29. Chính thức cho hấp thụ ánh sáng

76 12 0
                                    


Một ngày sau · Mạc Bỉ Địch khắc hào


"Marco, Thiến Thiến đâu?"


"Ngươi lại đem nàng đánh mất lạp?!!"


Hồng nhạt ca nô thượng chỉ có Marco một người, mọi người ở đây nghi hoặc thời điểm, đột cảm dưới chân một trận lạnh lẽo, trong chớp mắt, toàn bộ Mạc Bỉ Địch khắc hào bị băng tinh đông lại, hoàn hảo không tổn hao gì, chỉ có người trên thuyền cùng râu bạc nước thuốc bình giá.


"Địch tập sao!!"


Chúng thuyền viên sôi nổi lấy ra vũ khí phòng bị, chỉ có râu bạc cùng dựa hắn ghế dựa tóc bạc nữ nhân nhất bình tĩnh.


"Đã lâu không thấy."


Một cái thanh lãnh thanh âm ở đầu thuyền vang lên, mọi người nghe tiếng nhìn lại, chỉ thấy đeo màu xanh băng kính sát tròng Thiến Thiến đứng ở đầu thuyền, lãnh ngạo nhìn xuống boong tàu thượng hải tặc nhóm.


Nhìn đứng ở đầu thuyền trung nhị bản quả táo muội, râu bạc bình tĩnh tựa như cái gì cũng chưa phát sinh giống nhau, hắn buông bát rượu, cúi đầu nhìn về phía mới vừa bay lên thuyền Marco, ngữ khí bất thiện hỏi: "Marco, ngươi khi dễ nàng?"


"Không có." Marco nhịn không được quay đầu đi, gian nan mở miệng: "Nàng nói, nàng nghĩ đến cái khí phách lên sân khấu."


"Kho lạp lạp lạp ~~ xác thật rất khí phách." Râu bạc bị đậu đến cười ha hả, chỉ là, độ ấm thật là có điểm lãnh.


Đương thấy ra xa nhà trước còn tung tăng nhảy nhót, trở về liền mang theo một cổ nồng đậm trung nhị phong quả táo muội khi, chúng thuyền viên nội tâm bạo tẩu.


"Thiến Thiến, ngươi mới vừa luyến ái liền thất tình a?!!" Kinh.


"Ngu xuẩn nhân loại......" Cao lãnh Thiến Thiến mới vừa mở miệng đã bị mọi người cấp đổ đi trở về.


"Ngươi không cần thế cái kia hỗn cầu giải thích ——!!" Sa Ngư Xỉ rít gào.


"Marco ngươi lại đây, chúng ta bảo đảm không cần khí phách đánh ngươi ——!!!" Mọi người Sa Ngư Xỉ rít gào ( cử gạch ).


Nhìn đằng đằng sát khí các đồng bọn, Marco có loại nằm cũng trúng đạn cảm giác, sau này lui lại mấy bước, xua tay nói: "Uy uy, vẫn là tha ta đi."


"Ngươi tưởng mỹ!! Các huynh đệ, tấu phân hắn!!!" Lạt Phái giơ gạch quát.


"Lại tới!!" Marco khóe miệng vừa kéo, xoay người liền chạy.


Bị làm lơ Thiến Thiến có chút dở khóc dở cười, nàng đều biểu hiện đến như vậy rõ ràng, bọn họ như thế nào liền không ấn kịch bản tới đâu? Nàng tầm mắt vẫn luôn đi theo bị đuổi theo Marco, muốn cười lại cười không nổi, ta thật đúng là trúng ' soái bất quá ba giây ' nguyền rủa a!


Râu bạc tự nhiên là chú ý tới Thiến Thiến hơi tiêu cực cảm xúc, hắn như suy tư gì nhìn thoáng qua bị đuổi giết Marco, giương giọng đối Thiến Thiến nói: "Quả táo khống, ta này lão nhân gia thân thể nhưng chịu không nổi này hàn băng a. Kho lạp lạp lạp ~~~"

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ