Chapter 23

8 2 0
                                    

George's POV

padabog akong pumasok sa kwarto at humiga para makapag isip isip, pakiramdam ko may gusto padin si zeus kay kelly. nung shs namin,

umamin sakin si zeus na parang nagugustuhan niya si kelly, pero dahil nga magkakaibigan kami sabi ko ay wag ng ituloy ang nararamdaman niya para kay kels, syempre ayoko naman masira pagkakaibigan namin noon.

napatigil ako sa pag iisip ng tumunog ang phone ko

from: Zeus

sky, pasabi kay kelly hindi muna tuloy yung lakad natin, may biglaang meeting kasi dito sa company nila papa.

hindi ko na nireplyan si zeus at pumunta na sa bahay ni kelly,

nakailang katok nako pero hindi padin ata naririnig ni kelly.

kakatok ulit sana ako ng biglang bumukas ang pinto,

"oh george? agap mo ata?" sabi ni kelly, pero hindi ako sa kanya napatingin, kundi sa suot niyang damit, gusto ko sanang kainin nako ng lupa ngayon.

"uhh kels, ano kasi yung ano mo" sabay turo ko sa suot niya at umiwas ako ng tingin dahil hindi kona talaga kaya. urgh kalma junjun kalma.

napatingin naman siya sa tinuro ko at gulat na gulat ito halos isalampak na ang pintuan na katapat ko, butil butil na pawis na lumalabas sakin, hindi ako makapaniwala sa nakita ko.

nakasuot si kelly ng sando na kulay white tapos naka shorts siya na maikli, ang ikinagulat ko lang talaga eh yung ano niya kasi bakat, yung sa taas hehe.

hindi ko alam bakit hindi pako naalis sa kinatatayuan ko, sobrang init pero maganda naman ang panahon.

--

Kelly's POV

nakakahiya!!!!! bakat na bakat pa naman nipple ko dito sa sando ko, tapos puti pa edi kita din. naglilinis kasi ako ng bahay ng biglang kumatok yang si george, malamang gusto ko presko kaya hindi nako nag bra.

nakalipas na ang 10mins kaya binuksan kona muli ang pinto,

"ay pusa" gulat na sabi ko, pano ba naman nakatayo pa din si george sa may tapat ng pintuan.

napatingin naman sakin si george at agad akong tumalikod dahil akala ko nga wala na siya kaya hindi ako nagpalit o umalis sa pwesto ko kanina.

naglakad nako papunta sa kusina dahil sobrang natutuyo na lalamunan ko, at ang init grabe, sobrang nakakahiya!!! baka isipin niya inaakit ko siya ghad, dati oo kasi one sided lang, pero ngayon mutual na.

halos ma estatwa ako sa kinatatayuan ko ng biglang pinulupot ni george ang kamay niya sa bewang ko,

"geor--" mag sasalita na sana ako

"shh, gusto kolang kumalma" what? kumalma?

"kumalma saan?" tanong ko, at halos mapa ungol ako ng maramdaman ko ang katigasan sa may likudan ko, shit! ayokong magtagal sa ganitong pwesto, baka ano pang magawa ko,

tinanggal ko ang kamay niya mula sa bewang ko at hinarap ito,

"alis" seryosong sabi ko dito

"kiss muna" at ngumuso ito

"ah okay, pikit ka muna para dama" sabi ko dito, at sinunod niya naman haha uto uto.

tinaas ko ang kamay ko at tumingkayad para maabot ko siya, kita ko na nakanguso na si gago kaya lalo akong natawa, lumapit nako dito at idinait sa labi niya ang kili kili ko HAHAHHAAHHA

"yuck kelly! napaka baluga mo!" sabi nito habang pinupunasan ang labi niya

hindi ako matigil sa pagtawa, hahaha bitch wag ko, manyak ako pero virgin pa to no. tyaka na yon.

"alis na at maglilinis pako" pagtataboy ko dito at tinulak na ito palabas, samantalang ang mga mata niya ay nakatingin sa dibdib ko.

"oh oh dito kana tumira napaka manyak mo!" turo ko sa dibdib ko na ikinaluwa ng mata niya ahhaha.

"fuck! wag mokong binibiro ng ganyan kelly, baka hindi ko na mapigilan sarili ko" seryosong sabi niya at natigil ako sa pang aasar sa kanya, baka totohanin eh.

"joke lang eto naman, lakad na umalis kana" at tuluyan na siyang nakaalis sa bahay ko.

that was close pshhhhh.

Love KellyTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon