51. Các loại ngoài ý muốn

52 13 0
                                    


"Đại tướng công kích cư nhiên bị phòng bị được!!"

"Là chuyện như thế nào?"

"Quấn quanh màu lam ngọn lửa."

Hải quân nhóm thấy laser bị nhẹ nhàng chặn lại, sôi nổi tỏ vẻ khiếp sợ, tới cảm thụ một chút thế giới này đối hải quân ác ý.

"Màu lam ngọn lửa." Liền Borsalino đều biến thành biểu tình bao.

"Như thế nào có thể... Làm ngươi... Gần nhất liền quấy rầy chúng ta Đại vương đâu!"

Marco rách nát thanh lam ngọn lửa cánh nhanh chóng chữa trị, hắn cặp kia nửa mị mắt cá chết xứng với lười biếng tiếng nói, quả thực soái đến rớt tra.

"Thật đáng sợ a ~~~ râu bạc hải tặc đoàn." Borsalino mở to mắt to thổn thức.

"Tiểu Mã ca hảo soái a ~~~"

Bạch kình đầu thuyền quan vọng Thiến Thiến trong ánh mắt mặt tất cả đều là hồng nhạt tình yêu, quả táo cũng quên gặm, cả người đều tản ra hồng nhạt phao phao.

Không hổ là nhà ta độc dứa, quá soái ~~~~~~ ( mê muội hình thức mở ra )

( nơi này tự hành não bổ, trên biển đồ tể hình thái Thiến Thiến đối với Marco phát hoa si )

Đại khái là bị Thiến Thiến hồng nhạt phao phao tập kích, Samuel quay đầu lại nhìn qua đi, trong tay nửa cái quả táo trực tiếp đóng băng tạp qua đi, đương nhiên, không tạp đến Thiến Thiến, là đánh rơi ở nàng bên chân.

"Phát cái gì hoa si, rụt rè điểm hành bất hành!!" Sa Ngư Xỉ.

"A?" Thiến Thiến mờ mịt quay đầu, trên người hồng nhạt phao phao còn không có tan đi.

"Kho lạp lạp lạp lạp ~~~~" đến từ thông gia tiếng cười.

' phốc ——' Samuel ngã xuống đất phun huyết ( tiểu suối phun ).

Giờ này khắc này, hải binh nhóm đối diện màn ảnh giải thích Marco năng lực.

( nơi này tỉnh lược 500 tự )

"Quả thực khó có thể tin, kia chiêu cư nhiên không có tác dụng!!"

Có lẽ là tiểu hải binh giải thích thanh âm quá lớn, ở không trung chơi soái Marco nhìn Borsalino trở về một câu.

"Hiệu quả a." Tà khí mỉm cười.

"Thiếu gạt người." Đáng khinh mỉm cười.

Hai bên lẫn nhau thăm hỏi lúc sau, Marco hóa thân thanh màu lam bất tử điểu triều Borsalino phóng đi, Borsalino không chút hoang mang đem đôi tay giao nhau với trước ngực, triều Marco phát ra quang điểm công kích.

"Chưa từng gặp qua loại này điểu đâu ~~~" quái dị âm cuối.

Ly gần hết sức, Marco khôi phục thân hình, nhắm ngay Borsalino phần đầu một cái phản đá, người sau thực nhẹ nhàng giơ tay chặn lại.

"Ân ~~~ chiêu này cũng hiệu quả đâu ~~~" hài hước Douyin.

"Thiếu gạt người!"

Marco đánh trúng Borsalino cánh tay cổ chân tăng lớn lực độ, đem người đánh rơi, hoặc là nói là đối phương chính mình đi xuống.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ