Author's Note

390 15 0
                                    

Hello guys!!!!!! :)) Ito na po ang My Motivation Part 2 na hinihintay niyo. :) Updated na po ang first 10 chapters! :) Sorry po kung medyo natagalan po ang pag publish. So yun, grabe guys, thank you talaga ng marami sa sumuporta ng My Motivation. Yung first book. Salamat po sa walang sawa pong pag suporta sa akin. Sobrang saya ko po talaga. Salamat po sa votes,comments, sa pag add sa reading list ng story ko. Thank you rin po sa mga nakabasa na ng new one shot kong, "Perfect Beat". Sana nagustuhan niyo po. Super thanks! :) Sana po magustuhan niyo po ang simula nitong part 2 ng My Motivation. Mag enjoy pa po sana kayo mas lalo sa pag basa dahil ayun lang naman po ang gusto ko, ang sumaya,tumili,manipa,manghampas ang mga readers kapag binabasa ang storya ko, yun bang enjoy na enjoy po talaga? Sana po suportahan niyo po uli ako. Guys, uulitin ko po. Part 2 na po ito ng My Motivation. Bago niyo po basahin ito, basahin niyo po muna ang book 1 kung ayaw niyong malito. Dahil magka- connect po talaga sila. Yun lang po! Maraming salamat po ulit! Hart hart guys!

P.S-Tempo lang po muna ang book cover, pagpasensyahan po. Gumagawa pa po ako eh.

Enjoy reading!!! Love y'all

______________________________________

VOTE.COMMENT.SHARE

@Dwaeji_princess

My Motivation 2: Back For GoodTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon