Chapter 4

34 4 0
                                    


Kelly's POV

"anong ginagawa mo dito? kailan kapa umuwi galing states? sana sinundo kita gamit ang kotse natin papunta sa airport myghad, my braincells!" sunod-sunod kong tanong sa lalaking nasa harap ko, nandito na ako ngayon sa bahay, iniwan ko na yung motor kela george.

"tss" sagot nito.

"anong tss tss? ano yon tssinelas, sagutin moko, i deserve an explanation!" umarte ako na nasasaktan, humawak ako sa dibdib ko.

"kelly ako'y tigil tigilan mo, una sa lahat galing akong manila anong states pinag- sasabi mo dyan? at fyi wala tayong kotse, kailan kaba magtitino? para kapa ding bata tsk, kelly 21 kana hoy bente uno!" pinagdiinan pa yung bente uno, e ano?

"biro lang kuya trev" sabay yakap dito, dahil dalawang buwan din sya nawala at may inasikaso siya dun sa manila.

Meet my kuya, Trevor Lei Thompson, 26 yearsold. dalawa lang kami magkapatid at sya nag papaaral sakin ngayon.

Since kakamatay lang nila nanay at tatay dahil sa aksidenteng nangyari' pauwi na sana sila ng biglang nawalan ng preno yung bus na sinasakyan nila, madami din' nasawi nung araw nayon at isa sila sa mga nasawi' kaya eto si kuya ang nagpapa-aral sakin ngayon, nakakalungkot padin dahil sariwa pa samin yung nangyari tungkol kela nanay at tatay.

"iniisip mo ba sila nanay at tatay?" siguro nahalata ni kuya trev dahil nalungkot ako bigla.

"sorry kuya, namimiss kona sila, miss na miss kona sila nanay kuya" Hindi ko na napigilan na hindi umiyak, tatlong buwan lang ang nakalipas simula nung namatay sila, kaya napaka sakit padin.

"wag ka mag alala, nandito pa si kuya ha? wag kana umiyak kelly muka ka kasing tubol" pang aasar nito, napaka baluga. ihalintulad ba naman ako sa tae.

"gago ka talaga!" hinabol ko ito para mabatukan, tawang tawa kapatid ko nung nabatukan ko sya ng ilang ulit.

"okay tama na, magbihis kana sa kwarto mo. tignan mo oh, puro pasa ka nanaman luis. kailan kaba magtitino?" dinuro duro ang mga pasa ko, napa daing ako nung maalala ko na may mga pasa pala ako, hays hindi ko naman kasalanan na harangin nila ako, akala siguro may mananakaw sakin e kulang na kulang nga sakin yung baon ko tss mga unggoy e.

"hindi koba alam bakit ako lapitin ng disgrasya, gagamutin kona lang mamaya kuya" at umakyat nako papuntang kwarto ko.

*ting*

tumunog ang cellphone ko, mukang may nagtext.

From: Georgyluvs

nag text si kuya trev, napaaway ka nanaman daw?

napaka daldal naman ni kuya, hindi ko nalang nireplayan si george, at naligo baka kasi pasukan ng bacteria mga sugat at pasa ko.

pag kalabas ko ng cr saktong may nag text nanaman.

from: Georgyluvs

tumingin ka sa labas

dahil uto uto ako tumingin nga ako,

*ting*

from: Georgyluvs

na uto ka naman? HHAAHAHAH

aba at gago talaga tong baklang to! kung di ko lang mahal to tsk!

nakaisip ako ng kalokohan hahahah

To: Georgyluvs

Gusto mo send ako nudes?

HAHAHAHAHAHAH tagal mag reply ni bakla ha, pota 5mins na nakalipas ha nauurat nako.

From: Georgyluvs

sige.

nak nang, sige daw? pOwTaeNa BeH

😳😳😳😳😳😳😳😳😳

Love KellyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon