25. Con nhện mê cung

63 10 0
                                    


Cái thứ hai nhiệm vụ: Rừng rậm chỗ sâu trong con nhện mê cung, tình lữ yêu cầu ở một ngày nội đi ra mê cung, nếu trong lúc đi không ra đi, hoặc gặp được nguy hiểm, mê cung nội mỗi cách mấy mét liền có một chiếc điện thoại trùng, tùy thời có thể gọi tổng bộ.


Nhiệm vụ này, cùng với nói là khảo nghiệm tình lữ chi gian ái, càng như là đại mạo hiểm.


Ở tiến vào rừng rậm trước, Thiến Thiến bối một đại ba lô quả táo, Marco còn lại là bối một ít nước ngọt cùng bánh mì.


Mới vừa tiến vào rừng rậm không bao lâu, Marco liền phát hiện phía sau có cái đuôi nhỏ, bởi vì Thiến Thiến không có gì phản ứng, hắn cũng liền không nhiều lời, để tránh rút dây động rừng.


Hai giờ sau.


"A a a ~~~ ta không đi rồi, không đi rồi ~~ đi không đặng ~~~~" quả táo khống lăn lộn.


"......" Dứa đầu làm lơ.


"Tiểu Mã ca ~~ không bằng ngươi bối ta bái ~~~" quả táo khống trang đáng thương.


"......" Dứa đầu vẫn là làm lơ.


"A a a ~~ dứa đầu ~~~ bổn bảo bảo đi không đặng ~~~~~" quả táo khống chơi xấu.


"......" Dứa đầu tiếp tục làm lơ.


Thiến Thiến ăn vạ trên mặt đất không chịu đứng lên, không ngừng lăn lộn cầu ôm một cái... 

Ngạch, là cầu bối bối. Nhưng mà, Marco trực tiếp làm lơ nào đó vô lại, hóa thân bất tử chim bay nhập không trung dò đường, thuận tiện nhìn xem ẩn núp ở mê cung khắp nơi hải quân.


Nhìn lên không trung xoay quanh thanh màu lam bất tử điểu, Thiến Thiến từ ba lô lấy ra quả táo gặm một ngụm, tiếp tục nhìn lên.


Ta giống như minh bạch có độc dứa vì cái gì độc thân...


Quả táo bị nhanh chóng tiêu diệt, quả táo hạch bị nàng đóng băng, nàng tìm cái góc độ, đối với trên không bất tử điểu khoa tay múa chân hai hạ, sau đó dùng hết toàn thân sức lực triều hắn đầu đi.


... Mê chi an tĩnh...


"Sách, bị tránh thoát." Thiến Thiến vẻ mặt khó chịu xoa đỉnh đầu, nếu không phải ánh mặt trời quá chói mắt, nàng mới sẽ không phản trúng chiêu đâu! Đối, chính là bởi vì ánh mặt trời quá chói mắt!!


Marco khôi phục nhân thân rơi xuống, thoạt nhìn có chút nghiêm túc, hắn nói: "Trong mê cung đã nhìn không thấy hải quân thân ảnh, nhất định phải đề cao cảnh giác!" Nói, hắn hướng bên phải chuyển khẩu đi đến, bên kia ly xuất khẩu gần nhất.


"Từ từ a ~~" Thiến Thiến chạy chậm đuổi kịp Marco bước chân, duỗi tay lôi kéo hắn ống tay áo, tiếp tục hừ hừ: "Thân nại Tiểu Mã ca ~ ta đi không đặng ~~" bán manh trung.


Hảo lãnh ~~~ Marco nghe vậy run lên, hắn dừng lại bước chân, trầm mặc quay đầu lại nhìn nỗ lực bán manh ( xuẩn ) Thiến Thiến, ánh mắt giao lưu vài giây, thành công bại hạ trận tới, hắn hỏi: "Ngươi, rốt cuộc muốn như thế nào?"

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ