Mấy ngày sau · Hương Ba mà quần đảo
Thiến Thiến cùng Marco thuận lợi đổ bộ Hương Ba mà quần đảo, đến nỗi muốn làm cái gì, có lẽ liền chính bọn họ đều đã quên. Mà Mạc Bỉ Địch khắc hào cùng tam tao tiểu bạch kình hào cũng thành công đến Ngư nhân đảo, mạ màng đang ở tiến hành trung.
Hai người tay nắm tay, đem công viên trò chơi chơi cái biến, thực may mắn không có gặp được một cái hải quân, nhưng thấy một tên buôn người.
"Tiểu Mã ca, có người bị bắt cóc." Thiến Thiến chỉ vào người kia hình đại hùng tử nói, nàng thực không thích bọn buôn người, bọn họ là nhân loại thế giới cặn bã.
"Cho nên đâu?" Marco hỏi ngược lại, hắn cũng chú ý tới cái kia đại hùng tử, mắt thấy muốn cùng hải quân khai chiến, bị quải cũng không phải người một nhà, nơi này là phố xá sầm uất, không cần thiết tại đây nháo xuất động tĩnh.
"Ân...... Đi thôi."
Thiến Thiến do dự một hồi, vẫn là lôi kéo Marco đi xuất khẩu, nếu hắn không nghĩ lo chuyện bao đồng, kia nàng cũng không cần thiết cưỡng bách. Chỉ là, nàng tổng cảm giác cái kia bị quải ' người ', có điểm giống hải tộc.
Mới vừa đi ra bánh xe quay khu vực, hai người thực trùng hợp thấy Lộ Phi cầm một cái kẹo bông gòn, vẻ mặt hoảng sợ hướng bọn họ phương hướng vọt tới.
"Ta đều nói ' thực xin lỗi ' a hồn đạm ——!!!!!!"
Lộ Phi ' hô ' một chút lướt qua bọn họ, tốc độ cực nhanh, thật giống như phía sau có chỉ quỷ ở truy hắn.
"Tiểu tử thúi —— ngươi nhưng thật ra đi cùng năm cầu kem tạ tội a hồn đạm ——!!!"
Ngay sau đó, khoác hải quân áo khoác Comilla ' hô ' một chút theo đi lên, trong tay còn cầm một phen lóe sáng thái đao.
"......" Thiến Thiến & Marco.
Nhìn càng trốn càng xa Lộ Phi, Thiến Thiến dùng cánh tay thọc thọc bên người Marco, lược hiện hưng phấn nói: "Bằng hữu, Ice đệ đệ ở bị hải quân đuổi giết nga."
"A, thấy." Marco vô cùng bình tĩnh, hắn đào đào lỗ tai, nói: "Ngươi muốn đi dạo phố, vẫn là đi xem đệ đệ bị đuổi giết."
"Ân..." Thiến Thiến nghiêm túc nghĩ nghĩ, đôi mắt nháy mắt sáng, hưng phấn hữu quyền đánh tả chưởng: "U tây, chúng ta đi đấu giá hội đi!" Nói liền hướng hữu đi.
"Ngươi trong đầu trang quả nhiên là quả táo hồ." Marco một phen giữ chặt Thiến Thiến sau cổ áo, sau đó hướng trái ngược hướng đi.
"Nha! Dã man độc dứa, ngươi mau thả ta ra ——" giãy giụa trung.
"...... Hội trường đấu giá ở bên này." Mắt cá chết.
"...... Nga." Lạnh nhạt mặt.
1 hào · hội trường đấu giá.
Hôm nay hội trường cùng dĩ vãng bất đồng, cơ hồ chật ních, tuyệt đại bộ phận đều là hào môn quý tộc, ăn mặc châu quang bảo khí, liền sợ người khác không biết chính mình có tiền. Bọn họ cao giọng đàm luận hôm nay bán đấu giá hàng hóa, hoặc là trong nhà sủng vật, nhân loại nô lệ từ từ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...