Chapter 5

31 3 0
                                    


George's POV

From: Kellyngot

Gusto mo send ako nudes?

😳

bigla akong nasamid sa iniinom kong gatas, tunginenemen kelly! anong isasagot ko? baka kasi pag humindi ako baka ma-down siya kasi iisipin nya na pangit katawan nya, hays i care for her pa naman ...

slight?

okay natatagalan nako mag-isip ng isasagot, pero ayoko talaga ng ganon pero sige na nga mapilit sya eh 🤷

To: Kellyngot

sige.

tamang antay lang ako hehe.

*alabyu*

hudyat na may nag text sakin, yan kasi ringtone ko.

From: Kellyngot

mag online ka, nag send nako.

Ewan ko ha? pero masama kutob ko sa babaing to, parang ayoko tignan' parang hindi ko kaya, pero dali dali akong nag bukas ng messenger.

"KELLLLLYYYYYYYYY!!!!"

--

Kelly's POV

"KELLLLLYYYYYYYYY!!!!" naririnig kong sigaw ni george hahaha tumapat pa talaga sa bintana para marinig ko pag sigaw nya ha, effort talaga shet. magkatapatan kasi bahay namin, tapos katapat ng kwarto nya e kwarto ko, meant to be kasi talaga kami sadyang nagpapakipot lang si george.

nag send lang naman ako ng picture ng pusa, you want mah pussy pala ha? naka isa ako don, malibog pala tong baklang to, may pag nanasa naman pala sakin ghad haahahah.

"HAHAHHAAHHAAHAHAHAH" halos nau-utot nako kakatawa, hindi ko talaga mapigilan na hindi matawa e. hahahahhaaha, pag katapos kung mapigilan tawa ko eh naghanda nako para matulog.

Kinabukasan

*bakit ganito ang langit, nilayo ako sayoooo*

napamulat ako nung marinig ko na natunog ang cellphone ko, pag katingin ko sa orasan ay pasado alas dos palang ng madaling araw, lah? wtf! sino ba to.

"SINO BA TO! HINDI MO BA ALAM NA ALAS DOS PALANG! ANG KAPAL NAMAN NG MUKA MO SINO KABA HA? NATUTULOG YUNG MAGANDANG TAO E--"

"kelly"

napatigil ako nung marinig ko boses nya, anong problema neto?

"ANO BA YON GEORGE!" nakakainis naman oh, sabog ba to? ni hindi manlang natutulog, jusmeyo marimar.

"kelly gusto ko sana sabihin sayo na..."

"NA? DALIAN MO SABIHIN MONA POTA NAPAKA BAGAL! ako'y gaLeT na gAlet ustO maNakEt!"

"punta ka dito gurl sa dating bar na tinatambayan natin, let's party wuuuuhuuu"

at naririnig ko hiyawan ng mga tao don, like tf? yun lang?

"kels gora kana here! we will wait for yah mwaaa" sabi ni alex, okay magkakasama siguro tong tatlo, hay nako bahala sila. gagawin lang nila akong taga buhat nila kapag nalasing sila, naaalala ko nung last na nag inom kami

-

"kelly tagay pa" sabi nila chloe sakin, halata mong lasing na lasing na ang tatlong gago.

"umuwi na tayo, muka na kayong nalugi dyan" pag aya ko, at hinihila sila para tumayo, kasi naman iinom inom tapos hindi naman pala kakayanin sarili pag nalasing.

"later na kels, gusto kopa makipag parteh parteh!" sabi ni george at patuloy na winiwagayway ang kamay sa ere.

"sige ikaw later, sila iuuwi kona tutal lalaki ka naman, you can handle yourself" sabi ko at inilagay na ang kamay ni chloe sa balikat ko.

"hmmm kelly wag moko kilitin hahaha, ano ba kelly, don't kiss me hahaha" sabi ni george habang nakahiga na sa sahig at parang tanga na natawa at nag sasalita na hinahalikan ko daw sya at kinikiliti

"oy gago, hindi nga kita hinahawakan dyan e at sila inaalalayan ko" nakakaloka to kung mag imagine. hays pano koba iuuwi tong tatlong to, nakakainit naman oh.

habang nag iisip ako, napatingin ako sa sapatos ko.

*tawang demonyo*

"iinom pa kayo ha, sige" at isinigawa na ang plano.

hila- hila ko silang tatlo,simple lang naman ginawa ko. tinanggal ko ang sintas ng sapatos ko at salamat sa dyos' naka rubber shoes din sila. Hinanay ko silang tatlo George,Chloe, Alex tapos itinali ko ang kamay ni chloe sa magkabilang paa ni george at itinali ko ang kamay ni alex sa paa ni chloe nang masigurado kong hindi na matatanggal ang tali e hinila kona ang magkabilang kamay ni george at nahila na din ang dalawa, andami ngang nakatingin samin.

pero deadma lang ako aba kesa hindi makauwi at pasalamat sila at madulas ang sahig kaya di sila ganon masasaktan, pero sa kasamaang palad e apat na baytang ang meron dito para makababa, malamang may hagdan.

wala ako choice at nag pa zigzag zigzag ang bagsak ng likod nila, HAHAHAHAHHAA

"iinom pa kayo ha"

--

napatawa nalang ako bigla nung ma-alala ko 'yon, kinaumagahan non pumasok kami tapos nagtataka yung tatlo bakit daw ang sakit ng likod nila, sabi ko Hindi ko alam baka mali pwesto ng tulog nila HAHAHAHA.

Love KellyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon