7. Những cái đó hằng ngày

138 22 0
                                    

Sáng sớm, đêm qua say đảo thuyền viên nhóm lục tục tỉnh lại, bắt đầu ai bận việc nấy, thật giống như ngày hôm qua say đảo không phải bọn họ.


Nhìn chơi đùa đùa giỡn mọi người, cái gáy còn có chút đau Thiến Thiến nội tâm là hỏng mất...


Đây là phạm quy a!!


Còn có, vì cái gì uống nhiều quá, đau sẽ là cái gáy quăng ngã!!


"Uống chút canh tỉnh rượu đi, như vậy sẽ thoải mái chút." Ice bưng một chén canh đã đi tới, đem canh chén đưa cho nàng, sau đó ngồi ở bên người nàng.


"Cảm ơn ~" Thiến Thiến tiếp nhận canh chén, đem canh giải rượu một ngụm uống quang, cũng không có cảm giác được rõ ràng tác dụng. Nàng mang theo hoài nghi ánh mắt hỏi: "Ice, này canh có phải hay không quá hạn sử dụng?"


"...... Buổi sáng mới vừa nấu." Ice nhìn trời.


"...... Nga."


Lại qua hồi lâu, Thiến Thiến cái ót còn rất đau, đành phải đi tìm thuyền y chẩn bệnh, cuối cùng kết luận là cái gáy đã chịu va chạm.


Lúc sau, nàng hồi tưởng khởi đêm qua cái kia có độc dứa......


... Có độc dứa phân cách tuyến...


' bang ——'


"A ——"


' thình thịch ——'


Thiến Thiến cầm gậy gộc thở phì phì tìm có độc dứa báo thù, mấy chiêu qua đi, nàng hoa lệ lệ bị có độc dứa một cái vô ảnh chân đá xuống biển.


"Marco, đều nói đối muội tử muốn ôn nhu điểm a!!" Mọi người ác ma mặt.


Đối với mọi người phẫn nộ, Marco trực tiếp làm lơ, đi đến mạn thuyền ngạo mạn nhìn xuống ở trong biển phịch Thiến Thiến, nói: "Uy, quả táo muội, còn muốn đánh sao?"


"Ngươi thiếu đắc ý!" Thiến Thiến giơ lên trong tay gậy gỗ, thở phì phì kêu: "Ta sớm hay muộn chùy bẹp ngươi ——"


"Ha ha ha ~ thật đúng là chưa từ bỏ ý định a!" Marco cười lớn đem thang dây buông thuyền.
Đương Thiến Thiến sắp bò đến mạn thuyền thời điểm, Marco triều nàng vươn tay, nàng thực không khách khí mượn lực phiên lên thuyền, không có biện pháp, mạn thuyền quá cao ( cũng không phải ).


Lạt Phái đưa cho Thiến Thiến một cái khăn lông, vỗ nàng vai, lời nói thấm thía nói: "Thiến Thiến, từ bỏ đi, ngươi đánh không lại hắn!"


"Ta không cần!" Thiến Thiến quyết đoán cự tuyệt, biên sát tóc liền nói: "Là hắn trước đá ta, ta nhất định phải đá trở về!"


"Uy uy, ta không cũng bị ngươi đánh một côn sao! Ngươi sẽ không quên đi?" Marco khóe miệng trừu trừu, nghĩ thầm: Đây là có bao nhiêu mang thù a!!


"Vừa mới kia một chân đâu?" Cười.


"......" Marco đột nhiên cảm thấy nhân sinh hảo u ám.


Lại qua hồi lâu, nơi xa bay tới một con bồ câu đưa tin, nó ném xuống một phần báo chí, liền bay đi.


Marco nhặt lên báo chí, bắt đầu cho đại gia niệm hôm nay tin tức nội dung, mới vừa niệm xong tiêu đề, hắn rõ ràng tới hứng thú.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ