Matagal pa muna bago nakatulog si Lyndon habang yakap si Isabella. Yes, it was not necessary for them to cuddle, pero, simula ng magtabi sila ay nakakatulog siya ng mahimbing. There's something relaxing and therapeutic with him hugging and cuddling her. He sometimes nuzzles her hair. And it gave him a contended feeling.
But, that moment, nauna na muli na nakatulog si Isabella, the peaceful and the regular movement of her chest, made him sure na tulog na si Isabella.
Pinagmasdan niya ito, habang natutulog. She's very pretty, para nga siyang manika, ang sabi Lyndon at napangiti siya. She's known to be stern and feisty, and sabi nga ni Kit, manipulative bitch, but back at the farm, nalaman niya kung ano ang tunay na si Bella, ang Bella na matulungi, maasikaso, mapagmahal na anak, at napakasimple babae. He got curious, kung bakit, naging ganoon ang ugali nito. Para ba katakutan siya ng kanyang mga employees? O mas may malalim pa na dahilan?Pinagmamasdan niya ito ng magsimula na itong gumalaw sa pagtulog. Pumihit ang katawan nito papalayo sa kanya, at hindi niya napigilan ang di ngumiti at umiling. Nagsisimula na naman na maging helicopter ito sa pagtulog.
He reached for her, and he put his arm under her breasts and pulled her again, close to him, and he heard a soft sigh escaped her lips. At naalala niya ang tinanong niya rito kanina. Kung gusto bang itali niya ito.
And he started imagining things, it was so erotic na napamura siya ng mahina.
"Shit" ito na ba ang nangyari sa kanya dahil sa tagal ng wala siyang sex. He's been celibate for five years? Hindi na niya natandaan, at si Bella ang pumutol nito. And now, parang, isang putahe na kanyang natikman na gusto niyang kainin muli at para bang vintage wine na gusto niyang dumamping muli sa kanyang pihikan na mga labi. And he's craving for her, more and more.
But, sex is not part of the deal, although, wala silang pinag-usapan tungkol sa extent ng pagsasama at pagkukunwari nila, but, having sex, will only get him more involved to her. Dahil sa baka hanap-hanapin na ng sistema at katawan niya si Isabella gaya ng mga sandaling iyun. Although he wanted badly to taste her again, but, he wouldn't pursue it, lalo pa kung hindi na ito gugustuhin pa ni Isabella.
Naalala niya tuloy noong tinakasan siya nito sa isla. It only meant na, she didn't want to get involved with him. And okey na iyun hindi ba? Hindi naman niya ito priority sa ngayon. But still? Napabuntong-hininga na lang siya. Okey na sa kanya ang ganito, ang sabi niya sa sarili habang yakap ng mahigpit si Bella.Lyndon felt sleepy, hindi katulad dati na kapag tumunog na ang kanyang alarm ay mabilis niya itong pinipindot at babangon siyang agad. But, that morning he felt tired and exhausted, at bago sa kanya ito. Naisip niya na baka dahil sa biyahe kaya pakiramdam niya ay pagod siya, pero, sanay siya sa biyahe and he never get tired of it.
At dahil sa ilang araw na rin siya na hindi pumasok sa opisina, kailangan na niyang magpakita sa araw na iyun. He wearily sat up at tiningnan niya si Isabella na nakadapa na ng mga sandaling iyun at nasa paanan na nila ang ulo nito.
"Grabe itong babae na ito, para talagang elesi" ang bulong niya sa sarili.
Nag-inat muna siya bago siya tumayo, at inaantok siya na kumuha ng towel at nagpunta sa banyo. He made his morning rituals at nag shower na rin siya and even shaved his beard, nakatapis siya ng tuwalya ng maramdaman niya ang kakaibang pakiramdam sa kanyang tiyan. Hindi ito masakit tulad ng nangyari sa bukid, ang tiyan naman niya ng mga sandaling iyun ay parang hinahalukay na.
Hindi niya muna ito pinansin, lumabas pa siya ng banyo at binuksan niya ang kanyang closet ng maramdaman na naman niya na hinahalukay na ang sikmura niya at umaakyat na ito sa kanyang lalamunan.
Agad na hinawakan ni Lyndon ang kanyang bibig para takpan ito at hindi maibuga ang suka niya sa sahig at tumakbo siya papasok ng banyo at doon niya inilabas ang lahat sa may bathroom sink.
BINABASA MO ANG
Lyndon Bridge is Falling Down (completed) Self-Published
RomanceSelf published Strictly for mature readers only 18 and up!! Everyone has an achilles heel, and someone is finally going down. Lyndon DuPont Bridge, was known for being stern and strict. When it comes to work and with women. Kilala siya bilang supl...