15. Gặp được rác rưởi

100 19 0
                                    


"Quả táo muội, mau ngoi đầu, phía dưới có bể cá người dạo quanh." Mắt cá chết.


"Không xem......" Hữu khí vô lực.


Giờ này khắc này, hóa thân bất tử điểu Marco cõng Thiến Thiến cùng với mang thêm đại ba lô, đang ở bay qua thánh địa Mary kiều á.


Thiến Thiến vẫn luôn chôn đầu, không nhúc nhích, nói chuyện thanh cũng là nhược nhược, cực kỳ giống bệnh sợ độ cao người bệnh phát bệnh. Cũng đúng là bởi vì chôn đầu, nàng bỏ lỡ mang bể cá thiên long người lưu nhân loại nô lệ cay mắt hình ảnh.


"Quả táo muội, sợ hãi liền hô lên tới, đừng nghẹn." Marco ngữ điệu nhẹ nhàng nói. Tuy rằng hắn ngoài miệng nói như vậy, nhưng trong lòng cũng không phải như vậy tưởng, hắn có thể cảm giác được, nàng lúc này trạng thái cũng không phải khủng cao, đảo như là ở tránh né cái gì.


"Không cần......" Thiến Thiến rầu rĩ nói, ôm Marco cổ cánh tay không ngừng buộc chặt, thiếu chút nữa lặc đến Marco ' trụy cơ '.


"Uy ——"


Thiếu chút nữa ' trụy cơ ' Marco cố sức triều trên lưng người ta nói: "Tưởng ngã chết a ngu xuẩn!"


Marco là bất tử điểu, mặc kệ quăng ngã thành cái dạng gì, miệng vết thương có thể tự động khép lại, nhưng trên lưng muội tử liền bất đồng, từ như vậy cao vị trí ngã xuống, hẳn phải chết không thể nghi ngờ.


"...... Không nghĩ." Thiến Thiến nhỏ giọng lên tiếng.


"Vậy ngươi còn không buông khai!" Marco cố sức quát.


"...... Nga." Thiến Thiến cánh tay thoáng tùng chút lực độ, lúc này mới làm Marco hô hấp thông thuận.


"......" Marco: Tâm hảo mệt.


Thực mau, hai người bay khỏi Mary kiều á, tiến vào tân thế giới hải vực.


Bọn họ tiếp theo cái đích đến là phí Lạc tiểu đảo, kia một cái độc lập tiểu đảo, bọn họ tưởng ở trên đảo mua một con thuyền ca nô cùng nước ngọt, đồ ăn.


Không biết từ khi nào bắt đầu, Thiến Thiến ngẩng đầu, bắt đầu ăn quả táo cùng uy quả táo, từ hai cái quả táo bị tiêu diệt trình độ tới xem... Hảo đi, nhìn không ra tới. Nàng đem tay trái quả táo tiến đến Marco bên miệng, hắn thực tự nhiên cắn một ngụm.


Tiểu Mã ca đang ở tiêu hao năng lượng, yêu cầu kịp thời bổ sung.


Trở lên đến từ quả táo khống nội tâm.


Mấy cái quả táo xuống bụng, hai người cảm giác có chút no rồi.


Lại qua hồi lâu, Thiến Thiến thấy nơi xa trên biển chạy một con thuyền hải tặc thuyền, nàng vỗ vỗ Marco vai, duỗi tay chỉ vào thuyền phương hướng, hưng phấn nói: "Tiểu Mã ca, kia có tao thuyền, muốn cướp sao?"


"Chúng ta là hải tặc, không phải cường đạo." Marco thanh âm lược hiện lười biếng, tựa hồ còn mang theo chút không vui.


"Tiểu Mã ca......" Thiến Thiến muốn nói lại thôi, cuối cùng nắm chặt cánh tay, nhỏ giọng nói: "Hai người có khác nhau sao?"

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ