Chapter 1

79 4 1
                                    


George's POV

"georgyyyy mah luvs!!!" sabi ng isang bruha na nang gagaling sa likod ko, agad akong nagmadaling mag lakad' mang gugulo nanaman siya sa araw ko.

I'm George Sky Tolens, 21 years old isang nursing student at kung tatanungin ng kachat ko kung anong itsyura ko, ang masasabi ko lang ay Mabait ako. HAHAHHAAH

at ito namang babae na natawag ng luvs sakin ay si Kelly Luis Thompson, 21yrs old, kaklase ko siya at base sa itsyura nya muka syang tinga, lagi kasing nakadikit sakin tss.

bigla akong napahinto nung hinapit nya bewang ko at hinarap ako sa kanya.

"luvs, tinatawag kita diba?" she said, biglang nag seryoso ang muka nito, ano nanaman bang trip niya.

"look girl' una sa lahat wag mokong tinatawag na luvs, coz it's so annoying" sabi ko dito, hindi sya natinag bagkus hinapit niya pa ako padikit sa kanya, kalma george.

"kailan moba ko magugustuhan?" she asked while looking at my beautiful eyes.

"kelly, bakla ako at babae ka! lalaki din ang gusto ko! hindi kaba makaintindi?" pasigaw kong saad dito' agad akong kumawala sa paghawak nya sa bewang ko.

"george sky tolens!" napaharap muli ako nung tinawag nya buo kong pangalan, at pagharap ko ...

may binato syang libro sakin at natamaan ang maganda kong muka argh that freaking girl!!

"hindi na kita pipilitin, malaya kana sky and yeah that's my gift for you" saad nito na malungkot ang muka.

"akala ko kaya ko pa, pero ilang taon mo na akong pinagtatabuyan, nakakapagod din pala" halos matulala ako sa iniwan niyang kataga, gaano na nga ba katagal?

agad akong napatingin sa librong binato nya sakin, nakaramdam ako ng kirot' ang tanga ko ba?

naglakad na sya papasok sa classroom namin, magkaklase kami since grade 11 at ngayon na 3rd yearcollege' magkaklase padin kami. Pareho ang course na kinuha namin at sa kasamaang palad naging kaklase ko siya.

araw araw nya akong kinukulit simula senior high namin, lagi nya akong binibigyan ng chocolate, flowers, love letter at eto pa worst ha,

lagi nya akong ninanakawan ng halik, kahit sa harap ng ibang tao' hinahalikan nya ako sa pisngi, hindi ko alam pero nasanay nako pero minsan pag naka make up ako at paghahalikan nya ako e hinahawakan ko kaagad pagmumuka nya palayo sakin,

hindi ko alam anong trip ng babaeng yon at sakin pa nagkagusto, hindi ba niya maintindihan na bakla ako? e mas maganda pa ako kesa sa kanya eh.

"kelly?" tawag ko sa kanya ng makapasok nako sa classrom at umupo sa tabi nya dahil seatmate kami, like Thompson next is Tolens which is me.

hindi nya manlang ako nililingon, napaka pabebe naman netong babaeng to, sya nga tong nangungulit sakin lagi tss.

"kelly luis thompson, yuhuuu" pag tawag ko ulit dito, at this time lumingon ang bruha, at agad na ibinalik ang tingin sa pag ce-cellphone nya.

"argh you're so pabebe, kinakausap kana nga nag uumarte kapa" pagtataray ko dito, totoo naman napaka arte nya, ako na nga tong nag aapproach sa kanya ngayon,

"sinabi koba na kausapin moko?" aba at sumagot pa ang bruha, grr sabunutan ko kaya tong bruha na to.

hindi ko na sya kinausap at nakinig nalang sa prof namin na nagsasalita sa unahan.

"okay before i leave, i just want to announce to all of you na malapit na ang week natin, so sa mga sasali sa mga sports, at iba pang event na gaganapin e may mga naka-assign para ilista ang mga pangalan niyo" sabi ni sir "do i make myself clear?"

"Yes sir" sagot naming lahat.

agad akong nagtungo sa canteen, hindi muna ako sumama sa mga kaibigan ko dahil may aasikasuhin sila about sa week namin,

"oy bakla, bakit wala si kelly?" tanong ni ate loisa which is canteener, lagi nya kasi kami nakikita ni kelly na magkasama, kasi si kelly laging nakabuntot sakin.

"baka po may inaasikaso lang" sagot ko dito.

--

"mamsh, nandito na po ako" tawag ko kay mommy, at lumabas ito mula sa kusina na halatang nag be bake nanaman sya, ito kasi hilig nya e.

humalik ako sa pisngi nito,

"anak bakit parang wala si kelly? nagluto pa naman ako ng paburito nyang cupcake" lagi nalang kasi nasama si kelly gang sa makauwi ako, well nasa kabilang bahay lang naman siya so ayon nga sa sobrang pag dikit nya sakin eh miski nanay ko e ka close nya. siguro kung walang gusto sakin yon e ituturing kona syang bestfriend.

"mi aakyat na po ako" sabi ko dito

paakyat nako ng nagsalita si mommy,

"anak, may problema ba kayo?" mukang nakaramdam si mommy, hays hindi naman ako makakapag lihim kay mommy, pero ayoko munang pag-usapan yung samin ni kelly.

"wala po mi" i gave her my fake smile' i admit it, nasaktan ako sa pagsuko niya.

Meet my mom, Georgina Tolens. etong nanay ko mala-teen ager din to. Actually 38 yrs old lang sya, at napagkakamalan lang na kapatid ko kasi masyado siyang bagets.

"gusto moba sya sky?" nagulat ako sa tanong ni mommy, pero hindi ko 'yon pinahalata sa kanya. I don't like her.

"No!" pag depensa ko.

"okay, nagbibinata na ang baby sky ko hahahaha" sabay sundot nya sa tagiliran ko at pumasok na ito sa kusina.

what now?

Love KellyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon