George's POV
napatingin ako sa paligid at napansin ko na nasa bar pala ako? . maingay, mausok,madaming nasayaw na kulang nalang mag lampungan sa sahig.
patuloy lang ako sa pag lalakad ng may humablot sa kamay ko,
"ano bang hmmm--" nagulat nalang ako ng may biglang nanghalik sakin, grabe ha kung halikan labi ko kala mo'y close kami.
ramdam ko naman ang sarap,
sarap manabunot!
marahan kong hinila ang buhok nito para malayo ito sakin,
"anong problema mo?" pagtataray ko dito, at nang makita ko ang pagmumuka nito ay nagulat ako,
"kelly?" okay dati hinahalikan nya ako sa pisngi pero sa labi ko? omyghad! that's my fvcking first kiss.
hindi siya natinag at inalis nito ang pagkakahawak ko sa buhok nya, akmang lalapit sya ng bigla nya akong tinulak pahiga sa lamesa,
"the paknes kelly! my backbone hurts!" sigaw ko dito, grabe naman manulak, sa lamesa talaga?
bigla syang pumaibabaw sakin at patuloy akong hinahalikan sa leeg ko, ano bang problema neto!
"kelly enough" at pilit ko syang tinutulak, kaso masyado akong nanghihina sa ginagawa nya, like duh katawang lalaki padin ako puso ko lang yung babae.
pakiramdam ko ni re-rape ako ng walang kalavarn lavaran! Oh my crystal! ayoko isuko ang bataan, it's too early para don, dahil hindi kona kaya itong kalapastanganang ginagawa sakin, hinawakan ko ito sa muka at tinulak palayo sakin pero nakayuko lamang ito,
parang malagkit?
tinignan ko ang kamay ko ng biglang ...
dugo? nireregla naba ako?
napatingin ako sa pants ko, okay safe wala akong regla.
bumalik ako sa pagtingin sa kamay ko, nakakapagtaka bakit may dugo?
"hahahahaha" tumingin ako sa natawang mukang naloloka at ang mas nakakaloka ...
tanginang zombie yan nagkakayat ng dugo
zombie?
pota naging mukang zombie si kelly potangene, halos masuka ako at madapa dahil hinahabol nya ako, at ayon dahil nga mahinhin ako nadapa nga ako.
"kelly, pls stop! alam ko namang na hurt ko feelings mo, but don't do this to me! i'm natatakot na gosh kelly ibibigay ko naman gusto mo eh!" pag mamakaawa ko dito, tila ba luluwa na ang mata nya at natulo pa ang dugo nito sa muka ko para bang alaska condensada na kulay red,gross.
"die bitch!" at nilapa ako nito.
"AHHHHHHHHHHHHH" sigaw ko at napa upo ako sa higaan ko
"hoy bakla! anong nangyayare?!" pumasok si mommy sa kwarto ko at may hawak itong kawali, mukang galing sya sa kusina.
i thought it was real, geez. bakit ganon? galit ba si kelly sakin? pati ba naman sa panaginip ko.
"bakla!" bumalik ako sa reyalidad
"ah sorry mi, masama lang panaginip ko hehe" sabi ko
"okay then, bumaba kana at kakain na, anong oras na pati male late kana" sabi ni mommy bago sya lumabas ng kwarto
7:03 am na shet, 8:00 klase ko!
nagmadali nakong maligo, at bumaba para kumain at lumabas na ng sumigaw si mommy
"nak! paki abot kay kelly to, sabihin mo punta sya later dito okay? mwaaaa" napaka sweet diba.
--
nasa school nako ngayon at nang makarating nako sa classroom namin e sakto dating ng prof namin, psh that was close.
umupo nako at tumabi kay kelly,
"oh, bigay ni mommy, punta kadaw mamaya sa bahay" sabi ko at inabot sa kanya pinabibigay ni mommy.
"ty" napakatipid naman gurl tsk.
"okay class, na inform naman na kayo ng ibang teacher nyo na malapit na ang week natin diba?" nagtanguhan naman kami "1 week from now e gaganapin na ito, kaya naman simula ngayon e ipalista niyo na ang mga pangalan niyo kung saan kayo sasali, pwede kayong pumunta sa faculty room para mag palista okay?"
"yes ma'am" sagot naming lahat
"syempre ang mga sasali e magkakaron ng plus grade sa midterm niyo" syempre lagi naman ganon diba, at tuwang tuwa mga kaklase ko.
"yown"
"tara sali tayo ha?"
"guys, sino sasali sa basketball?"
"oy sa volleyball sino?"
"wag na pare taga nood nalang ako --
ng mga chix ahahahah"at madami pakong naririnig na ingay, mukang di naman sila excited no?
ano kayang sasalihan ko?
napatingin naman ako sa katabi ko, at wala na agad sya?
saan naman nagpunta yon.
BINABASA MO ANG
Love Kelly
ActionPaano kung isang araw malaman mo na hindi pala imposible yung mga bagay na akala mo hindi mangyayare? may crush ka pero hindi ka crush? malay mo palihim siyang sumusulyap sayo, hindi mo din masasabi kung inaantay niya lang yung tamang oras para sa...