Nhuyễn muội tử bị nhà mình đội trưởng đá bay......
Thuyền viên nhóm nội tâm, một cái viết hoa ' ngốc '.
"Marco, đều nói phải đối muội tử ôn nhu a ——" mọi người Sa Ngư Xỉ rít gào.
Marco đào đào lỗ tai, vẫn là một bộ lười biếng bộ dáng, hắn chỉ vào Thiến Thiến rơi xuống nước phương hướng nói: "Tên kia muốn công kích ta, ta đây là phản xạ có điều kiện!"
"Da của ngươi cay sao hậu, còn sẽ bị một tiểu cô nương thương đến sao!!" Mọi người tiếp tục Sa Ngư Xỉ rít gào.
"Hải hải, ta lần sau chú ý điểm." Marco tiếp tục mắt cá chết.
"Kho lạp lạp lạp lạp ~" râu bạc gõ toái phong bế vò rượu khẩu băng, mỹ mỹ rót một mồm to.
"Lão cha —— đều nói rượu không thể uống nhiều nha!" Thuyền y ngã xuống đất không dậy nổi.
"Kho lạp lạp lạp lạp ~ an tâm, uống chút rượu không có việc gì!"
Ở đây không ai xuống nước cứu người, Marco có chút ngoài ý muốn, "Các ngươi đi xuống vớt nàng sao? Muội tử sẽ chết đuối nga!"
... Mê chi an tĩnh...
"A —— muội tử rơi xuống nước!!!" Hò hét mặt.
"Mau tới cá nhân đi vớt nàng ——!!!" Hò hét mặt +2.
Mọi người ở đây chuẩn bị nhảy xuống biển vớt người thời điểm, một con ướt dầm dề tay bắt được mạn thuyền, thực mau, cả người ướt lộc cộc Thiến Thiến phiên lên thuyền, âm lãnh tầm mắt dừng lại ở Marco trên người.
Người này, cần thiết chết!
"Muội tử chính mình bò lên tới!"
"Muội tử sát khí hảo trọng a!"
"Hoắc ~" Marco vạn năm mắt cá chết rốt cuộc mở chút, "...... Ngươi rốt cuộc là cái thứ gì?"
Thực mau, mọi người phát giác không thích hợp địa phương, người này, không phải năng lực giả!! Bọn họ tựa hồ nghĩ đến một khối đi, lẫn nhau nhìn thoáng qua, ăn ý lui lại mấy bước, rời xa chiến trường, nhân thủ một bao que cay ( cũng không có ).
Thiến Thiến mặt vô biểu tình từ trong túi móc ra một cái quả táo, gặm một ngụm, mang theo khinh miệt ngữ khí nói: "Vậy ngươi đoán xem ta là cái gì? Nhân loại ngu xuẩn."
Ở Thiến Thiến móc ra quả táo thời khắc đó, râu bạc kim sắc đôi mắt hơi hơi mở to chút, như là nghĩ tới cái gì, ý cười càng sâu.
"Ăn ác ma trái cây nhân ngư?" Marco âm trầm nói, nhưng cái này phỏng đoán liền chính hắn đều không tin a! Cho nên nói nàng rốt cuộc là cái cái gì giống loài a!!
"Phốc......"
Tuy rằng mọi người đối Thiến Thiến năng lực rất tò mò, nhưng này cũng không gây trở ngại bọn họ phun tào nhà mình đội trưởng nhận tri.
"Uy uy, đội trưởng, nàng liền đuôi cá đều không có, sao có thể là nhân ngư a!!"
"...... Ta là băng ma." Thiến Thiến có loại thật sâu cảm giác vô lực, xuẩn đến cái này cảnh giới, cũng là một loại năng lực.
BẠN ĐANG ĐỌC
[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứa
Aktuelle LiteraturTóm tắt: Không phải quả táo muội, là quả táo khống! -- Thiến Thiến ( gặm quả táo ) Ở quả táo khống thế giới quan, dứa có kịch độc, ăn sẽ bỏ mạng. Ngày nọ, quả táo khống nhận thức một cái độc dứa. Ân, quả táo khống bị độc dứa đá xuống biển. Vì thế, q...