Hindi mapigilan ni Isabella ang mapangiti habang umaakyat ng hagdan patungo sa third floor kung nasaan ang kwarto nila ni Lyndon. Bahagya pa siyang natawa ng maalala ang walang kamuwang-muang na mukha nito ng sabihan niya ito harap-harapan ng bayot.
Napabuntong-hininga siya habang nakatayo sa harapan ng pinto ng kanyang kwarto at isinusuot ang susi sa keyhole. Mamimiss niya si Lyndon ang katarayan nito at ang kulay asul nitong mga mata na kaya kang lunurin kapag tinitigan ka nito.
Isang buntong hininga na naman ang pinakawalan niya saka niya itinulak papasok ang pinto at binuksan niya ang ilaw. Humakbang na siya papasok at ng isasara na niya ang pinto ay nagulat siya ng may tumulak dito papasok, at nagulat siya nang makita niya ang galit na mukha ni Lyndon.
"Lyndon?" ang gulat na tanong niya, at bigla siyang kinabahan ng itulak nito ng husto ang pinto at pumasok ito sa loob ng kanyang kwarto.
"Yes it's Lyndon ang BAYOT" ang galit na sabi nito habang humahakbang papasok sa loob.
Nanlaki na lang ang mga mata ni Isabella, habang paatras na humahakbang at habang nakatingin sa galit na mga mata ni Lyndon na nag-iba ng kulay, naging mas mas deep ang kulay ng pagka asul nito.
Halos magitla siya ng marinig ang pagsara ng pinto ng kanyang kwarto at kasabay nito ang mabilis na tibok ng kanyang puso.
"Lyndon"
"I'll show you what kind of BAYOT I am" ang mariin na sabi ni Lyndon, gamit ang kanang kamay nito, inabot niya ang batok ni Bella at kinabig ito papalapit sa kanya sabay siil ng halik sa kulay rosas nitong mga labi.
"Ummph" ang tanging tunog na lumabas sa bibig ni Bella habang nakalapat ang labi nito sa kanya. Inilagay niya ang kanyang mga braso sa pagitan nila ni Lyndon para hindi nito maidiin ang halik nito sa kanya.
Pero mas lalo lang idiniin ni Lyndon ang pagkakalapat ng kanilang mga labi, ang isang kamay nito ay nasa kanyang batok, habang ng isang kamay naman nito ay pumulupot na sa kanyang bewang at hinila siya nitong papalapit pa ng husto.
Naramdaman niya ang dila ni Lyndon na pinadaanan ang kanyang labi, na ikinalambot ng kanyang mga tuhod at nang maramdaman niya ang matigas na hinaharap nito na bakat sa shorts nito ay nag-init ang buo niyang katawan, lalo na, when he started grinding himself against her crotch.
"Uhmmm" ang ungol na lumabas sa mga labi ni Isabella at nabasag nito ang natitirang inhibitions niya sa kanyang sarili. Ang mga braso na namamagitan sa kanilang dalawa ni Lyndon ay gumapang na pataas at pumulupot na sa leeg ni Lyndon at ang mga saradong bibig niya ay kanya ng ibinuka para papasukin ang kumakatok na dila nito sa kanyang bibig.
Ramdam niya ang agad na panghimasok ng mainit na dila ni Lyndon sa kalooban ng kanyang bibig, ginalugad nito ang kalooban ng kanyang bibig, ngipin at nagsagutan na ang kanilang mga dila. Puno ng pagnanasa at pananabik ang kanilang mga labi na halos mag kainan na dahil ayaw padaig sa isa't isa.
Ramdam ni Isabella ang paggapang ng mga kamay ni Lyndon mula sa kanyang batok pababa sa kanyang pwitan habang kinukuskos nito ang matigas nitong harapan.
Puro impit na ungol naman ang namutawi sa mga labi ni Isabella sa init na nadarama niya ng mga sandaling iyun, habang tinitikman niya ang lasa ng alak sa mga labi ni Lyndon at pati na rin ang matigas na kahabaan nito sa kanyang puson.
Pinutol ni Isabella ang pagtatalik ng kanilang mga bibig at hinila niya paitaas ang suot na t-shirt ni Lyndon para mahubad ito, at tumambad sa kanya ang mabuhok nitong dibdib na agad na hinimas ng dalawa niyang palad.
Hindi rin naman papatalo si Lyndon at hinubad din nito ang suot na t-shirt ni Bella, at ang matagal na niyang pinananabikan na dibdib nito ay kanya ng nahahawakan ng mga sandaling iyun. Napakagat labi pa si Lyndon habang nilalamas ang mga dibdib ni Bella sa suot nitong bra.
"I've been wanting to do this" ang puno ng pagnanasang bulong ni Lyndon sa kanyang leeg habang nilalamas nito ang kanyang dibdib.
Impit na ungol na lang ang lumabas sa mga labi ni Bella, parang mag-aapoy ang buo niyang katawan, the throbbing in her womanhood was so intense at gusto na niyang maramdaman nito ang pagkalalaki sa kanyang kalooban.
Inalis ni Lyndon ang hook ng kanyang bra at hinayaan nitong mahulog ang suot na beige bra sa sahig and he began, breathing through his mouth nang makita na niya ang mga dibdib ni Bella na may kulay rosas na korona. Hindi na nag aksaya ng sandali pa si Lyndon, halos di na siya pinatulog habang pinapantasya niya ang babaeng ito. He kneaded and pinched her pink nipples, hanggang sa tumigas ang mga ito sa kanyang mga daliri.
"Oooh Lyndon" ang sambit ni Bella, habang sarap na sarap sa ginagawa ni Lyndon sa kanyang dalawang dibdib.
"You like that?" he murmured breathlessly in her lips while he gently pinched her pink nipples into stiff peaks.
"Uh.. Yes" ang impit na ungol na sagot niya at napapaliyad na siya sa ginagawa ni Lyndon.
"This is much better" ang muling bulong ni Lyndon bago nito tuluyan ng isinubo ang nipple niya. At napasabunot na siya sa brown na buhok ni Lyndon.
"Ooh.. Harder.. Please" ang mga salitang lumabas sa kanyang mga labi.
Tumalima naman si Lyndon, it's been years, nang huli siyang makatikim muli ng dibdib ng babae. Kaya para siyang sanggol na sabik sa pagsipsip sa mga korona ng dibdib ni Bella.
"Lyndon" ang sambit ni Isabella habang patuloy ito sa pagsipsip ng isa niyang dibdib habang nilalamas naman ang isa. Parehong dibdib niya ay niromansa ng dila at kamay nito.
"Lyndon" ang sambit ni Isabella bago nito hinila papalayo ang mukha nito sa kanyang dalawang dibdib at marahan na itinulak niya si Lyndon para siya ang tumikim sa katawan nito. She ran her hands on his chest hair at parang kiniliti ang kanyang mga palad. Saka niya ibinaba ang kanyang ulo para dilaan ang nipple nito na tumigas sa kanyang dila ng sinimulan na niya itong sipsipin.
"Oh, shit!" Lyndon hissed as her warm tongue licked and her mouth sucked his nipple hard. Siya naman ang napasabunot sa mahabang buhok nito. He sensed she was getting impatient, at hinawakan nito ang kanyang kamay para hilahin siya papalapit sa kama, at hinayaan niya ang sarili na sumunod rito.
Naupo ito sa gilid ng kama at inilagay nito ang mga daliri sa garter ng kanyang shorts para hilahin ito pababa, kasunod ng kanyang brief, and he helped her pulled it off of him. And he stood in front of her, naked and hard.
Ramdam niya ang pananabik ni Bella nang hawakan ng kanang kamay nito ang kanyang pagkalalaki, she started massaging it, then his manhood instantly filled her warm mouth. She almost gagged when she started to move her head and as she tried to take him deep.
"Oh.. Ggod!" ang halos sigaw ni Lyndon, hindi niya alam kung gaano katagal pa niya kayang pigilan ang sarili na hindi sumabog. But, he wanted to taste her too, kaya bago pa siya sumambulat sa bibig ni Bella ay pinigilan niya ito at itinulak niya pahiga sa kama. Siya naman ang nagtanggal ng shorts at underwear ni Bella na nakahiga na sa malaking kama.
He lean his one knee down the bed, "open wide for me Bella" ang halos malat na boses nitong utos kay Isabella.
Agad naman ibinuka ni Isabella ang kanyang mga hita para kay Lyndon na pumwesto sa pagitan ng kanyang mga hita, pero hindi tulad ng inaasahan niya na ipapasok na nito ang pagkalalaki sa kanya, he slowly dipped his head on her abdomen, at ramdam niya ang dahan-dahan na pagdampi ng bibig at dila nito sa bukana ng kanyang pagkababae. He touched her clit with his fingers first at nanginig ang kanyang mga hita ng sinimulan na nitong paikutin ang daliri sa sensitibong kntil ng kanyang pagkababae.
"Uhhh" ang tanging mga tunog na lumabas sa kanyang mga labi at mas lalo pa siyang halos mabaliw ng maramdaman na niya ang magaspang na panga ni Lyndon gawa ng tumutubong balbas nito na kumikiskis sa sensitibong balat ng kanyang hita at ng kanyang pagkababae.
Ramdam niya ng hawiin paitaas ni Lyndon ang mabuhok na parte ng kanyang kaselanan at bahagyang ibinuka pa iyun ng mahahaba nitong daliri ang mga labi ng kanyang pagkababae para tumambad rito ng husto ang kanyang sensitibong kntil. At napasabunot na ang dalawa niyang kamay ng dumampi-dampi na ang dila nito at nagsimula ng laruin at sipsipin iyun. Nagpabaling-baling ang kanyang ulo at halos mabaliw sa sarap ng sensasyon na dulot ng dila at balbas ni Lyndon. Pinalapad pa nito ang dila at hinagod ang kanyang bukana mula baba pataas at pinatigas nito para maglabas-masok sa kanyang pagkababae.
She had never felt like this before, ang sabi ng mabaliw-baliw na isipan ni Isabella, she went here to see paradise, but that moment, she experienced heaven, in the hands and mouth of a stranger. Nanginginig na ang hita niya, but Lyndon held both her tighs to steady them. And she could feel it, the building of delicious sensation in her abdomen, down to her..
"Oooh.. Ah!" ang halos hiyaw ni Isabella ng sumabog na siya sa mainit na bibig ni Lyndon, who licked all her juices, like his life depended on every drop.
Nanlalambot na siya, pero alam niyang hindi pa tapos at nagsisimula pa lang ng pumwesto na si Lyndon sa ibabaw niya at ibinuka ng husto ang kanyang mga hita, he bended her knee and pushed her tighs closer to her chest para maibuka ng husto ni Bella ang pagkababae nito para sa kanya.
Ikinuskos ni Lyndon ang makinis na ulo ng kanyang kahabaan sa basang-basa ng pagkababae ni Bella, at sa ilang ulos lang ay napaloob na siya sa mainit na kaibuturan ni Bella. She's so small and tight, na hindi niya masyadong maisagad ang kanyang kahabaan dito.
"Am I hurting you?" ang alalang tanong ni Lyndon, habang dahan-dahan siyang naglalabas-masok sa kanyang pagkababae.
"N-no, you're so... Ah... Yes.. Good" ang mga salitang namutawi sa mga labi ni Bella.
He wanted to take his time, to savor his first sex again for almost how many years, and this was so fucking good. He never thought that it would be this so good again, his manhood against a warm tight skin.
He watched her half closed eyes, filled with ecstasy. Kaya mas lalo pa siyang nag-init at nalibugan, at hindi niya alam kung kaya pa niyang pigilan ang pagsambulat niya.
He leaned closer to her to put his lips on her neck and started kissing her soft spot kaya isang malakas na ungol na ang lumabas sa labi nito.
"Can.. I.. cum inside.. Hyou?" ang humihingal na tanong ni Lyndon habang patuloy sa pagbayo ng madiin sa kalaliman ni Bella, kung hanggang saan kayang maipasok at maisagad ng kahabaan niya.
Come? Ang tanong ng isipan ni Isabella, kailan ba siya nagpainject? Last month? Last week? Yesterday? Ang mga tanong niya sa isipan, oh god! This is sooo good! Ang sabi niya sa sarili, Kit always use a condom, and that was months ago, she thought.
Really? Bella? Dili kahibalo sa imo! But her senses were in chaos, hindi na siya makapag-isip lalo pa ng halos ramdam niya ang kabuuan nito sa kaibuturan ng pagkababae niya, dinagdagan pa ng pagkuskos ng mabalahibong dibdib nito na dulot ay nakakakiliting sensasyon sa kanyang dibdib kaya halos parang holen na sa tigas ang kanyang dalawang nipple.
"Ugh. Ugh.. Bella.. Inside.. Can.. I cum inside" ang angil ni Lyndon na ramdam na ang kanyang punla sa dulo ng kanyang kahabaan.
"Yes, yes, oooh, aah Lyndon!" ang hiyaw niya dahil muli na naman naramdaman ang pamumuo sa kanyang puson, at sa ikalawang pagkakataon ay sumabog na naman siya.
Lyndon lifted himself and he held her hips as he rammed hard and fast inside her, at napaangil siya ng malakas ng sumambulat ang kanyang mainit at malapot na katas sa kaibuturan ni Bella.
Kapwa sila humihingal ay itinukod ni Lyndon ang kanyang mga siko sa magkabilang gilid ng ulo ni Bella at tinitigan niya ito sa mata. Mga mata ni Bella na halos hindi nito maibuka.
"Now Bella, sinong bayot?" ang mariing tanong ni Lyndon at biglang dumilat ang mga mata ni Bella at tiningnan siya nito. Nanlaki ang mga mata nito na puno ng pagkagulat at tila ba hindi ito makapaniwala sa nangyayari ng mga sandaling iyun. Ramdam kasi nito ang muling paninigas ng kanyang pagkalalaki sa kalooban nito na hindi pa niya binubunot.
Umiling si Bella at nagpangiti, "no, definitely not you" ang sagot ni Bella bago muling siniil ni Lyndon ng halik ang mga labi nito at muling nagsimulang umindayog si Lyndon sa ibabaw nito.
"Good answer" ang nakangising sagot ni Lyndon at sinimulan na naman niya ang pagbayo ng madiin sa kaibuturan ni Bella. At muling napuno ng kanilang mga ungol ang loob ng kwarto.
BINABASA MO ANG
Lyndon Bridge is Falling Down (completed) Self-Published
RomanceSelf published Strictly for mature readers only 18 and up!! Everyone has an achilles heel, and someone is finally going down. Lyndon DuPont Bridge, was known for being stern and strict. When it comes to work and with women. Kilala siya bilang supl...