8. Câu hữu đoàn

109 25 0
                                    


Theo thời gian trôi đi, câu cá đội ngũ càng ngày càng đồ sộ.


Vừa mới bắt đầu chỉ có Thiến Thiến, Tát Kỳ, Lạt Phái thuyền y ba người ngồi ở mạn thuyền câu cá. Sau lại Marco cũng gia nhập, bởi vì hắn cười nhạo Thiến Thiến câu không đến cá, kết quả phản bị nàng khiêu khích, lại sau lại Ice gia nhập, hắn nói: Xem khởi rất thú vị bộ dáng!


Chậm rãi, một đám đại lão gia cũng đi mặc không lên tiếng cầm lấy cần câu khai câu, lý do cùng Ice giống nhau: Thoạt nhìn rất thú vị bộ dáng!


Một đoạn thời gian sau, mọi người đều câu không ít con mồi, chỉ có Thiến Thiến cùng Ice cần câu một chút động tĩnh đều không có.


Marco nhìn thoáng qua Thiến Thiến trống trơn thùng nước, thiếu chút nữa cười ra tiếng, hơi mang khiêu khích nói: "Nha, Thiến Thiến, câu nhiều ít cá?."


"......" Thiến Thiến cho Marco một ánh mắt, làm chính hắn thể hội.


"Hoắc, còn rất đắc ý a!" Marco hướng Thiến Thiến nhe răng cười.


"Đúng vậy! Khó chịu a? Có bản lĩnh cắn ta nha! ( thè lưỡi )" Thiến Thiến triều Marco làm cái mặt quỷ.


"Ta không ăn ngu xuẩn!" Miệt thị cười.


"......" Ngươi chờ! Sớm hay muộn diệt ngươi!


Dần dần mà, câu cá chúng chỉ còn lại có Thiến Thiến, Tát Kỳ, Lạt Phái, Marco, Ice, cũng coi như là hợp thành câu hữu đoàn.


Tát Kỳ cùng Lạt Phái đều câu không ít cá biển, Marco liền câu một cái cá, Ice không có câu đến cá, Thiến Thiến câu tới rồi một đôi giày, một cái rương bảo vật, rương bảo vật bên trong một con vớ.


"Ha ha ha ha ha —— quả táo muội, ngươi tuyệt đối là tương lai thả câu vương a ~~~"


Bởi vì Marco tiếng cười nhạo quá lớn, Thiến Thiến cả người đều tản ra hắc khí, mặt khác ba người tự động rời xa Marco, để ngừa nào đó câu hữu thương cập vô tội.


"...... Ngươi vẫn là đi xuống mồ vì an đi ~~~" Thiến Thiến học người nào đó mắt cá chết, ngữ điệu giơ lên.

"Cự tuyệt ~~~~" Marco cũng giơ lên quái dị âm cuối.


"Ha ha ha, không quan hệ, ta cũng một cái không câu đến." Ice sang sảng chụp một chút Thiến Thiến bối, kết quả lực độ không khống chế tốt, trực tiếp đem người chụp được thuyền.


"Ice, ta đi ngươi đại gia ——" này đều người nào a! Xuống tay quá nặng đi!


"A! Không xong —— Thiến Thiến ngã xuống!!" Ice vẻ mặt kinh hách nắm tóc,


"......" Chúng: Hắn còn có thể lại xuẩn một chút sao?


Thuyền hạ ' phanh ——' một tiếng trầm vang, ngay sau đó truyền đến Thiến Thiến thanh âm.
"Đại gia, đem thang dây bỏ xuống tới!"


"Ta đi lấy!" Vừa nghe đến Thiến Thiến thanh âm, Ice vội vàng đi lấy thang dây.


Mọi người tò mò nhìn lại, phát hiện Thiến Thiến không có ở trong biển, mà là đứng ở mặt băng thượng, băng bên cạnh liên tiếp thân thuyền, nàng dưới chân lớp băng bên trong còn có một cây cần câu.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ