Hỗn đản...
Sakazuki cánh tay phải chặt đứt, tuy rằng thực phẫn nộ, nhưng hắn không thể không lui lại, chém cánh tay hắn người cùng hải quân cao tầng biết rõ, tuyệt đối không đơn giản, hiện tại không phải thể hiện thời điểm, hắn chỉ có thể trước triệt, lại bàn bạc kỹ hơn.
Đại tướng triệt, hải tặc nhóm cũng đều chạy đến, phòng bị nhìn chằm chằm bốn phía hải quân, để ngừa vạn nhất.
"Không có việc gì đi? Lộ Phi!"
Ice đi tới Lộ Phi bên người, đem hắn kiểm tra rồi cái biến, thấy hắn một chút việc đều không có, lúc này mới nhẹ nhàng thở ra.
"Ta không có việc gì!!" Lộ Phi lộ ra cười, hắn xác thật không có việc gì, ngay cả hắn ở đẩy mạnh thành chịu thương đều đã hảo.
Mọi người ở đây nhảy nhót hết sức, xử tội đài bên kia truyền đến thê lương kêu thảm thiết.
"A a a a ——!!! A a ——!! A! Mau dừng tay ——!!!! A a a ——!!!!! A a a a!!!!!"
"Ta cầu xin ngươi...... A a a!!! Không cần ——!!!!"
Tiếng kêu thảm thiết liên miên không ngừng, phi thường chói tai, thậm chí làm người da đầu tê dại, nghe được lâu rồi, tựa hồ liền người nghe đều có thể cảm nhận được người kia lúc này cảm nhận được thống khổ.
Mọi người dần dần ngừng lại rồi hô hấp, nhìn về phía thanh nguyên —— xử tội đài, nơi đó có hai cái không rõ sinh vật, nhìn kỹ xem, lại là tràn đầy máu tươi Comilla đối một cái khác hắc y tráng hán thi ngược, vách tường đều bị màu đỏ chất lỏng xâm nhiễm, nhìn thập phần thấm người.
"A a......"
Thanh âm tiêu tán thời điểm, đại biểu hết thảy đều đã kết thúc.
Thực mau, trong đó một cái màu đỏ thẫm sinh vật bị một cái khác màu đỏ sinh vật ném hướng biển rộng.
"Mộ tư ——!!!"
Thiếu nữ nói âm rơi xuống, một cái to lớn hải xà từ trong biển càng ra, một ngụm đem màu đỏ thẫm vật thể nuốt vào, cuối cùng chìm vào trong biển.
Mọi người ở đây kinh ngạc cảm thán thời điểm, Tát Kỳ thống khổ nửa quỳ trên mặt đất, tay che lại ngực, cái trán mạo hiểm mồ hôi lạnh.
"Uy! Tát Kỳ ngươi làm sao vậy?"
"Lạt Phái tang, cơ ngươi, mau tới đây!!"
Đứng ở Tát Kỳ bên người hải tặc phát hiện Tát Kỳ dị thường, khẩn trương nửa ngồi xổm hắn bên người, dò hỏi tình huống của hắn.
"Ta không có việc gì."
Tát Kỳ triều mọi người xua tay, liền ở vừa rồi, hắn yên lặng đã lâu trái tim...... Nhảy lên.
"Là Comilla chuẩn tướng!!!"
Cũng không biết là ai hô một tiếng, hải quân nhóm căng chặt trái tim cũng thả lỏng.
"Dẫn phát trận chiến tranh này ' hắc râu ' Đế Kỳ đã đi hướng địa ngục."
Comilla thanh âm thực mềm nhẹ, lại làm người sau lưng lạnh cả người, tay nàng còn cầm thứ gì.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...