Chapter 46

8 1 0
                                    


Nagkagulo na nga ang mga bisita nila tatay, hinawakan ko ang mga kamay ni george at ramdam ko ang pangangatog nito.

"love kumalma ka ha? hindi kita pa pabayaan, trust me okay?" pagpapakalma ko dito, nakatingin lang siya sakin na para bang nag mamaka-awa ang mga mata nito na protektahan siya dahil natatakot siya.

"kelly dalhin mo si george dito sa may kusina, sasamahan siya ni nanay papunta sa underground para hindi na siya madamay" utos ni kuya, may gamit kaming spy-ear piece kaya mas madaling makipag communicate. hinila ko agad si george papunta sa kusina, hindi naman yon kalayuan dito sa pwesto namin.

Nakaramdam ako ng awa sa boyfriend ko, halata kong takot siya dahil tulala lamang ito, sh*t bakit ba kasi pinapunta pa siya ni tatay dito. Bumungad agad samin si kuya at nanay, niyakap agad ako ni nanay pero hawak ko pa din ang kamay ni george, kumalas na sa pagyakap si nanay at tumingin sila kay george.

"love?" pagtawag ko dito dahil kita ko an balisa ito, tila ba hindi na siya makapag salita.

"Trevor, Kelly where are you?" nagkatinginan naman kami ni kuya ng marinig ang boses ni papa mula sa earpiece.

"papunta na dyan tay" pag tugon ni kuya, tinanguhan ako nito at alam ko na sinasabi niya na kailangan na namin umalis. Humarap muli ako kay george at nakatingin din sakin ito.

He looks fragile right now, sh*t ayokong iwan si george pero kailangan kong tumulong sa kanila.

"George listen to me" sabay hawak ko sa pisngi nito para matuon ang pansin niya sakin hindi sa ingay na nagmumula sa labas. "sumama ka kay nanay para maging safe ka, don't worry about me okay? nandyan si tatay at kuya para protektahan ako, babalik ako ng buhay ha?" biniro ko ito para naman mapatawa siya kahit papaano pero walang epekto yon, nakatitig lang ito sakin habang namumuo ang mga luha sa mata niya.

"l-love n-natatakot a-ako, p-please w-wag m-m-mokong i-iwan" garalgal na ang boses ni george, fuck! bawal kaming magtagal pero hindi ko siya kayang iwan ng ganito.

"george wala na tayong oras, hindi kita iiwan okay? sumama ka kay nanay" hinubad ko ang suot kong gown, buti nalang at sinabihan ako ni kuya na magsuot ng panloob. Kinuha ko ang isang baril sa may hita ko at inilagay sa kamay ni george. "incase na may kalaban, barilin mo okay? i love you at sorry" hinalikan ko ito sa noo niya, hindi pa din siya natigil sa pag-iyak. ghad! please help me, kung noon iniisip ko lang sila nanay, ngayon pati na si george.

"kelly let's go" saad ni kuya.

"nay ikaw na bahala kay george ha? mag-ingat kayong dalawa, Love babalik ako ha?" sabay halik ko sa labi niya, hindi na ako mahihiya kahit kaharap ko si kuya at nanay. Umalis na kami sa kusina, lumingon ako at nakita ko si nanay na may pinindot sa may pader kaya nagbukas ito.

"here" sabay abot ni kuya trevor ng knife ko. Napangisi nalang ako at ganon din si kuya.

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.
Love KellyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon