48. Phân tán hành động

44 10 0
                                    


"Hoắc nha hoắc nha, nếu như bị tạp trúng, ta này đem lão xương cốt đến tán giá."

Có lẽ là có điều phòng bị, Riley thuận lợi tránh thoát Comilla đầu tới ' ám khí ', cười phúc hậu và vô hại.

"Thiết ~" Comilla khó chịu quay đầu đi.

Trò khôi hài qua đi, Riley trở nên đứng đắn lên, hắn nhìn Lộ Phi mũ, thích hợp phi nói: "Kia đỉnh mũ rơm, thích hợp giỏi giang nam nhân."

Lộ Phi không nói gì, chỉ là đỡ mũ rơm, đại khái là ở phỏng đoán lão nhân ý tứ trong lời nói.

"Ta muốn gặp ngươi thật lâu, mông kỳ ·D· Lộ Phi." Riley lộ ra cao thâm khó đoán tươi cười.

Đang nghe thấy chính mình tên lúc sau, Lộ Phi rõ ràng có chút kinh ngạc, lại cũng vẫn là không có đáp lời, có lẽ là suy nghĩ chính mình nên như thế nào nói tiếp.

Thiến Thiến ở hai người chi gian nhìn tới nhìn lui, trong mắt lập loè bát quái kim quang, nàng dùng cánh tay chạm vào xuống ngựa ngươi khoa, nhỏ giọng nói: "Ta nói, Riley không phải là thích hợp phi...... Đúng không."

"Đối với ngươi cái quả táo." Marco giơ tay gõ hạ Thiến Thiến cái trán, có loại tâm cảm giác mệt mỏi: "Ngươi vẫn là đi Lạt Phái tang nơi đó đánh một châm đi, không cần quá sớm từ bỏ trị liệu."

"Hữu tẫn đi, độc dứa." Thiến Thiến mặt vô biểu tình đào mũi.

"Ngươi tốt xấu cũng là cái nữ hài tử, đừng động một chút liền đào cái mũi...... Uy!!"

Thiến Thiến mặt vô biểu tình đem [ tất ] sát ở Marco trên người, Marco tức khắc ly nàng mấy mét xa, vẻ mặt ghét bỏ.

"Bổ nói nhiều bổ nói nhiều bổ nói nhiều ——" Điện Thoại Trùng vang lên.

Comilla xé ngọt ngào vòng đóng gói túi, hỏi: "Ai, ai Điện Thoại Trùng vang lên?"

Một trận trầm mặc.

Thấy bọn họ đều khinh thường nhìn chính mình, Comilla bỗng nhiên ý thức được cái gì, bàn tay đi vào sườn túi tiền sờ sờ, thật là có một chiếc điện thoại trùng, lại còn có ở ca hát.

"Nơi này là sâu gạo ~~~~"

Comilla kia quái dị âm cuối, thành công dẫn tới mọi người nhị độ khinh bỉ.

Hắc bím tóc râu Điện Thoại Trùng phi thường nghiêm túc: "Comilla, nghe nói ngươi ở 1 hào hội trường đấu giá. Kia mấy cái hỗn đản...... Khụ ân...... Kia mấy cái thiên long người thế nào?"

"Nơi này không hải quân." Comilla liếc mắt muốn chết không ngừng khí tra ngươi Roth cùng hắn tỷ tỷ hạ lộ lị na, đối Điện Thoại Trùng nói: "Yên tâm, kia mấy cái hỗn đản còn sống."

"Cho ngươi một cái lâm thời nhiệm vụ." Điện Thoại Trùng biểu tình nháy mắt hòa hoãn: "Đem kia mấy cái hỗn đản cùng ở đây hải tặc tồn tại mang về bản bộ, hoàng vượn đã qua đi chi viện. Đúng rồi, Riley tên kia liền không cần phải xen vào."

Điện Thoại Trùng Thoại Lạc Âm, làm cỏ mũ một đám hải tặc nhóm đều cảnh giác nhìn Comilla, bị ghét bỏ Riley ở một bên che mặt.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ