"Rõ ràng là ta không có nghe ngài khuyên bảo...... Vì cái gì đại gia không có vứt bỏ ta!!"
Ice thanh âm truyền rất xa, hắn không thể tin này hết thảy đều là thật sự, rõ ràng...... Là hắn tùy hứng chọc đến họa.
Nghe này tiếng la, Thiến Thiến ăn quả táo động tác một đốn, biểu tình dần dần đạm mạc, nàng xoay người không hề xem hắn, ngẩng đầu nhìn phía không trung, nhàn nhạt mở miệng: "Lão ca, ta đại khái biết... Comilla không trực tiếp đem Ice mang đi chân chính nguyên nhân."
"Không yêu quý chính mình sinh mệnh." Samuel đạm mạc cười, màu xanh băng con ngươi chuyển hướng về phía xử tội đài bên cạnh Comilla, nhẹ nhàng nói: "Cũng cô phụ đồng bọn đối hắn ái."
"Hùng hài tử." Thiến Thiến vẫn là nhìn không trung, giơ tay gặm khẩu quả táo.
"Là ta cho ngươi đi."
Râu bạc thanh âm gợn sóng bất kinh, giống như là trấn an một cái rời nhà trốn đi ( hùng ) hài tử.
"Thiếu gạt người! Nói cái gì ngốc lời nói!!"
Lão cha từ ái, làm Ice cảm thấy bất an, hắn vô pháp khắc chế nội tâm lo âu, tưởng tượng đến trái tim vốn là không tốt lão cha không màng thân thể lại đây cứu giúp chính mình, hắn liền vô cùng tự trách, hắn không hy vọng bọn họ lại đây, đây là hắn gieo gió gặt bão kết quả.
"Ngươi khi đó rõ ràng ngăn trở ta, mà ta......"
"Ta nói cho ngươi đi."
Ice nói còn chưa nói xong, râu bạc lại một lần phủ nhận hắn nói.
"Ta nói cho ngươi đi. Đúng không, Tát Kỳ."
Râu bạc đem lời nói vứt cho còn chưa sống lại nhi tử, Đế Kỳ phạm phải tội, không nên từ Ice tới thừa nhận.
"A, ta cũng nghe thấy."
Tát Kỳ ngậm căn thuốc lá, trên mặt mang theo sáng lạn tươi cười, hắn từ boong tàu đi lên đầu thuyền, cùng các đồng bọn đứng ở cùng nhau. Hắn rất xa nhìn Ice, sáng lạn cười: "Làm ngươi ăn tẫn đau khổ, Ice."
Ấn sớm định ra kế hoạch, Tát Kỳ là phải đợi Comilla đối lão cha ra tay lúc sau lại lộ diện, sợ Đế Kỳ phát hiện khác thường trước tiên rời đi. Nhưng hiện tại không cần, bởi vì sớm định ra kế hoạch đã bị quấy rầy.
"Tát...... Kỳ?"
' nột, Ice. '
' nếu Tát Kỳ có thể sống lại, nhưng yêu cầu dùng một người linh hồn cùng Minh Vương trao đổi. Ngươi sẽ đi cướp đi một người linh hồn sao? '
'...... Không biết. '
Là ai cùng Comilla làm giao dịch? Lại là ai linh hồn?
Ice trong mắt tràn ngập khiếp sợ, hắn tựa hồ không thể tin được hai mắt của mình, chết đi đồng bọn... Thật sự đã trở lại.
"Minh Vương chê ta lớn lên quá soái, đem ta từ Minh giới đuổi ra ngoài."
Đại khái là Ice ý tưởng toàn viết ở trên mặt, Tát Kỳ ra vẻ ưu thương đỡ trán, một bộ ' ta cũng thực bất đắc dĩ ' bộ dáng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
General FictionTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...