Lyndon woke up when Isabella's hair touched his nose. He crinkled his nose and smiled. Then he slowly opened his blue eyes. He turned his head on his right side and he looked at Isabella, who's sleeping soundly, her face nuzzling the hallow of his neck.
He brushed the strands of hair covering her face, and his fingers lightly traced her soft cheeks. His heart started to beat fast inside his chest. In his lifetime, hindi niya inakala na muli niyang mararamdaman ang ganitong klase ng emosyon. Ganito siguro ang nararamdaman ng tunay na nagmamahal.
He was so blessed this year, ang sabi niya sa kanyang sarili. Malapit na niyang maabot ang pinapangarap na CEO position, ang kampante na sabi niya. He was so positive na makukuha nila ni Isabella ang Chez Corazon, then the CEO seat is the cream on the top.
At hindi lang iyun, tiningnan niyang muli si Isabella, ang babaeng pinakamamahal niya ay nasa kanyang tabi, nasa kanyang mga bisig ng mga sandaling iyun, at sa mga susunod pang mga sandali, ang sabi niya sa sarili. And that's not all, the ultimate blessing that God gave him, is his child inside her belly.
Ni hindi siya makapaniwala na may laman a baby ang flat pa na tiyan ni Isabella. And he couldn't wait to see her, walking around inside his house, with her big tummy. Ang gusto niya ay lalaki, para sa panganay nila, though, he's thankful kahit anong gender na baby nila as long as, their baby is healthy. But, if ever, wishes come true, he wished for a baby boy for their first child.
Yup, their first child, dahil sa marami pang baby na darating sa kanila. He wanted a big family, he wanted a lot of kids, definitely much more than Ace's kids. Magsisimula na ang contest nilang mag pinsan ang nangingiting sabi niya sa sarili.
Napansin niya na maliwanag na sa labas, the sun was already high, and he thought that it's past nine in the morning. He remembered wala pa nga silang kinakain mula kagabi. Hindi dapat magutom si Isabella lalo na at dalawa na silang kumakain, ang sabi ni Lyndon sa sarili.
He thought of having breakfast in bed, for the first time in his life, ngayon lang niya ito gagawin. He gently lifted Isabella's head to remove his arms under her head. Ginawa kasing unan ni Isabella ang kanan na braso niya habang nakasiksik ang mukha nito sa kanyang leeg.
Isang ungol ang lumabas sa bibig ni Isabella at kumunot ang noo nito, tila ba nagrereklamo sa kanyang ginawa. Isang mabilis na halik ang iginawad niya sa pisngi nito at saka siya dahan-dahan na bumangon at naupo sa gilid ng kama. Dinampot niya ang mga damit na nagkalat sa sahig at dinala niya ang mga iyun sa loob ng bathroom para ilagay sa hamper. He decided to have a quick shower bago siya mag prepare ng breakfast in bed nila ni Isabella.
After showering he wore a fresh pair of boxers and he left his upper body bare. He toweled dry his hair at saka siya bumaba ng bahay patungo sa kusina. He opened his ref, ngayon lang niya na realised na hindi pala niya naioff ang refrigerator niya bago sila umalis. It's a good thing at nakabalik sila agad, napailing a lang siya sa pagkalimot niya. He was so flustered before they went to Chez Corazon, dahil na rin sa pagmamadali niya na mailabas ng Manila si Isabella.
He took out a carton of eggs, milk, and butter, saka siya nagpunta sa pantry para kumuha ng maliit na box ng ready to use waffle mix. He placed his ingredients sa ibabaw ng kitchen counter, and he also started to brew some coffee. Then he got some bowl whisk and ladle, and started mixing his ingredients. Hindi siya marunong magluto, dahil sa nabuhay na siya sa pagkain sa labas or take out foods. And kung makakapagluto man siya, mostly puro instant ang nakastock sa kanyang pantry, its either ready to eat at iinitin na lang sa microwave, or yung mabilis lutuin, like he was preparing right now, na usual breakfast niya, everytime na wala siyang pasok.
He started to heat the waffle maker at pinahiran niya ng butter ito, then he ladled an ample amount of batter sa griddle, then he placed the cover of the waffle maker and waited.
He love this, ang sabi niya sa sarili, at tiningnan niya ang dining area, he envisioned his dining table, crowded with his family, his sons and daughters, and of course his wife.
Yes, his wife, he wanted her to be his wife, maybe he'll ask her, then they will held their wedding sa isla. Definitely sa isla, dahil doon sila nagkakilala ni Isabella.
He couldn't wait to ask her, sana, pumayag siya na magpakasal sa akin, ang sabi niya sa sarili. He made six pieces of waffle, alam niya na maganda na kumain ngayon si Isabella dahil nga sa buntis ito. Sabi nga ni Autumn noong, buntis ito, dalawa silang kumakain.
He also got some chilled ready to use whipped cream and chocolate syrup sa loob ng ref, he'll let Isabella, put the cream and syrup sa waffle nito, kung gaano nito gustong karami na ilagay.
He remembered he purchased a bed tray, it was five years ago nang bilhin niya ang tray, at ngayon pa lang niya iyun gagamitin. He got the tray and placed the plate of fresh waffles, two cups of coffee the cream and chocolate syrup. At naalala niya na may bote siya ng cherries, kaya kumuha siya ng cherries at inilagay sa tabi ng waffles for garnish, fork knife, and napkin on the side and he's ready to go. He looked down at his tray, to make sure na wala siyang nakaligtaan, when he thought that everything is complete, he held the tray and walked upstairs, patungo sa kwarto.
Nang pagpasok niya ay nakita niyang nakaiba na naman ng posisyon si Isabella, he smiled and shook his head. Kung kanina kasi ay nakadiretso ito ng higa, ngayon ay naka horizontal na ito sa kama. Ang ulo nito ay nasa left edge at ang paa ay nasa right edge ng kama, with her hair tousled on the bed and the blanket is twisted in her naked body. And he can see an ample amount of her full breasts.
Automatically, his body reacted at her sexy sight, he reminded himself na buntis si Isabella, isang sexy na buntis, ang sabi niya sa sarili.
"Shit" it didn't help, lalo na nang maalala niya ang lasa nito sa kanyang dila. Humakbang papalapit sa kama, at inilapag niya sa dulong bahagi ng kama ang bed tray. He crouched up on the bed and he lied down beside her, he lifted the upper half of his body while he leaned on his elbows.
Tumungo siya rito at pinagmasdan niya ang natutulog nitong mukha, ang mga labi nito ay bahagyang nakabuka. Naalala niya ang lasa ng mga labi nito ang lambot ng mga ito habang gumagapang sa kanyang katawan. Kung paano ito nagtatas-baba sa kanyang kahabaan.
Then he looked at the bed tray, nasa dulo sa kama, he sat up and reached for the whipped cream and squeezed it on top of the waffle, then he picked a cherry by its stem and dipped the cherry on the cream and like a paint brush, he grazed the cherry on Isabella's lips, and leave cream on her lips, then he dipped his head and licked the cherry on her lips.
A deep moan escaped her lips and her eyes, slowly opened, and he lustily looked down on her. Muli niyang ibinaba ang kanyang ulo at dinilaan ang mga natira pang whipped cream sa labi nito, saka niya isinubo ang cherry kasunod ay siniil na niya ito ng halik. Alam niyang gising na si Isabella dahil sa sumasagot na ng halik ang bibig ni Isabella , at gamit ang kanyang dila ay ipinasa niya ang cherry sa loob ng bibig nito. At ipinasok niya ang kanyang dila para tikman ang kalooban ng bibig nito. Ramdam niya na ipinasa ni Isabella ang cherry sa kanyang bibig kaya mabilis niya iyong sinipsip pabalik sa sarili niyang bibig. He lifted his lips and munched the cherry, habang ang kamay niya ay iniaalis ang kumot na nakatakip sa hubad na katawan nito.
At nang tumambad ang kahubdan nito sa kanyang mga mata ay muli siyang kumuha ng cherry at isinawsaw sa whipped cream, saka niya pinadaanan ang dibdib ni Isabella.
"Uhhh" ang ungol na lumalabas sa mga labi ni Isabella, habang pinaikot - ikot niya ang cherry sa nipple nito. Nabalot ng puting krema ang kulay rosas na usbong ng dibdib ni Isabella, habang nakapako ang kanilang mga mata. He could see her breathing through her partly opened lips.
Muli niyang ibinalik ang cherry sa tray and he dipped his finger on the cream and he put it inside his mouth, tasting the sweetness of the cream with his tongue. Muli niyang ipinahid ang kanyang hintuturo sa krema at sa halip na tikman niya iyon ay isinubo niya ang daliri sa bibig ni Isabella.
Agad naman na sinipsip ni Isabella ang daliri niya at hinayaan niyang nakasubo ang daliri niya habang siya naman ay isinubo ang nipple ni Isabella. Naramdaman niya ang impit na ungol nito sa kanyang daliri na nakasubo sa bibig ni Isabella, at panay rin ang sipsip nito sa daliri niya, habang siya sa nipples nito.
Lamas - sipsip ang ginawa niya at halos maiyak si Isabella sa sarap nito. Unti-unti ng gumapang ang labi niya sa tiyan nito, habang marahan niyang kinikiskis ang mga bagong tubo niyang balbas. At alam niya ang dulot na sensasyon nito sa balat ni Isabella, dahil sa nanginig na ang katawan nito.
He kissed her still flat abdomen, at alam niyang naroon ang kanyang anak. Then he pulled his finger inside her suckling mouth, saka niya muling dinampot ang cherry.
"Open for me Bella" ang malat na utos niya at agad naman na tumugon si Isabella, she knew how he likes it. Wet and wide.
Kinapa ng daliri niya ang kuntil nito at at nagsimula ng mamilipit at manginig ang katawan ni Isabella. Ikinuskos niya ang cherry sa clit nito, at patuloy na ang ungol ni Isabella. Paulit-ulit niyang pinaikot-ikot at marahan na tinapik-tapik ang clit ni Isabella gamit ang cherry.
"Cherry against cherry" he said huskily. Then he dipped the cherry again on the cream and spread it on her clit. And he knew, that Isabella anticipated what he will do next, because a plea went out of her lips.
"Lyn-don" she cried.
Isinubo niyang muli ang cherry saka niya dinilaan ang clit ni Isabella, na nagsimula ng manginig ang mga hita dahil sa ginagawa ng kanyang dila. He kept on licking her, nibbling and sucking her clit. At muli niyang ipinasok ang kanyang dila sa loob ng pagkababae nito habang ang daliri niya ay muli niyang ipinasubo kay Isabella, and she started to suckled his finger. Until he tasted her cream on his tongue.
Bumangon si Isabella at itinulak niya pahiga si Lyndon, at hinila niya pababa ang boxers nito at bumati sa kanya ang matigas na kahabaan ni Lyndon.
"That was torture Lyndon" ang malanding sabi ni Isabella kay Lyndon na nakahiga at hinihintay kung anong gagawin niya.
She got a cherry and she too dipped the cherry on the cream and she started to lick the cream of the cherry. Inilabas niya ang kanyang dila at dinilaan niya ang krema sa cherry habang nakapako ang kanilang mga mata ni Lyndon.
She saw him swallowed hard, nang magsimula na niyang isubo at ilabas masok ang cherry sa kanyang labi, tila ba ipinahihiwatig nito kay Lyndon, kung anong susunod na mangyayari. She sucked the cherry hard at isinubo na niya iyun ng tuluyan. Saka niya hinalikan si Lyndon at ipinasa niya ang cherry sa bibig ni Lyndon.
Pero, hindi katulad ni Lyndon, hindi niya kinuha ang cream, dinampot niya ang coffee cup na mainit pa dahil sa mainit na kape. The cup was still warm to the touch at marahan niyang idinikit ang mainit na tasa sa flat nipples ni Lyndon na napasinghap ng maramdaman ang mainit-init na tasa sa nipple nito. Kakaiba ang sensasyon na dulot nito at halos nagpaangat ang katawan niya sa sakit at sarap sa pakiramdam.
Itinuloy ni Isabella ang pagdaan ng mainit na tasa pababa sa katawan nito hanggang sa umabot na ito sa puson ni Lyndon.
"Ugh Bella" ang impit na sabi nito. At hindi na niya pinatagal pa, she sipped the hot coffee she placed the cup back on the tray at ibinabad niya sa kanyang bibig ang mainit na kape bago niya ito nilunok at sabay subo sa kahabaan ni Lyndon napaangil at sigaw ng maramdaman na bumalot sa mainit na bibig ni Isabella ang kahabaan nito.
"Oh fuck!" ang sigaw nito lalo ng ng hagurin ng dila niya ang kahabaan nito at saka niya muling isusubo. Napasabunot na si Lyndon sa kanyang buhok at gumalaw ang kanyang balakang kasabay ng galaw ng ulo ni Isabella.
"Bella, don't! stop! Stop!" at hinila nito palayo ang ulo niya, he pushed her down at muling umibabaw si Lyndon sa kanya at agad na ipinasok nito ang matigas nitong pagkalalaki.
Sinimulan na naman nitong bumayo sa ibabaw niya, inilagay nito ang mga binti niya sa magkabilang balikat nito and he pushed himself down to her.
Ang bawat bayo nito ay madiin at mabilis, halos tumama na ang ulo niya sa headboard sa bawat madiin na pag-ulos nito.
"Ugh-ugh, you want this?" he started talking dirty at her, na mas lalong nagpataas ng libido niya.
"Yes, yes, harder, don't stop, babe deeper" ang kanya namang sagot sa mga sinasabi nito. Hanggang sa ikalawang pagkakataon ay sumabog ang katas niya sa pagkalalaki ni Lyndon.
Ramdam nito na naabot na niya ang kanyang orgasmo kaya mas lalong bumilis ang paggalaw ng balakang nito sa ibabaw niya, she could feel his balls bumping on her ass. And he gritted his teeth and let out a growl, when his warm thick seed burst inside of her.
He lay spent beside her, and kissed her soundly on her mouth. Isang malapad na ngiti ang gumuhit sa mga labi ni Isabella.
"Well.. that's a... helluva.. way of saying good morning!" ang humihingal na sabi ni Isabella.
"Good morning" ang natatawang sagot naman ni Lyndon.
"Ngayon pwedeng kainin ko na ang waffle?" ang tanong ni Isabella na nagpatawa ng malakas kay Lyndon.
BINABASA MO ANG
Lyndon Bridge is Falling Down (completed) Self-Published
RomanceSelf published Strictly for mature readers only 18 and up!! Everyone has an achilles heel, and someone is finally going down. Lyndon DuPont Bridge, was known for being stern and strict. When it comes to work and with women. Kilala siya bilang supl...