14. Quần đảo Sabaody

109 19 0
                                    


Hôm nay, Thiến Thiến làm lại thế giới suốt đêm kỵ xe đạp đuổi tới Sabaody quần đảo, thiếu chút nữa mệt tắt thở.


Vì cái gì muốn suốt đêm ( trọng âm ) đuổi tới Hương Ba mà quần đảo?


Bởi vì có độc · Marco · dứa đến Hương Ba mà quần đảo tới đón nàng, rốt cuộc nàng rời đi Mạc Bỉ Địch khắc hào thời điểm, đối các đồng bọn nói chính là đi Hương Ba mà quần đảo ( trọng âm ) thấy lão bằng hữu.


Hương Ba mà quần đảo, số 21 · Punk quán bar.


Vì tránh cho khiến cho không cần thiết phiền toái, Thiến Thiến cánh tay trái hình xăm dùng tam giác khăn quàng cổ che khuất. Nàng ngồi ở quầy bar, điểm một lọ rượu trái cây, tay phải cầm hôm nay báo chí, bên tay trái có một cái dứa đầu Điện Thoại Trùng, Điện Thoại Trùng ở vào trò chuyện trạng thái.


"Quả táo muội, ngươi ở đâu vị trí?" Điện Thoại Trùng một bộ nhàn tản bộ dáng.


"Số 21, Punk quán bar."


Thoại Lạc Âm, Điện Thoại Trùng lâm vào giấc ngủ trạng thái.


Quải thật đúng là mau...


Nhìn ngủ Điện Thoại Trùng, Thiến Thiến mặc mặc, đem Điện Thoại Trùng bỏ vào ba lô, cầm lấy bình rượu cấp chính mình đổ một ly, chậm rãi uống.


Tuy rằng Thiến Thiến ở râu bạc hải tặc đoàn nằm vùng nhiệm vụ đã kết thúc, nhưng này cũng không ảnh hưởng nàng đi trên thuyền xuyến môn. Nàng nhiệm vụ là ở tân thế giới bắt giữ hải tặc đoàn, đến nỗi trụ nào, vậy không liên quan thượng cấp chuyện gì, chỉ cần không bị phát hiện, nàng tưởng ở Mạc Bỉ Địch khắc hào xuyến môn bao lâu đều được.


Thiến Thiến: Ha hả, có tiền ( hoa rớt ) nhan tùy hứng. ( gặm quả táo )


Qua hồi lâu, quán bar đột nhiên xôn xao lên, mọi người khe khẽ nói nhỏ, cũng hướng vách tường thối lui.


Thiến Thiến cảm giác bên người khách nhân đang ở cấp tốc giảm bớt, hoặc là nói là rời xa chính mình. Qua vài giây, một cái gục xuống mắt cá chết dứa đầu tiểu ca ngồi vào Thiến Thiến bên phải không vị, lười biếng nói: "Tiểu thư, muốn hay không bồi ta uống một chén?"


"Hảo a ~" Thiến Thiến đạm đạm cười, nàng đem rượu trái cây bình đẩy qua đi, "Chỉ có rượu trái cây nga."


Marco cầm lấy bình rượu cấp chính mình đổ một ly, lại đem Thiến Thiến chén rượu thêm mãn, bĩ cười nói: "Ngươi không ở trên thuyền, cũng chưa người cho ta khi dễ."


"...... Kia thật đúng là xin lỗi a." Thiến Thiến mặt vô biểu tình đem bình rượu cầm trở về, nội tâm: Sớm hay muộn một gậy gộc hô chết ngươi.


Marco cầm lấy chén rượu uống một hơi cạn sạch, trên mặt tràn đầy ý cười, quay đầu nhìn Thiến Thiến, đối nàng nói: "Quả táo muội, muốn hay không bồi ta đi ra ngoài đi vừa đi."


"......" Thiến Thiến như là không nghe thấy giống nhau, một bên xem báo chí một bên uống rượu.


Gặp người không trả lời, Marco cười cười, nói: "Ta thỉnh ngươi ăn quả táo phái."

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ