Tân thế giới · Mạc Bỉ Địch khắc hào bên cạnh đầu chó quân hạm
Khoang thuyền nội, trừ bỏ Thiến Thiến cùng Garp, liền lại người thứ ba, hai người từng người ôm độc thuộc đồ ăn vặt.
"Không có thương lượng đường sống sao? Thiến Thiến." Garp một ngụm nửa cái ngọt ngào vòng, cười đối nàng nói: "Đều hoà bình ở chung 5 năm, một hai phải đứng ở mặt đối lập sao."
Hắn cho rằng, một khi Thiến Thiến cùng hải quân nháo phiên, tử thương vĩnh viễn là hải quân, hải quân lại cường, cũng cường bất quá nàng kia quỷ dị đóng băng phạm vi, người là vô pháp vĩnh viễn dừng lại ở không trung, liền tính là năng lực giả, cũng sẽ có thể lực hao hết một khắc.
"Hạ lệnh tập kích ta chính là hải quân đại tướng." Cười.
"Nói cũng đúng vậy, a ha ha ha ha." Garp đoán được nàng sẽ nói như vậy, cũng không ngoài ý muốn.
Lần trước triệu khai về Thiến Thiến tiêu diệt khải nhiều bộ hạ · kiều duy ngươi hội nghị khẩn cấp khi, Sakazuki đề ý diệt trừ Thiến Thiến, cái này đề nghị bị toàn phiếu thông qua. Ở kia lúc sau, Thiến Thiến lấy hải quân danh nghĩa đăng báo, mà Sakazuki cũng phái một cái bộ hạ giả ý tiếp cận Thiến Thiến, hảo mượn cơ hội giết chết nàng.
Đến nỗi vì cái gì Garp không có đem việc này nói cho Thiến Thiến, bởi vì Thiến Thiến Điện Thoại Trùng không ở trên người, căn bản liên hệ không thượng a.
Garp một ngụm cắn một nửa ngọt ngào vòng, mơ hồ không rõ nói: "Quả táo khống, không bằng gia nhập bảy võ hải đi, đại gia vẫn là bạn tốt."
"Ta cự tuyệt." Thiến Thiến cắn một ngụm quả táo, không mặn không nhạt nói: "Ta hiện tại thực thích cùng nhân loại ở bên nhau, chỉ cần hải quân không chủ động trêu chọc ta, liền sẽ không có sinh mệnh nguy hiểm."
Nghe nàng như vậy vừa nói, Garp đầy mặt dấu chấm hỏi, buông ngọt ngào vòng, bỗng nhiên nghĩ đến cái gì, chụp bàn cười ha hả, nước mắt thiếu chút nữa cười ra tới, hiện hưng phấn hô: "Quả táo khống, ngươi cuồng táo chứng rốt cuộc bị trị hết!!"
"Uy —— ngươi đều phun ta trên mặt!!" Thiến Thiến thiếu chút nữa bạo tẩu, ghét bỏ xoa xoa mặt, cắn một ngụm ngọt ngào vòng, học người nào đó mắt cá chết, nói: "Nói cho ngươi một bí mật. Gần nhất, Comilla theo dõi Ice."
"Cái...... Sao." Garp đôi mắt trừng đến lão đại, chụp bàn dựng lên, tức giận hô: "Vui đùa cái gì vậy! Ice như thế nào sẽ bị Comilla theo dõi!!" Lời tuy nói như vậy, nhưng nghĩ lại tưởng tượng, Ice ra biển thời điểm, hải quân thượng cấp cũng đã đã nhận ra khác thường, mà Comilla là Chiến quốc đề bạt đi lên, thật đúng là, không ổn a.
"Kích động như vậy làm gì." Thiến Thiến lấy ra một cái quả táo nhìn nhìn, cười như không cười nói: "Này chưa chắc là kiện chuyện xấu."
"...... Ngươi lời này có ý tứ gì?" Garp thần sắc có chút khói mù.
"Bí mật."
Thiến Thiến cười cười, móc ra quả táo nghe nghe, nói: "Nói ngắn lại, các ngươi tốt nhất không cần lại đối ta ra tay, bằng không.. Ta sẽ huỷ hoại toàn bộ hải quân bản bộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
Aktuelle LiteraturTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...