30. Bí mật giao dịch

68 12 1
                                    


Màn ảnh chuyển hướng boong tàu.


"Tát tát tát, Tát Kỳ xác chết vùng dậy!!" Hò hét mặt.


"Hắn bánh mì đầu cũng không có a!!"


Thiến Thiến trực tiếp nhằm phía đang ở tránh né nhím biển Marco, bắt lấy bờ vai của hắn không ngừng lay động, hoảng sợ sắc mặt biểu hiện nàng vừa rồi đã chịu kinh hách, hiển nhiên sợ tới mức không nhẹ.


Phải biết rằng, nàng sợ nhất quỷ!!


Cùng lúc đó, chúng thuyền viên ném nhím biển động tác đình trệ, giống như là bị ấn đình chỉ kiện giống nhau, tất cả đều an tĩnh bất động nhìn từ phòng y tế lao tới cũng kinh hách trạng lay động Marco Thiến Thiến.


Chúng nội tâm: Vừa mới đánh Marco thời điểm quả nhiên xuống tay nhẹ, hẳn là đem nhím biển đổi thành sầu riêng.


Mau bị diêu phun Marco cố sức lột ra Thiến Thiến, đôi tay phủng nàng mặt, dùng hắn cặp kia vạn năm mắt cá chết bình tĩnh nhìn nàng đôi mắt màu xanh băng, đối nàng nói: "Bình tĩnh một chút, tới làm hít sâu, hút khí, hơi thở."


Nhìn Marco kia vạn năm mắt cá chết, Thiến Thiến tức khắc bình tĩnh, giống cái giống như người không có việc gì gãi gãi cằm, mặt vô biểu tình nói: "Chỉ đùa một chút mà thôi, đừng thật sự."


Marco: "......"


Dần dần mà, thuyền viên nhóm chậm rãi vây quanh lại đây, cuối cùng hình thành một vòng tròn, đem Thiến Thiến cùng Marco vòng ở trung tâm, mọi người trên mặt đều là tràn ngập ' bát quái ' hai chữ.


"Ta nói, hai người các ngươi khi nào ở bên nhau? Tàng đến đủ hảo a!"


"Thành thật công đạo, nếu các ngươi không có bị đăng báo, có phải hay không tính toán vẫn luôn giấu đi xuống?"


Thuyền viên nhóm ngươi một lời ta một ngữ, hứng thú ngẩng cao, đối Marco cùng Thiến Thiến chi gian quan hệ biểu hiện ra nồng hậu hứng thú.


Đối với thông báo thất bại loại này mất mặt sự, Marco thực xấu hổ, nhưng hắn chính là không nói. Hắn trầm mặc nhìn Thiến Thiến liếc mắt một cái, gặp người không quá lớn phản ứng, ho nhẹ một tiếng, lược hiện không vui nói: "Ta nói các ngươi khi nào như vậy bát quái."


Kia mậu ngươi tay chống cằm (? ), phiết liếc mắt một cái Lạt Phái, ý vị thâm trường mở miệng: "Đó chính là tính toán giấu đi xuống la?"


"Chúng ta có dấu diếm sao?" Thiến Thiến bình tĩnh nói, lại móc ra một cái thanh quả táo, đặt ở mũi hạ nghe nghe, sau đó thân mật ôm Marco, đầu nhẹ dựa vào hắn cánh tay, mỉm cười ngọt ngào: "Ngày đó ở thu đảo tửu quán, chúng ta trắng trợn táo bạo tú ân ái, chẳng lẽ còn không đủ rõ ràng sao?"


Cảm thụ được cánh tay truyền đến nhiệt độ, Marco xem Thiến Thiến ánh mắt đổi đổi, hắn thật không dự đoán được nàng sẽ ở cự tuyệt lúc sau cam chịu lẫn nhau quan hệ, hắn không khỏi giơ lên khóe miệng, tâm tình tốt không muốn không muốn.


Mọi người mê chi an tĩnh vài giây, theo sau lộ ra thế giới sụp đổ biểu tình. Ngươi xem ta ta xem ngươi, đồng thời từ trong túi cầm một chồng bối lợi, tất cả đều đưa cho Lạt Phái thuyền y.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ