39. Tóc đỏ khách nhân

80 14 0
                                    


Vương miện đi trở về, Thiến Thiến đem tầm mắt chuyển hướng boong tàu, nhìn kia một tảng lớn ' sẽ hô hấp thi thể ', nhịn không được đỡ trán.


Tân nhân chính là tân nhân, quá yếu.


Thiến Thiến đem dao gọt hoa quả thu hảo, tiểu biên độ chọc chọc Marco cánh tay, thoạt nhìn có điểm tiểu kích động, nàng hạ giọng hỏi: "Tiểu Mã ca, tóc đỏ là ai?"


Nàng có thể rõ ràng cảm nhận được lên thuyền hải tặc phóng thích khí phách, hắn khí phách có thể chấn vỡ boong thuyền, rất ít có người có thể làm được.


Nói cách khác, cái kia lên thuyền hải tặc...... Thành công hấp dẫn Thiến Thiến chú ý.


"Ngươi không quen biết sao?!" Marco mắt cá chết mở chút, như là phát hiện tân đại lục giống nhau.


"Ta nên nhận thức sao?" Thiến Thiến có chút buồn cười, nàng nghiêm túc suy nghĩ một hồi, nói: "Tóc đỏ, tóc đỏ hải tặc ta nhưng thật ra nhận thức một cái."


"Nga ~" Marco hiển nhiên tới hứng thú, hỏi: "Hắn là ai?"


"Hắn hình như là kêu......" Thiến Thiến nỗ lực hồi ức, rốt cuộc thật lâu không có gặp mặt.


"Kêu...... Gọi là gì tới?" Ngốc.


Thiến Thiến phát hiện hắn tên quên mất, rối rắm một hồi, không xác định nói: "Tân khắc tư? Champagne? Vẫn là Whiskey?"


"......"


Tân khắc tư là cái quỷ gì? Champagne lại là cái quỷ gì? Còn có cái kia Whiskey, ngươi thật xác định này mấy cái không phải rượu danh?!!


Tốt xấu cũng là đã từng đồng bọn, đem người tên gọi nhớ lầm thật sự hảo sao!!


Marco trong lòng một trận sôi trào, biểu tình vi diệu cùng Thiến Thiến đối diện, chậm rãi mở miệng: "Hắn có phải hay không kêu...... Hương Khắc Tư."


"Hương Khắc Tư?" Thiến Thiến lặp lại một lần, giây tiếp theo lộ ra kinh hỉ biểu tình, nói: "Úc ~ chính là tên này! Nguyên lai ngươi nhận thức hắn a!!"


"Không quen biết mới kỳ quái đi......" Marco khóe miệng hơi trừu, trong lòng đối Thiến Thiến ký ức đổi mới nhận tri.


Màn ảnh chuyển hướng boong tàu.


Hương Khắc Tư đã muốn chạy tới boong tàu trung tâm, đình chỉ phóng thích khí phách, ngẩng đầu triều râu bạc hữu hảo cười, hảo vô thành ý nói: "Thất lễ, mới vừa thượng địch thuyền liền tới rồi cái ra oai phủ đầu."


"Biết thất lễ ngươi còn phóng khí phách, ta hạng nhất tịch ( mạn thuyền ) đều bị đánh rách tả tơi a tiểu quỷ!"


Cùng lúc đó, một cái băng tinh quả táo cực nhanh bay về phía Hương Khắc Tư, đối diện đầu của hắn.


' bang '


Hương Khắc Tư thực nhẹ nhàng tiếp được ám khí, bàn tay to hơi hơi sử lực, ' ca ' một tiếng, băng tinh vỡ vụn, hắn cúi đầu nhìn vài giây, theo sau nhìn về phía Thiến Thiến vị trí, sang sảng cười cười, nói: "Đã lâu không thấy, Ceci Leah. Ta hiện tại đã không phải tiểu quỷ, là đại thúc."

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ