Hữu bờ biển.
Comilla đứng ở rào chắn trước, hải quân áo khoác đã cởi, trong tay cầm một túi tiên bối, nhìn xuống đang ở cập bờ quân hạm, đạm mạc cười.
Hơn nữa tránh ở đảo bên cạnh đại gia hỏa, con mồi rốt cuộc đến đông đủ.
Một hồi trầm mặc tàn sát, sắp kéo ra mở màn.
Xử tội đài.
' Comilla, hải quân cùng râu bạc khai chiến, ngươi trạm bên kia? '
' đừng lo lắng, thắng lợi vĩnh viễn thuộc về hải quân. '
Chiến quốc giơ khuếch đại âm thanh Điện Thoại Trùng, trầm mặc nhìn phía dưới các chiến sĩ, hắn nghĩ lại tới Ice bị đưa đến hải quân bản bộ cùng ngày, hắn lén đi tìm Comilla, nhưng Comilla không có chính diện trả lời hắn vấn đề.
Khai chiến lúc sau, Chiến quốc phát giác Comilla đang âm thầm quấy nhiễu, liền ở hắn cho rằng Comilla sẽ giúp hải quân thời điểm, nàng lại cố ý bại bởi hải tặc, cái này làm cho hắn đánh mất cái này nguy hiểm phỏng đoán.
Hải quân thắng lợi ≠ Ice tử vong
Cái này đẳng thức vừa ra tới, Chiến quốc biểu tình nghiêm túc không ít, nhìn xuống té rớt Lộ Phi, hắn bắt đầu hạ đạt mệnh lệnh.
"Sakazuki, đóng cửa hình ảnh Điện Thoại Trùng. Vây quanh vách tường khởi động!!"
Sakazuki thu được mệnh lệnh, đành phải trước từ bỏ tiêu trừ thiểu năng trí tuệ quả táo khống, chuyển đi phá hủy Điện Thoại Trùng.
Giây phút chung thời gian, Điện Thoại Trùng hy sinh.
Bên kia, Hương Ba mà quần đảo phát sóng trực tiếp công bình hắc bình, mọi người bắt đầu xôn xao.
Lúc này chiến trường.
Mã lâm Phạn nhiều cảng bên trong vây quanh vách tường chậm rãi bay lên, thực mau liền sẽ đem hải tặc thuyền cùng xử tội đài ngăn cách.
Xử tội người cũng bước lên xử tội đài, đứng ở Ice hai sườn.
Râu bạc vốn là muốn đích thân ra tay, nhưng bị Samuel cấp cản lại.
"Lấy ngươi hiện tại thân thể, căn bản là là đi chịu chết! Ngươi đến tin tưởng này đó hài tử năng lực!" Samuel khó được nghiêm túc, hắn chỉ chỉ bốn phía phân tán hải tặc, tiếp tục nói: "Long sống đứt gãy, khung xương chung quy sẽ tán!" Lại nói có Tess ở, cũng không tới phiên bọn họ sát Ice. ( đào mũi )
Râu bạc trầm mặc nhìn Samuel, cuối cùng cam chịu hắn nói, tiếp tục ở đầu thuyền trấn tràng.
"Ice ——!!!"
Mắt thấy Lộ Phi sắp bay đến xử tội đài, kết quả nửa đường sát ra cái Garp, một cái ái thiết quyền trực tiếp đem người cấp chùy trên mặt đất.
' phanh ——' người hình chữ hố to xuất hiện.
"Là anh hùng Garp!!!"
Ivankov nhìn Garp hô, không khỏi lo lắng lên, Garp là Lộ Phi gia gia, Lộ Phi có thể hạ thủ được sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
Tiểu Thuyết ChungTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...