Zach's POV
Naka angkas naman na sa likod ko si Golden ngayon, naiinis ako sakaniya dahil sa nagtitinginan sa kaniyang mga lalake dahil sa suot niya. She wear this kind of dress na fitted at hapit na hapit sa katawan niya, checkered black and white ito, nahuhubog nang maganda ang katawan niya dahil sa dress. Masyadong maikli din ito dahil sa tuwing iaangat niya ang Pana at palaso sumasabay din ang dulong parte nang dress niya at umaakyat mas lalong nakikita ang makinis niyang legs!
At ang pagsuot niya ng heels dahil diyan sumasakit ngayon ang paa niya. Bakit ba kase laging pasyon na pasyon ang babaeng ito?
Ibinaba ko siya nang makarating kami sa garden ng school, walang gaanong tao dito medyo may kadiliman din sa parteng ito sapat lang ang liwanag ng buwan para sa liwanag na ibinibigay nito sa lugar. At hindi ko alam kung bakit dito ko pa napiling dalhin siya.
Nang mailapag ko siya ay lumuhod agad ako sa at ako na ang nagtanggal ng kaniyang heels, at inilapag iyon sa tabi niya.
"Thanks..." She said sincerely.
"Sa susunod wag ka nang magsuot nang ganyan kung di mo kayang panindigan." Pangangaral ko sakaniya.
"Kaya ko naman e, basta wag lang akong paghabulin. Kaya ko!" Sarcastic na sabi niya.
"Tss... kahit na!" Inis na sabi ko pa, "Iyang suot mo! Masyadong reaveling! Kanina habang tumitira ka ng palaso nataas ang dress mo. Yung mga mata ng mga lalake ay nasa legs mo." Hindi maitago ang inis sa sinabi ko.
"Wow! And then? Why are so being conservative?" Takang tanong nito.
Natigilan ako sa tanong niyang iyon, hindi ko alam pero dapat lang naman kase talaga siya pag ingatan. Yung mga kagaya niya ang madaling matipuhan lalo pa nang manyakis! Gaya ng leader ng mga gangster na yon.
"Dahil karapat dapat ka lang ipagdamot sa iba." Tanging naging sagot ko.
Aaminin kong may gusto talaga ako sakaniya but not because of her outside profile na sexy, hot and beautiful. Nagustuhan ko siya dahil sa kakaibang dating niya sa akin. Oo maarte siyang tignan, pero yung pagiging masiyahin niya gaya kanina, grabe ang bilis nang tibok ng puso ko non.
"What do you mean?" Takang tanong niya.
Alam kong naguguluhan siya sa mga sinasabi ko at ipinapakita ko sakaniya, epekto niya ito sakin e. Tuwing nakikita ko siya iba ang nagiging epekto noon sa sistema ko. Sa totoo niyan kapag nagkakabangga ang mga balat namin ay may kung anong elektrisidad na siyang nagpapatayo ng balahibo ko e.
"Iyang... buong ikaw, Ang dapat sayo ay ikinukulong. Masyado kang malayang magpahayag ng sarili mo. Minsan okay ding maging conservative wag mong kalimutang nasa pilipinas ka pa din. Alam mo bang ang klase nang katawan ang meron ka? Bukod sa given nang sexy ka... ay Hot ka pa... maraming matetempt sa katawan mo! Idagdag mo pa yang histura mo. Sinong hindi makakapansin sayo? Kaya please... ingatan mo naman ang sarili mo." Paliwanag ko naman sakaniya.
Nakikita ko pa ang naguguluhan sa hitsura niya, "Sooo? Nakakatempt ang histura ko?" Di makapaniwalang sabi niya.
Obvious ba? Siya nga ang laging laman ng bibig ng mga lalake dito sa school e! Naiinis na nga ako sa tuwing dumadating pa sa punto na hindi na magaganda ang nasasabi nila kay Golden.
"S-Sobra..." Nahihiya pang sabi ko.
Nakita ko naman ang histura niya na napapaisip na nakatangin sa akin, habang kagat kagat ang kaniyang labi. Arrrghhh! Don't do that Mahina ako sa tukso. Alam kong hindi niya sinasadya ang ginagawa niya pero nakakaakit talaga ito.
Iniiwas ko ang paningin ko sakaniya, at tinignan na lang ang lupa. You have to control yourself Zach baka mabastos mo siya.
"Hey? Are you okay? Alam mo bang pinagugulo ang isip ko?" Sabi nito habang tapik tapik naman ang braso ko.
Arghh! Sabi nang mahina ako sa tukso e! Hindi ko na napigilan ang sarili kong hilahin siya sa akin at halikan ang mga labi niya. Naramdaman ko pa ang pagkabigla sakaniya, ipinikit ko ang aking mata... at hinayaan ko lang muna siyang maramdam ang gusto kong iparamdam sakaniya. Hanggang sa unti unti akong gumalaw ata siya din namang tumugon, di ko maiwasan ang mapangiti dahil sa pagtugon niya sa halik kong ito. Hindi naman kaya? Nagpatuloy ang paghahalikan naming dalawa hanggang sa mas lumalim pa ito at naging mapusok.
Balak ko na sanang bumitaw ngunit ipinulupot niya sa batok ko ang kaniyang mga braso upang mas ipadiin pa ang aming halik, hindi ko alam pero mas mukhang ako ang nalunod sa ginawa kong patibong. Inilibot ko naman ang akin kamay sa kaniyang bewang at bahagya siyang binuhat at pinatong sa aking lap. Hindi siya tumutol o nagpakita nang kahit ma anong pagtanggi, kaya mas lalo akong natuwa.
Mas inilapit ko pa ang kaniyang katawan sa akin, ang aming halik ay mas lalo pang lumalalim. Kinagat ko ang kaniyang ibabang labi kung kaya naman nagbukas ito, na naging daan ko upang mapasok ang loob ng kaniyang bibig hinanap ng aking dila ang kaniya, hanggang sa ang mga ito ay gumawa na nang mga sariling ritmo.
Naramdaman ko ang paggala nang aking kamay sa kaniyang likuran hanggang sa mapunta ito sa kaniyang legs na kapatong sa aking lap, dinampian ko ang mga ito nang aking mga palad mataas ng pataas hanggang sa umabot na ito sa loob ng kaniyang dress.
Isang impit na ungol ang narinig ko na mas lalong nagpanibugho nang aking damdamin, alam kong sobra na ang nadapauan nang aking kamay na malapit na sa kaniya, pero inalis ko ang paggagala ng kamay ko sakanya. Medyo maramdaman ko ang pagtanggi ng katawan niya.
Ipinagpatuloy ko ang pag gala nang aking kamay hang sa mapunta iyon sa kaniyang palakungpuan at minasahe lang ito...
Naghiwalay ang mga labi namin nang panandalian dahil sa pagkaubos nang aming hininga ngunit mabilis lang din namin itong ipinaglapat muli. Hindi ko maipaliwanag ang saya na siyang nararamdaman ko.
Dahil ang babaeng gusto ko ay walang alinlangan na tumutugon sa mga halik ko, mga ginusto kong halik. Bumaba ang halik ko hanggang sa kaniyang leeg na nag paimpit ng ungol niya.
Mabuti na lang at walang kahit na sino ang nandidito mukhang mga busy sila sa fiesta na nagaganap sa ground kaya hindi nila naisipan ang mag gala pa kung saan saan at dahil doon ay malaya naming nagagawa ito.
Ibinalik ko ang halik ko sa kaniyang mga labi na mukhang naghihintay naman, tinugunan niya ang halik nang isang malalim na halik din, passionate but soft i love the flavor of her lips... Strawberry.
Nang maghiwalay muli ang aming labi ay doon na ako nagkaroon nang tsansang magsalita.
"Alam mo ba ang ibig sabihin nang paghalik ko sayo?" Deretsong tanong ko.
Umiling siya at kitang kita naman sakaniya ang pagtataka.
"Because I love you." Tanging sagot ko.
"Ha? Love agad? Baka naman... nadala ka lang ng sitwasyon!?" Di makapaniwalang tanong nito.
"I am not. Bago pa man mangyari ito, nadala mo na talaga ako. Let me be your man, and I will make sure to court you everyday."
Tinignan niya ako nang malalim at deretso lang sa aking mga mata. At ngumiti naman siya matapos gawin iyon.
"Prove it." Mapanghamong sabi niya.
"I will."
Matapos kong sabihin iyon ay hinalikan ko ulit siya at siya namang tumugon dito nang hindi nagdadalawang isip. Pero sa pagkakataong ito, siya naman na ang lumayo.
"Do you know the meaning of responding to your kisses?" Nakangiting sabi niya.
"Is that a yes?" Di makapaniwalang tanong ko naman sakaniya.
Ngumiti siya bago ako tuluyang halikan. Kung may pinaka masayang lalake man sa buong mundo ay ako yon! And i think i will be this addicted with her kisses.
BINABASA MO ANG
Missions to be Destined [Completed]
ActionMagkakaiba sila ng mga buhay na nakasanayan. Silang hindi na natutuwa sa walang 'Trill' kuno nilang buhay sa nakasanayang paaralan kaya naman napalipat sila ng papasukan. Sila namang sanay na sa mga bagay na simula't sapul ay nasa kanila ang atensyo...