20. Trở lại Mạc Bỉ Địch khắc hào

98 19 0
                                    


Tân thế giới · Mạc Bỉ Địch khắc hào


Marco đem mất đi ý thức Thiến Thiến nhẹ nhàng đặt ở boong tàu thượng. Lúc này hắn, cổ chỗ cùng với toàn bộ phía sau lưng tất cả đều là huyết, tựa như cái huyết người, thoạt nhìn so bị thương Thiến Thiến càng dọa người.


"Marco, phát sinh chuyện gì? Các ngươi như thế nào thương thành như vậy!"


"Lạt Phái bác sĩ! Cơ ngươi! Mau tới đây hỗ trợ ——"


Mọi người bị hai cái ' huyết người ' hoảng sợ, sôi nổi xông tới, tưởng chạm vào lại không dám đụng vào, liền sợ hai người thương càng thêm thương.


"Ta đuổi quá khứ thời điểm, nàng đã bị hải quân tập kích." Marco đem nhiễm huyết áo sơ mi cởi ném ở một bên, bối quá thân, đối mọi người nói: "Đừng lo lắng, này không phải ta huyết." Nói xong, liền dựa vào mạn thuyền, lẳng lặng xem Lạt Phái kiểm tra Thiến Thiến miệng vết thương.


Đại khái kiểm tra rồi một chút miệng vết thương vị trí, Lạt Phái thần sắc càng hiện trầm trọng, chậm rãi đứng lên, đối mọi người tuyên bố kết quả: "Phần đầu bị đánh xuyên qua, lồng ngực cũng là, nàng đã......" Cuối cùng kết luận, hắn thật sự vô pháp nói ra.


"Tại sao lại như vậy..."


Nghe vậy, mọi người cảm xúc cũng dần dần hạ xuống, tựa hồ không thể tin được ngày hôm qua còn ở cùng chính mình uống rượu đùa giỡn người, gần một đêm chưa về, liền như vậy chết ở trước mắt.


Mà râu bạc tầm mắt nhưng vẫn dừng lại ở Marco trên người, hắn tổng cảm thấy, Marco bình tĩnh không quá bình thường, nhất định có tình huống.


Có lẽ là lão cha ánh mắt lực sát thương quá lớn, Marco sau lưng chợt lạnh, thật cẩn thận ngẩng đầu nhìn lại, phát hiện lão cha trong mắt mang cười, tức khắc có loại làm chuyện xấu bị trảo bao cảm giác.


Marco gãi gãi đầu, đỉnh vạn năm mắt cá chết chậm rãi bước đi đến Thiến Thiến bên người, đối mọi người nói: "Đừng vội có kết luận, vẫn là hỏi trước hỏi người trong cuộc đi." Nói, hắn cúi người, duỗi tay chọc chọc nàng mặt, ngữ khí rất là thiếu đánh: "Uy, quả táo muội, ngươi đã chết sao? Đã chết liền chi một tiếng."


"......" Mọi người yên lặng phân phát gạch.


Thấy Thiến Thiến không phản ứng, Marco hơi hơi trợn mắt, biểu tình thực vi diệu, tiếp theo chọc: "Quả táo muội, ngươi nếu là đã chết, ta liền ăn sạch ngươi quả táo."


"Marco ngươi lại đây...... Xác chết vùng dậy!!" Hò hét mặt.


"Gạt người đi ——!!!" Hoảng sợ mặt.


Mọi người ở đây muốn đem ngựa ngươi khoa kéo đi ra ngoài đánh một đốn thời điểm, lại bị trước mắt một màn kinh rớt cằm.


Chỉ thấy Thiến Thiến giơ tay bắt lấy Marco thủ đoạn, chậm rãi trợn mắt, suy yếu nói: "Dám ăn ta quả táo, ta liền lộng ( neng ) chết ngươi." Nói xong, nàng buông ra Marco thủ đoạn, tiếp tục nhắm mắt giả chết. Nội tâm: Mã đức, còn có để người hảo hảo nằm thi.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ