Bảo tiêu a...
Nghe tới không tồi đâu!
Thiến Thiến giơ lên đạm cười, xoay người hướng trên bầu trời bay lượn thanh màu lam bất tử điểu phất tay, giương giọng nói: "Bảo tiêu tiểu ca, không có tiền kiếm sinh ý làm sao ~"
"Kia muốn xem đối phương là ai." Marco lao xuống trượt xuống, trực tiếp dừng ở Thiến Thiến ca nô thượng, bĩ bĩ cười nói: "Cho nên, ngươi là ai?"
"Quả táo khống, cái này thân phận có thể chứ." Cười.
"Không có cự tuyệt đường sống a." Cười.
Có lẽ là ca nô quá mỹ lệ nguyên nhân, một con bị lóe mù mắt Hải Vương Loại tập kích ca nô, một ngụm liền đem ca nô cấp cắn, sau đó đã bị Thiến Thiến đông lạnh thành khắc băng.
Lúc này hai người ngồi ở thật dày lớp băng thượng chờ đợi cứu viện, tuy rằng bị cứu tỷ lệ thực xa vời, nhưng này cũng không ảnh hưởng bọn họ thưởng thức Hải Vương Loại khắc băng, huống chi kia Hải Vương Loại khắc băng trong miệng còn ngậm bị xoát thành hồng nhạt ca nô.
Lại qua non nửa thiên, ở thần thú dưới sự trợ giúp, Marco cõng Thiến Thiến triều phương bắc bay đi, nghe nói, bên kia có một con thuyền quân hạm, trọng điểm là, thuyền viên nhóm sức chiến đấu tra năm.
"Bảo tiêu tiểu ca, chúng ta lại không phải cường đạo, đi đoạt lấy quân hạm thật sự hảo sao?"Thiến Thiến hỏi. Nàng hỏi như vậy, là bởi vì nghĩ đến lần trước bay qua Mary kiều á sau gặp được hải tặc thuyền, nàng lúc ấy đề nghị đoạt thuyền, mà Marco trực tiếp cự tuyệt đề nghị.
"Chúng ta là hải tặc, không đoạt quân hạm đoạt khách thuyền sao?" Marco gục xuống mắt cá chết nói.
Ngạch... Thiến Thiến tổng cảm thấy không đúng chỗ nào, nhược nhược hỏi: "...... Có khác nhau sao?"
"Có." Marco nghiêm trang giải thích nói: "Xem hải quân khó chịu."
"Có đạo lý..." Mặc.
Cứ như vậy, hai người chặn lại kia tao quân hạm, cũng đem trừ hàng hải sĩ bên ngoài thuyền viên đuổi hạ thuyền, đương nhiên, là làm cho bọn họ thừa thuyền cứu nạn rời đi.
Mặt trời lặn thời gian, Thiến Thiến cùng Marco ngồi ở mạn thuyền câu cá, hàng hải sĩ chính run rẩy ngồi xổm góc loại nấm.
"Bảo tiêu tiểu ca, ta hảo đói a." Thiến Thiến hữu khí vô lực nói, nàng hiện tại vô cùng hoài niệm đầu bếp đại ca làm đồ ăn.
"Nhớ không lầm nói, một giờ trước ăn cơm chiều đi." Marco khinh bỉ nhìn nàng một cái, sau đó cho nàng một cái quả táo, "Ăn quả táo."
Thiến Thiến cúi đầu mắt liếc mắt một cái hắn trong tay quả táo, ghét bỏ đẩy trở về, nói: "Ta muốn ăn thịt." Nói, tầm mắt bay tới góc hàng hải sĩ trên người, sâu kín nói: "Tên kia có thể ăn sao?"
Góc loại nấm hàng hải sĩ bỗng nhiên run lên, hoảng sợ đầu diêu, cánh tay đều phải ném bay.
"...... Sẽ trúng độc." Marco khóe miệng hơi trừu, duỗi tay đem Thiến Thiến đầu vặn trở về.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
Aktuelle LiteraturTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...