11. Tìm được không rương bảo vật

98 21 0
                                    


To lớn bọ ngựa hai chỉ chân trước bổ về phía Thiến Thiến cùng Marco, Thiến Thiến còn không có tới kịp phản ứng, liền bị Marco ôm lăn đến một bên, thuận lợi tránh thoát bọ ngựa chân.


' phanh ——'


Bọ ngựa chân đánh trúng mặt đất, đại địa vì này chấn động, có thể thấy được này lực lượng to lớn.


Ngủ ở trên mặt đất Thiến Thiến hiển nhiên có chút ngốc, nàng vỗ vỗ mặt tỉnh thần, từ trên mặt đất bò dậy, trừng lớn đôi mắt nhìn to lớn bọ ngựa, duỗi tay chạm vào một chút bên người Marco, hỏi: "Vừa mới tình huống như thế nào, chúng ta như thế nào nằm trên mặt đất?"


"Ai biết a." Marco không chút để ý nói, hắn quay đầu lại nhìn thoáng qua phía sau nham thạch đàn, đối Thiến Thiến nói: "Này tòa đảo thực cổ quái, còn muốn đi tìm cổ đồng bạc sao?"


"Đương nhiên muốn!" Thiến Thiến nghiêm túc nói.


"Như vậy a," Marco sờ sờ cằm, theo sau chỉ vào to lớn bọ ngựa nói: "Kia đồ vật, ngươi muốn ăn sao."

Thiến Thiến nghe vậy sửng sốt, móc ra quả táo cắn một ngụm, mặt mang mỉm cười hỏi: "Tiểu Mã ca ~ tưởng thể nghiệm bị đóng băng cảm giác sao?"


Vừa mới dứt lời, to lớn bọ ngựa mấy chỉ chân bị mặt đất vươn đóng băng kết, băng tinh nhanh chóng lan tràn, mấy giây gian, to lớn bọ ngựa bị đông lạnh thành khắc băng.


Nhìn đóng băng bọ ngựa, Marco cái trán toát ra mồ hôi lạnh, hắn nuốt nuốt, cười mỉa nói: "Kia chỉ bọ ngựa đã thể nghiệm, ta liền không cần đi."


"Đúng không."


Thiến Thiến bước đi đến đóng băng bọ ngựa trước người, nhấc chân dùng sức đá hướng bọ ngựa chân, thực mau, đóng băng bọ ngựa rách nát thành băng tra. Nàng đá đá trên mặt đất băng tra, làm bộ không thèm để ý hỏi: "Tiểu Mã ca, cùng ' trên biển đồ tể ' so sánh với, đồng dạng có được đóng băng năng lực ta...... Đáng sợ sao?"


"Trên biển đồ tể?" Marco ngẩn người, tựa hồ nghĩ tới nàng sẽ hỏi cái này, ngẩng đầu nghĩ nghĩ, lộ ra phức tạp biểu tình, chậm rãi mở miệng: "Rất khó nói a, rốt cuộc nàng gia nhập Roger lúc sau thu liễm rất nhiều, cùng nàng đã giao thủ cũng chỉ có Đế Kỳ một cái......" Nói đến này, hắn giơ lên khóe miệng, đối nàng cười cười, tiếp tục nói: "So với âm trầm lại táo bạo Ceci Leah, Thiến Thiến ngươi vẫn là rất ôn hòa."


"Ta thực ôn hòa a..." Thiến Thiến đạm đạm cười, tung tăng nhảy nhót hướng Marco phương hướng đi tới, thoạt nhìn tâm tình thực không tồi.


Nhìn Thiến Thiến sinh động bóng dáng, Marco gợi lên khóe miệng, ngay sau đó đuổi kịp.


... Thời gian phân cách tuyến...


Mê chi sơn động.


Thành công tìm được sơn động Thiến Thiến cùng Marco ống quần cùng giày dính đầy cỏ dại toái, hai người phía trước có một cái thật lớn thuần mộc rương bảo vật, rương bảo vật không có khóa.


Thiến Thiến cho Marco một cái quả táo, đối hắn nói: "Sẽ không có trá đi, tỷ như trong rương là đầu người linh tinh."

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ