16. Đem rác rưởi xử lý

91 17 0
                                    


Tân thế giới · phí Lạc tiểu đảo


Trải qua một ngày phi hành, hai người rốt cuộc đến tiểu đảo.


Marco nằm ngửa ở trên bờ cát nghỉ ngơi, Thiến Thiến ngồi ở hắn bên người, một bên xem hải, một bên ăn quả táo.


"Quả táo muội, còn muốn đi tạc hố phân...... Ngạch, tạc hải tặc thuyền sao?" Marco không chút để ý nói.


"Đang ở suy xét." Thiến Thiến nhàn nhạt nói.


"Chúng ta muốn tìm được phía trước kia tao hải tặc thuyền, tỷ lệ rất nhỏ." Marco nói.


"...... Vậy không tạc." Thiến Thiến vẫn là một bộ đạm nhiên bộ dáng.


Cho tới cuối cùng, hai người quyết định phân công nhau hành động, Thiến Thiến đi mua quả táo, Marco đi mua ca nô cùng nước ngọt.


Người bán hàng rong quầy hàng, Thiến Thiến đang ở gọi điện thoại.


"Nha ~~~" Điện Thoại Trùng bĩu môi, âm cuối kéo đến thật dài.


Nghe này quen thuộc âm cuối, Thiến Thiến khóe miệng trừu trừu, nói: "Comilla, ngươi giúp ta xem một chút, khải nhiều kỳ hạ cán bộ · kiều duy ngươi thuyền ở đâu phiến hải vực."


Điện thoại bên kia thanh âm đột nhiên trở nên rất nhỏ, hẳn là bưng kín microphone.


' thiếu niên, cho ta mượn xem một chút các ngươi bản đồ. '


' bản đồ ở thư phòng. Nói điện thoại kia đầu là ai? Thanh âm hảo quen tai a. '


' nga, cùng các ngươi đại đội trưởng tư bôn vị kia. '


'......'


Điện thoại bên kia an tĩnh.


Thiến Thiến:...... Cái quỷ gì?


Qua một hồi lâu, điện thoại bên kia người ra tiếng: "Hải tặc thuyền ở X hải vực, nơi đó tới gần ZF quản hạt tiểu đảo, ngươi điệu thấp điểm."


"Đã biết, tái kiến bằng hữu." Nói xong, Thiến Thiến cắt đứt điện thoại.


Đối với vừa mới tin tức, Thiến Thiến cũng không tính toán báo cho Marco, khiến cho kia thuyền không biết quý trọng quả táo rác rưởi nhóm...... Lặng im biến mất đi.


Muốn hay không cùng Marco nói một tiếng?


Thiến Thiến nghĩ tới nghĩ lui, vẫn là cõng Marco mua tao ca nô còn có phương tiện hành động vận động y, không rên một tiếng rời đi này tòa tiểu đảo. Vì không cho Marco nơi nơi tìm người, nàng ở bờ cát ngưng kết một cái thật lớn băng tinh quả táo, quả táo mặt trên còn đinh một trương tiện lợi dán.


Tiện lợi dán: Tiểu Mã ca, ta vừa mới thấy kia chỉ phun rương bảo vật Hải Vương Loại, cho nên, chúng ta Mạc Bỉ Địch khắc hào thấy.


Hồi lâu lúc sau, lấy lòng ca nô cùng đồ ăn Marco về tới bờ biển biên, liếc mắt một cái liền thấy thật lớn băng tinh quả táo, không cần đoán đều là biết là Thiến Thiến lưu lại.


Marco gỡ xuống băng tinh quả táo thượng tiện lợi dán, trầm mặc xem xong, theo sau nâng lên tay, làm tiện lợi dán theo gió phi dương đến không trung.

[One Piece - Hoàn] Quả táo khống cùng độc dứaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ