Trevor's POV
What a scene, kitang kita ko mula dito sa bintana namin itong eksena ng kapatid ko, may kayakap siya kaninang lalaki na hindi ko naman kilala, tapos may pinaguusapan sila pero hindi maabot ng pandinig ko kung ano ba yon, tapos non nakita ko na tumakbo si kelly papunta sa kabilang bahay which is kayla george. bumalik na si kelly at ngayon nakaakbay na itong kumag na to sa kapatid ko,
ihanda mona tenga mo kelly, yare ka sakin.
"kuya?" tawag sakin ni kelly ng salubungin ko sila sa may pintuan, bawal pumasok dito ang hindi ko kakilala. naka cross ang aking mga kamay na para bang tatay na nagtatanong sa manliligaw ng kanyang anak.
"mind to tell me what's goin' on KE-LLY LU-IS" sinadya kong ganon ang pagkakasabi non at bawat bigkas ko nakatingin ako sa lalaking kasama niya. hinampas naman ako ng mahina ni kelly sa braso ko, aba't itong batang to!
"kuya!! masyado mo naman sinusungitan si drake tsk, be nice okay?" pakikiusap ni kelly, psh mas okay pa manok ko dito na si george eh, kailan ba kasi magpapakalalaki yon.
"Ah H-hi po kuya, Drake lark po" sabay abot ng kamay nito para makipag kamay sakin, hindi naman kami tinuruan maging bastos sa bisita kaya naman nakipag kamay ako at pumunta na sa sala para ipagpatuloy ginagawa kong trabaho.
"bawal gumawa ng milagro dito" sabi ko habang nakaupo na sa sofa at nakatalikod mula sa kanila.
tumingin ako sa gawi nila at sinamaan ako ng tingin ni kelly nag kibit balikat nalang ako na para bang sinasabi ko na (ako ang kuya dito) 🤷
--
Kelly's POV
"pag pasensyahan mona si kuya ha? kamamatay lang nila tatay at nanay kaya ganyan siya ka protective sakin" sabi ko at nakaramdam ako ng lungkot. nandito kami ngayon sa may kusina.
"ow, condolence luis" sabi nito at mukang nakaramdam ng awa, wala naman na akong magagawa kundi tanggapin nalang ang nangyari.
"hehe so ano gusto mo kainin?" tanong ko dito, nakakahiya naman kasi kung hindi ko pakainin e malayo layo pa naman bahay nila mula samin.
"ikaw" saad nito at parang nabingi ako.
"ha?" tanong ko, baka kasi ako nga ang gusto niyang kainin eh hehe enebe.
"i mean, ikaw kung ano gusto mo ihanda sakin na pagkain" sabi nito at napakamot nalang sa kanyang ulo ... sa taas 🙄
akma akong hihiga sa lamesa nang biglang nagtanong si drake
"anong ginagawa mo?" mukang naguguluhan ito base sa ekspresyon niya.
"sabi mo kung ano gusto ko ihanda? ayan hinahanda ko sarili ko" sabi ko at ngumiti ng mala demonyo 😈
"hay nako luis, hindi kapa din nagbabago" sabay kamot sa ulo.
"napaka pilya mo padin, umayos ka nga" sabi nito at hinawakan ako sa braso ko para makatayo ng ayos. Nagkatitigan kaming dalawa, at dahil matangkad siya kinailangan niya ilevel ang ulo siya kagaya sakin. at dahil alam ko na ang susunod na mangyayare, pumikit nako at nag aantay nalang ng pag dampi ng labi niya, pero hindi talaga ako maharot promise.
"ehem, may peste ehem" napatingin ako sa nagsabi nito at nandon si kuya, na nagkukunwaring naubo, napatingin ako kay drake at nahiya naman ito. umayos kami ng pwesto at muli kong tinignan si kuya, halos matawa ako sa inaasal ng kapatid ko. Tinignan niya si drake at yung dalawang daliri niya itinuturo niya sa mata niya papunta kay drake, halos mamula si drake sa hiya at kaba hahahaha, si kuya talaga.
"ah kelly? uwi na muna ako ha? baka hinahanap nako ni mommy, i'll call you nalang ha?" sabay halik nito sa pisngi ko, tumango nalang ako at hinatid siya palabas ng gate namin.
"kelly?" pag tawag ni drake
"hmm?" ani ko.
"can i court you?" sabi niya, na ikinagulat ko, i mean oo mahal na mahal ko siya, pero bakit parang nagdadalawang isip ako? dahil ba to kay george? pero pakiramdam ko hindi ko naman mahal si george eh.
nung maramdaman niya na natatagalan ako sumagot bigla siyang nag salita ulit,
"next time nalang kita tatanungin, pasok kana sa inyo, goodnight" at sumakay na ito sa motor na dala niya. napakagwapo talaga ng taong to aba. nung makaalis na ito ay napatingin ako sa may taas nila george, bukas ang ilaw nito.
nag dadalawang isip ba ako dahil sa kanya? madaling sumagot na OO payag akong ligawan moko, lalo na't may pinagsamahan kami ni drake, pero this time nahirapan ako.
habang tulala ako, napatingin ulit ako sa may bintana nila george at nanlaki ang mata ko ng makita kong topless si george.
hindi kona alam kung gaano nako katagal dito, basta hindi ako makakagalaw mula sa kinatatayuan ko, ngayon ko lang siya nakita na ganyan, napaka ganda ng katawan niya, at hindi mo aakalaing bakla ito.
"Hoy gaga laway mo tumutulo na!" natauhan ako ng sumigaw si george, at bigla akong nakaramdam ng hiya, shet yung laway ko. Tumakbo ako papasok ng bahay at nagmadaling pumunta sa kusina para uminom ng tubig.
bakit parang gusto ko maging rapist ngayon? kahit ngayon lang, promise touch lang. arghhh damn you george!
BINABASA MO ANG
Love Kelly
AcciónPaano kung isang araw malaman mo na hindi pala imposible yung mga bagay na akala mo hindi mangyayare? may crush ka pero hindi ka crush? malay mo palihim siyang sumusulyap sayo, hindi mo din masasabi kung inaantay niya lang yung tamang oras para sa...