tới cứu ta, ngươi cảm thấy ta sẽ cho phép sao?! Không có so này càng cảm thấy thẹn sự!"

Nói xong lời cuối cùng, Ice phát hiện Lộ Phi cư nhiên một chút phản ứng cũng không có, vẫn là một cái kính đi phía trước hướng, lời nói cũng mang theo chút vội vàng.

"Chạy nhanh trở về! Lộ Phi!! Vì cái gì ngươi muốn tới nơi này!!"

Làm ơn ngươi, Lộ Phi!

Ta không nghĩ liên lụy ngươi, đây là ta thất sách!

Ice cúi đầu, trong lòng mang theo một tia khẩn cầu.

Tess đem Ice sở hữu cảm xúc đều nhìn trong mắt, đáy mắt hiện lên không rõ cảm xúc, hiện tại biết hối hận... Đã muộn đâu.

"Ta là...... Ngươi đệ đệ a!!!"

Lộ Phi khóe mắt mang theo chút nước mắt, không ngừng tránh đi cương thi hải quân, một cái kính hướng Ice chạy đi.

Lộ Phi nói kinh sợ không ít người, ai cũng không nghĩ tới hắn sẽ là Ice đệ đệ, chẳng lẽ Roger có hai đứa nhỏ?

"Hải tặc quy củ gì đó, liên quan gì ta!!"

Lộ Phi một bên đáp lại, một bên đánh bay ngăn trở hải quân cùng cương thi, cũng không có đem Ice phía trước nói nghe đi vào, hắn hiện tại duy nhất ý tưởng, chính là cứu ra ca ca.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ