Chapter 3

42 4 0
                                    

George's POV

"kelly tara sabay na tayong mag lunch?" pag akit ko dito.

"sorry, may gagawin pako" saad nito.

"ah okay, sabay nalang tayo pag uwi?" nagbabakasakali ako na baka pumayag sya.

"may aasikasuhin pa ko, ma le-late ako ng uwi" sabi niya at biglang tumayo para lumabas ng classroom.

nang biglang may humawak sa balikat ko,

"oy bakla, ano nangyare sa inyo?" tanong ni alex, siguro napapansin na din nila.

Meet Alex gonzaga ang jowa ni mikee, hahaha biro lang Alex Cindy Gonzales, solid bestfriend namin ni kellyngot.

"ayaw nya nadaw sakin" tipid ko syang sinagot.

"kahiman?" pag sabat ni chloe, see kahit sila di naniniwala. kasi sa tagal tagal ngayon lang nya ako inayawan, nakampante kasi ako.

Chloe Morgan isa din sa solid na kaibigan, actually apat kaming magbebestfriend eh, Ako, Chloe, Alex at si kellyngot ang problema lang e ayoko ituring bestfriend si kelly kasi naman nilalandi nya ako, pero kaibigan talaga namin yon, Fantastic Baby Four kami at ako syempre ang pinaka maganda samin, ewan ko lang ha? siguro nahe hurt na din sila tuwing ako nagugustuhan ng boys kaysa sa kanila.

"ayan, masyado ka kasing pabebe bakla" pang aasar ni alex,

"anong magagawa ko, bakla ako tapos babae sya we're not bagay besh" sabi ko sa kanila, at umarteng nandidiri.

"Oo nalang george, kunware wala kaming alam" sabay flip ng mala walis tambo nilang hair at nag walk out na ang dalawang loka.

"uso ba walk out ngayon? grr!" at humabol nako sa kanila at kami naman lagi magkakasabay, wala lang si kelly ngayon. hindi ko sya namimiss promise?

--

"kelly!!! wait for me!!" pag sigaw ko at hinabol sya.

"sama ako sayo" nakangiti kong saad dito.

"sorry pero hindi pede bakla don" nang aasar ba to?

"lalaki din naman katawan ko, so pede ako don tyaka ano ba kelly, umayos ka nga! ano bang problema mo? naiirita nako ha!" naiinis na kasi ako, lagi nya akong iniignore, papansinin nya lang ako kapag may pinapaabot si mommy.

ni hindi nya manlang sinagot tanong ko, at bigla syang naglakad palayo sakin.

ano ba problema nya!

kahit nakakasira ng poise e tumakbo ako at hinabol sya, ewan ko bakit, siguro dahil may sariling buhay paa ko?

"kelly, please talk to me!" hinawakan ko ang kamay nito at hinigit para mapaharap sakin, kaso napalakas siguro

kaya naman masyado syang malapit sakin,

"hahalikan moba ko?" bumalik ako sa ulirat nung tinanong nya yon, like wt? bigla ko syang naitulak ng mahina.

"napaka manyak mo, di tayo talo! dyan kana nga!" napatakbo tuloy ako ng wala sa oras at sumakay agad ng jeep para umuwi.

--

Kelly's POV

parang timang yon aba hahaha, akala ko naman e hahalikan nako, tuwa na sana ako. No kelly! wag marupok.

Nandito ako ngayon sa gym, nagpa-practice kami para sa Mr. & Ms Cona na gaganapin sa week namin, sumali ako para makaiwas kay george at syempre para nadin sa dagdag grades para sa midterm.

"oy kelly tara na mag sstart na daw yung practice" pagtawag sakin ni mike, sya yung kapartner ko. "kelly diba motor ni bakla yon?" sabay turo nya sa motor na kulay pink na nakaparada sa tabi ng clinic malapit dito sa gym, kaya matatanaw mo din naman at tyaka alam ko naman na kay bakla yon at madalas pag uuwi ako e nasabay ako sa kanya kaya naman binigyan nya din ako ng spare key, dahil magkapitbahay lang kami at close naman kami ni tita.

natapos ang practice at pinuntahan kona kung nasan nakapara yung motor, at pinaandar na ito.

malapit nako sa bahay nila george ng biglang may mga nangharang sakin, siguro apat sila, dalawang mataba na mukang 5'5 tangkad, tapos yung isa matangkad pero payat, at yung isa pagkaliit liit pero sya nasa gitna.

"ah?" nagtataka kong tanong, ano meron?

"AHkdog" sabi nung isang mataba na mukang bulldog.

napailing nalang ako at papaandarin kona sana ulit yung motor ng biglang humarang nanaman sila.

talaga bang sinusubukan nila ako?

"ano mga chong, aalis ba kayo ng kusa o aalis ng may pasa?" halata sa muka nila na nagulat sila pero napalitan ito ng tawanan.

"Hahahahahahaaah may pasa amp aahhahaahha" okay sana all masaya.

kinalma ko muna ang sarili ko, kalma kelly' bawal manakit ng panget.

"miss wala naman kaming balak na masama sayo, hindi ka namin tipo HAHAHAHA, bigay mo nalang wallet mo sakin para naman makadaan kanang matiwasay" saad ni pandak sabay tawanan ang mga kasamahan nito. Bumaba ako sa motor at hinarap sila masyado nila akong ginagago.

"aba at matapang boss, bumaba pa" sabi nung payat dun sa pandak.

"dami satsat, ano gusto niyo isa isa kayong tutumba o sasabay sabay?" pang aasar ko, kaya naman bigla silang sumugod sakin.

pinalibutan nila ako at unang sumugod si tababoy na baluga, may hawak syang bakal na mukang makalawang pa, hindi nya ba alam na makakasama yon sa kanya? Madumi yon tapos hahawakan nya hays mga bata nga naman.

gigil na gigil syang hinahampas ako pero ako nakakailag naman bakit parang napaka basic naman nito? tinadyakan ko siya sa may balls nya, namilipit ito sa sakit kita ko kasing napahawak siya don.

"arayyy! tangina!" pag daing nito, oa naman neto.

Nagsugudan na sila lahat, hindi ako nagpatinag at nakipag suntukan din ako, halos nagkakapasa na katawan ko dahil sa sabay sabay nila hampas, suntok, pukpok. mga gago.

sinuntok ko sa muka yung pandak at hinawakan sya sa leeg pagkatapos non binigyan ko ng malupitang sipa sa pagmumuka yung payat na matangkad at madali kong tinulak si pandak papunta kela taba,pumulot ako ng bato at binato ko kung sino tatamaan, nakita ko naman na natamaan si pandak at kitang kita ko na dumugo ang ulo nito.

"sorry, palinis mo agad yan ah?" syempre nag aalala din ako, kaya nga nursing ang kinuha ko coz i love bloods? hahahah.

"aba't---!!!" at may biglang humapas sa likod ko, arghh masyado silang mahina dahil apat laban sa isa, nakakatawa.

lumingon ako sa likod ko at nakita ko si baboy na hawak yung pinanghampas sakin, baseball bat ha?

"ayokong ginagalit ako, pero masakit yon a, nakiliti ako" at sinipa ko yung tatlo sa dibdib at bumwelo para suntukin ang pagmumuka ni baboy, isang malakas na suntok ang binigay ko dito.

aray napakasakit non ah, may braces pala si gago.

"ano isa paba?" tanong ko sa kanila, bigla naman hinigit nila baboy si pandak para tumakbo, wow napaka weak.

"ano bakit kayo natakbo? hahaha takot naba kayo?" pagsigaw ko habang natakbo sila "mga powtangenenyow, mga powtangenyow, break it down yow!" tila ba nag rarap ako, akala kasi nila matitinag ako e.

at nang may dumapong ligaw na batok mula sa likod ko, napalingon naman ako.

😶😶😶😶😶😶

Run

Love KellyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon