33. Phương xa tới tin

67 14 0
                                    


Hai tháng sau · Mạc Bỉ Địch khắc hào


Thiến Thiến cùng Marco ngồi ở boong tàu cầu thang thượng ăn ( xiu ) thủy ( en ) quả ( ai ), hắn cầm dao gọt hoa quả nghiêm túc tước dứa, nàng liền an tĩnh chờ dứa, thuận tiện quan vọng vừa mới lên thuyền màu đỏ con nhím đầu hải tặc.


Chung quanh 20 vạn Vôn bóng đèn nhóm trực tiếp làm lơ bọn họ, bị làm lơ còn có đang ở cấp lão cha ghim kim Daisy lão mẹ cùng với bị ghim kim lão cha, làm lơ này bốn cái về sau, bóng đèn nhóm nên câu cá câu cá, nên ăn nhím biển ăn nhím biển, cự tuyệt tiếp thu hoàng kim cẩu lương.


Nói đến vừa mới lên thuyền màu đỏ con nhím đầu hải tặc, hắn là tóc đỏ hải tặc đoàn tân nhân, là thế nhà mình lão đại tới truyền tin, hắn thoạt nhìn rất lớn gan, nhưng càng có rất nhiều tự tin.


Vì cái gì nói hắn tự tin, bởi vì hắn gần nhất liền nói chính mình phía trước rất có danh, còn hỏi một bên thuyền viên có hay không nghe nói qua "Locker tư đạt" tên này.


Đối này, thuyền viên bình tĩnh trở về một câu ' không có, nghe cũng chưa nghe qua! ', sau đó tiếp tục thảo luận buổi sáng ăn Hải Vương Loại hương vị như thế nào. Cứ như vậy, tân nhân Locker tư đạt mặt bị đánh sưng lên.


' xé ——'


Liền ở Locker tư đạt cảm giác mặt đặc biệt đau thời điểm, râu bạc trực tiếp đem không hủy đi phong tin cấp phá tan thành từng mảnh. Hộ giá hộ tống một đường phong thư bị vô tình xé nát, đây mới là thật sự đem Locker tư đạt mặt cấp chụp tiến boong tàu, moi đều moi không ra.

' phốc ——'


Nhìn vẻ mặt ' ngọa tào đào!! ' tân nhân, Thiến Thiến đem đầu dựa vào Marco trên vai, bả vai một tủng một tủng, hẳn là ở mạnh mẽ nhẫn cười, rốt cuộc cười ra tiếng quá thất lễ, hắn còn chỉ là cái tân nhân, không thể lại chịu kích thích.


Marco nghiêng đầu nhìn nhìn nhẫn cười Thiến Thiến, đem tước xong da dứa cắt một tiểu khối, theo sau vỗ vỗ nàng đầu, mặt vô biểu tình nói: "Quả táo muội, ăn dứa."


Mau nghẹn ra nước mắt Thiến Thiến ngẩng đầu, thống khổ lau hạ khóe mắt, một ngụm nuốt rớt dứa khối, tức khắc thành diện than, nàng lẳng lặng nhìn Marco một hồi, sau đó đem chỉnh khối dứa mạnh mẽ nuốt xuống, thương hại đối hắn nói: "Ngươi cư nhiên có thể nghĩ đến dùng dứa toan chết một cái cự tuyệt ngươi muội tử, là sa đọa sao?"


Marco mặc mặc, cấp chính mình tước một khối dứa, hưởng qua lúc sau, hắn mắt cá chết cũng không có quá nhiều cảm xúc biến hóa, nhìn thoáng qua Thiến Thiến, cuối cùng đem dứa cấp ăn xong rồi. Hắn thu hảo dao gọt hoa quả, quay đầu cùng Thiến Thiến đối diện vài giây, không mặn không nhạt nói: "Là rất toan, đáng tiếc không đem ta toan chết."


"Ha hả, hữu tẫn đi." Thiến Thiến ngoài cười nhưng trong không cười nói, nàng đứng dậy đi hướng lấy tàng, cùng hắn ngồi một khối đi.


Đinh, ngài bạn tốt lấy tàng, đối ngài đầu tới khinh bỉ tầm mắt.


Đinh, ngài bạn tốt Marco, đối ngài đầu hồi lạnh nhạt tầm mắt.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ