Chúng ta khi yêu thường hay tính trước tính sau, lo được lo mất. Taehyung cũng không ngoại lệ, cậu đã sắp xếp tất cả mọi thứ, cũng đã chuẩn bị xong tinh thần cho ngày phải buông tay Seokjin.
Nhưng người tính không bằng trời tính, bão tố kéo ngang vào một ngày mùa hạ.
Hiện tại, Taehyung và Seokjin đang ở phòng họp riêng tại Kim gia, ngoài ra còn có Yoongi, Hoseok và hai người đàn ông khác. Ngoại trừ Seokjin, sáu người bọn họ được ví như kỵ sĩ trên bàn tròn của vua Arthur, là những nhân vật định ra đường đi nước bước của D Kim.
Đợi mọi người có mặt đông đủ, Kim Donghyun mở lời. "Jin cháu cũng ngồi đi, chuyện này liên qua tới cháu nên ta cho cháu quyền biểu quyết."
Taehyung nhìn bố mình, một nỗi bất an dấy lên trong lòng cậu.
Sau khi đã an vị, chủ tịch Kim ra hiệu cho trợ lý đưa cho mỗi người một sấp tài liệu.
Và Taehyung đã biết tại sao mình bất an. Toàn bộ nội dung trong tài liệu đều là ảnh của Seokjin, thời gian chụp ít nhất là từ ba năm trước cho đến tận bây giờ vì có mấy tấm là anh đang tựa vào cửa xe hút thuốc. Nhìn qua góc độ có thể thấy hình này là do một người chụp.
"Cái này là sao? Jin bị người khác theo dõi?" Hoseok hỏi.
"Đúng vậy. Nhưng không phải theo hướng tiêu cực." Kim Donghyun đáp. "Mọi người nhìn mặt sau đi."
Theo lời ông, Taehyung lật tấm ảnh lại, cơn thịnh nộ trào lên ngay khi dòng chữ bên góc phải đập vào mắt cậu.
'My sunshine'
– RM –
RM chính là biệt hiệu của người đứng đầu I Kim hiện tại, Kim Namjoon. Như vậy có nghĩa là mấy năm qua hắn luôn rình rập Seokjin. Bàn tay đặt dưới bàn của Taehyung siết lại thành nắm đấm, cậu liếc sang Seokjin, thấy anh chẳng có biểu cảm gì, hệt như người trong ảnh không phải là chính anh. "Bố để mọi người xem mấy thứ này là có ý gì?" Taehyung hỏi, giọng lộ rõ vẻ khó chịu.
Người trợ lý của chủ tịch hắng giọng. "Gián điệp của chúng ta tìm được thứ này trong thư phòng của Kim Namjoon, theo đánh giá cho thấy hắn có tình ý với Jin." Gã nói.
"Vậy thì làm sao?"
"Taehyung." Kim Donghyun lên tiếng. "Cuối năm nay con sẽ chính thức tiếp quản D Kim. Theo quy định con phải lập được thành tích nào đó thì mới có thể khiến thuộc hạ và mấy lão già cổ lỗ sĩ trong hội đồng quản trị tâm phục khẩu phục. Và chuyến hàng tiếp theo của I Kim chính là cơ hội tốt."
"Con vẫn không thấy có gì liên quan tới Jin hết." Cậu phản bác.
"Nghe ta nói hết đã." Ông tiếp tục. "Theo những gì người của ta điều tra được thì chuyến hàng lần này có giá trị rất lớn. Tuy nhiên, người trực tiếp quản lí lại là Kim Namjoon. Hắn mặc dù còn trẻ nhưng đầu óc nhanh nhạy, chính xác là một con cáo già—"
"Nói trọng điểm." Taehyung cắt lời ông, cậu sắp dùng hết kiên nhẫn của bản thân rồi.
"Được. Kế hoạch của ta là để Seokjin làm tình nhân của hắn. Đàn ông trên giường rất dễ nói chuyện."
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Tấc Thời Gian, Một Tấm Lòng
FanfictionThố Nhi Thần cầm sợi tơ hồng thắt thành trăm mối trong tay, đăm chiêu nhìn hai thân ảnh đang bước về phía cổng luân hồi. Ông thì thầm: "Kim Seokjin, Kim Taehyung, hai người sợ là đời đời kiếp kiếp đều phải dây dưa với nhau." _________ Tên: Một Tấc T...