Lộ Phi cùng Thiến Thiến ngắn ngủi giới liêu qua đi, trường hợp một lần thực xấu hổ, không khí trở nên thập phần quỷ dị.
Thật lâu chưa thấy được người sống Brook quyết định hòa hoãn khí, hắn nghiêm túc sửa sang lại một chút quần áo, sau đó vẻ mặt đứng đắn hỏi na mỹ một vấn đề.
"Có thể làm ta xem một chút ngươi béo thứ sao?" Nghiêm túc.
"Cút ngay a! Lưu manh khô lâu!!" Sa Ngư Xỉ.
Đinh ~ Brook thành công đạt được na mỹ phi đá, cũng khiến cho Lộ Phi chú ý.
"Úc úc úc ~~~~ thật sự có tồn tại bộ xương khô a!!!" Mắt lấp lánh.
Đối tồn tại bộ xương khô sinh ra nồng hậu hứng thú Lộ Phi trực tiếp làm lơ hai đồng bạn kháng nghị, cười hì hì mời Brook gia nhập chính mình hải tặc đoàn.
"U tây, bộ xương khô, ngươi gia nhập chúng ta đi!!"
Không khí đọng lại một giây.
"Hảo nha ~"
Brook uống một ngụm hồng trà bình tĩnh, sảng khoái đáp ứng rồi.
Đối với Brook sảng khoái gia nhập, Thiến Thiến cùng Marco vẻ mặt mờ mịt vỗ tay chúc mừng, chúc mừng hắn có được tân đồng bọn, đối phương tốt xấu cũng là Ice nghĩa đệ, nhân phẩm tuyệt đối kém không đến nào đi.
"Lộ Phi... Nói tốt không tùy hứng..."
Mà na mỹ cùng Sơn Trị còn lại là thập phần bất đắc dĩ, cả người phát ra áp suất thấp, lại cũng không có ngăn cản đối phương gia nhập, rốt cuộc nhà mình thuyền trưởng tùy hứng thời kì cuối, đã không đến trị.
Tang ni hào · nhà ăn
Sơn Trị đang ở làm toàn bạch tuộc tử yến hội.
Thiến Thiến, Marco, Brook đang cùng mũ rơm một đám người ngồi ở cùng nhau chờ đợi Sơn Trị nấu cơm, đang đợi cơm trong quá trình, đoàn người ở cùng khách nhân nói chuyện phiếm, không khí còn tính không tồi, rốt cuộc có đường phi cùng Brook hai cái kẻ dở hơi ở, tưởng giới liêu đều khó.
"Bạch tuộc ~ bạch tuộc ~ bạch tuộc ~ bạch tuộc ~" đây là cử cơm xoa Lộ Phi.
"Ăn cơm ~ ăn cơm ~ ăn cơm ~ ăn cơm ~" đây là cử cơm xoa Brook.
' thường thường bang bang '
Hai người ăn ý xướng ăn cơm ca, cùng sử dụng cơm xoa đánh nhịp.
Trừ bỏ Thiến Thiến cùng Marco, ở đây mọi người đã thấy nhiều không trách, thuyền trưởng là cái đáng yêu nhị hóa, tưởng sinh khí đều khó a.
Xướng đến cuối cùng, Sơn Trị rốt cuộc không thể nhịn được nữa, một cái cái chảo bay tới, thành công đình chỉ ' ăn cơm chi ca ' biểu diễn.
Cuối cùng, bọn họ bắt đầu liêu nhân sinh.
"Úc úc ~~ nguyên lai là Ice đồng bọn a! Thật sự là quá tốt a!!" Mắt lấp lánh.
Vừa nghe nói Marco là râu bạc hải tặc đoàn người, Lộ Phi đôi mắt đều loang loáng, hắn nhìn về phía nghiêm túc gặm quả táo Thiến Thiến, kích động hỏi: "Kia ha ha ( Thiến Thiến ) đâu? Cũng là Ice đồng bọn sao!!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
Tiểu Thuyết ChungTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...