Mục tiêu kế tiếp: Xích· dung nham quái · Sakazuki · khuyển.
Một phút đồng hồ sau.
"Khuyển ngão hồng liên!"
"A a a a ——!!!!"
Đinh ~ Xích Khuyển đại tướng thành công đối trên biển đồ tể tạo thành một vạn điểm bạo kích.
Thiến Thiến cùng một đoàn màu đen không rõ vật thể trình đường parabol bay về phía Mạc Bỉ Địch khắc hào, cuối cùng ngã ở lớp băng thượng.
' phanh ——' người hình chữ hố to lại lần nữa xuất hiện ở chiến trường.
Theo nhìn ra, màu đen không rõ vật thể là làm lạnh sau dung nham.
Liền muội tử đều dám đánh, vừa thấy liền biết không có bạn gái.
Trở lên là Thiến Thiến giả chết trước duy nhất ý tưởng.
"Thiến Thiến ——!!!" Đến từ Ice tiếng la.
"Thiến Thiến ——!!! Ngươi hỗn đản này ——!!!!"
Marco từ nơi xa cấp tốc bay tới, trong mắt sát khí càng đậm, tuy rằng biết nàng sẽ không chết, nhưng nàng sẽ bị thương a!
' chi ——'
' phanh ——'
Không đợi Marco bay đến Thiến Thiến vị trí, Borsalino một cái laser liền bắn lại đây.
"Phân thần chính là sẽ chết nha ~~~~" nghịch ngợm âm cuối.
"Đáng giận!!" Marco căm giận nhìn chằm chằm đáng khinh một đạo quang, dám chặn đường, diệt ngươi nha!
"Ánh mắt thật đáng sợ a ~~~" Borsalino khoa trương hô.
Chúng hải quân cùng chúng hải tặc đều là vẻ mặt mộng bức nhìn bị xích soái nháy mắt hạ gục trên biển đồ tể, có còn xoa xoa đôi mắt, cho rằng chính mình hoa mắt.
Xác định chính mình không hoa mắt lúc sau, hải quân khí thế 'chua, chua, chua' hướng lên trên trướng.
Nhận thức Thiến Thiến hải tặc nhóm còn lại là trực tiếp làm lơ, nhà mình quả táo muội thiểu năng trí tuệ nhiều năm, không cần phải xen vào.
Không rõ chân tướng hải tặc các tiểu đệ còn lại là vô cùng phẫn nộ, đối hải quân tiến công càng là mãnh liệt.
"Tê ~ đau quá a."
Thiến Thiến chậm rãi từ băng hố bò dậy, ăn đau xoa xoa đầu gối cùng mặt, nàng thật đúng là không bị bằng hữu bên ngoài người tấu bay qua.
Cùng lúc đó, ở Comilla phẫn nộ bạo kích hạ, lại một cái hồng nhạt không rõ vật thể trình đường parabol bay về phía bờ biển.
"Hồng nhạt hồng hạc gì đó đều đi uống nước biển đi ——!!!"
' phanh ——'
' hưu ——'
"Oa ~~~~ hồng hạc sẽ bay gia ~~~~"
Thiến Thiến nửa híp mắt, giơ tay che đậy ánh mặt trời, chậm rãi đi đến Comilla bên người, lẳng lặng nhìn hồng nhạt hồng hạc rơi xuống nước. Nàng cho Comilla một cái quả táo, khắp nơi nhìn một chút, nhỏ giọng nói: "Ngươi kia kế hoạch rốt cuộc được chưa a, tương lai là vô pháp thay đổi, cứu được sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...