Kelly's POV
"kelly dalian mo naman aba! napaka bagal mo talaga kumilos!" sigaw sakin ni chloe, nandito sila sa bahay ko, malay kobang ngayon na yung outing namin, hindi tuloy ako nakapag prepare hehe.
"bakit kasi ngayon niyo lang ako ininform? tapos ngayon mamadaliin niyo ko tsk" saad ko.
"duh, hindi ka kaya nasagot sa mga chat,text and calls namin" sabay irap ni alex, natawa nalang ako dito, tinamad na kasi ako mag phone simula nung nagusap kami ni zeus.
--
nandito nako sa kwarto kasama ng stuff toy na bigay ni george, napag alaman ko na chocolates pala yung nasa paperbag, napakadami aba, nilagay kona yon sa ref, ayoko nga tanggapin pero para sakin daw talaga yon, grabe papatabain ba niya ako.
tinawagan ko si kuya dahil nasakit na ulo ko sa mga nagbabalak manligaw sakin, hindi ko naman sila pinayagan, pero bakit sila manliligaw.
"kuya" saad ko
"yes bunso? napatawag ka ata?" sabi ni kuya at halatang pagod ito, nakaka kunsesnya tuloy, imbis na ipinapahinga niya nalang eh tumawag pako.
"kailan uwi mo kuya?" sabi ko
"gusto mobang umuwi ako bunso?" sabi ni kuya at alam kong ramdam niya na may problema ako.
"opo kuya, miss na miss na din kita kuya" sabi ko dito at hindi kona mapigilan sarili ko na hindi maluha.
"wag kang iiyak ha? uuwi si kuya, magpahinga kana ngayon, iloveyou bunso" sabi ni kuya at kahit malayo siya ramdam ko na nasa tabi kopadin siya.
"iloveyoumore kuya" sabi ko at papatayin ko na sana call,
"luis, no boys allowed ha" saad ni kuya, napakamot nalang ako sa ulo ko, kuya kung alam mo lang may mga nang gugulo dito, binabaan niya na ako ng phone.
mga ilang minuto biglang may tumawag sakin at kinuha ko naman ang phone ko, si zeus yung natawag.
"hello?" saad ni zeus
"napatawag ka?" sabi ko
"pwede ba kitang makausap ngayon kelly? nandito ako sa labas ng gate niyo" sabi niya at nanlaki naman ang mata ko, tumingin ako sa orasan at 8 na ng gabi,dumungaw ako sa bintana ko at nakita ko nga siya na nakatayo sa may labas ng gate.
BINABASA MO ANG
Love Kelly
ActionPaano kung isang araw malaman mo na hindi pala imposible yung mga bagay na akala mo hindi mangyayare? may crush ka pero hindi ka crush? malay mo palihim siyang sumusulyap sayo, hindi mo din masasabi kung inaantay niya lang yung tamang oras para sa...