Taehyung nhấm nháp cần cổ trắng mịn của Seokjin trước khi ngậm lấy quả táo Adam quyến rũ, tay cậu với xuống tìm bắp đùi săn chắc cùng bờ mông tròn trịa của anh xoa nắn.
Tài xế được lệnh của Taehyung đã đưa hai người đến khách sạn gần đó nhanh nhất có thể. Thế nên hiện tại anh và cậu đang ở trong một căn phòng xa hoa trên tầng mười tám.
"Tae..." Seokjin khẽ kêu, đầu óc mơ hồ để mặc cho chiếc lưỡi mềm mại của cậu nhấm nháp cơ thể mình. Tay anh chen vào hạ thân bị kẹt giữa cơ thể hai người, như có như không vuốt ve nơi đã sớm hăng hái dựng đứng qua lớp vải quần.
"Jinnie, chạm vào em..." Cậu ghé sát tai anh thì thầm trong khi đùa nghịch nụ hoa trước ngực anh.
Seokjin nghẹn ngào, từ từ ngồi xuống, đem boxer của Taehyung kéo ra, dè dặt ôm lấy vật đàn ông thô to trong lòng bàn tay. Anh hôn lên đỉnh đầu một cái rồi cho cả chiều dài vào miệng, dựa vào trí nhớ, bắt chước những gì Taehyung đã làm cho anh, đầu lưỡi tinh tế rà quét từ gốc đến ngọn, lướt qua từng đường gân gồ ghề, thậm chí còn nhấn vào mã mắt rồi mút một ngụm thật mạnh.
Linh hồn Taehyung như bị anh hút mất, hầu kết chuyển động lên xuống, động tác của anh rất ngờ nghệch và vụng về, có lúc vô tình cạ răng lên vật trong miệng, thế nhưng đối với Taehyung lại tựa vuốt mèo cào vào lòng cậu. Cảnh tượng người mình yêu đang âu yếm hạ thể của mình làm cậu có cảm giác như vừa nuốt hết cả vỉ viagra.
Nhịn hết nổi, Taehyung có chút thô bạo nắm lấy cằm đối phương, thúc hông đem cự vật chèn sâu xuống cổ họng anh. Khớp hàm Seokjin mỏi nhừ vì kích cỡ khủng bố của cậu, dịch vị không kịp nuốt vào tràn qua khoé môi chảy dọc xuống tận cằm. Một tay anh chống lên đùi cậu giữ thăng bằng, tay còn lại an ủi phần gốc còn lộ ra bên ngoài, nương theo lực đẩy của cậu mà để nó chạm tới yết hầu. Khoang miệng nóng ẩm nhấn chìm Taehyung trong khoái cảm, đầu lưỡi giống con rắn lạc đường mà trườn khắp phân thân. Bất ngờ, anh tăng tốc sau đó hóp má mút mạnh khiến Taehyung không kịp đề phòng, gầm lớn rồi bắn ra.
"Ưm..." Seokjin thở hổn hển, đôi mắt ngấn nước, giọng mũi vang lên hệt như làm nũng.
Cậu lập tức bắt lấy đôi môi anh, cảm nhận hương vị nồng hậu của chính mình trong khi bế anh đặt xuống giường. Taehyung chống cơ thể lên, mắt nhìn chằm chằm vào người dưới thân. Hai gò má ửng hồng, môi mọng vì bị bắt nạt mà có chút sưng đỏ, đôi mắt long lanh mơ màng.
"Em yêu anh."
Seokjin khúc khích, vòng tay quanh cổ Taehyung, dịu dàng nhìn cậu. "Anh yêu em nhiều hơn." Anh nói.
Nhướn mày. "Chuyện này em không tranh với anh." Taehyung dài giọng, tay theo đường cong của eo mà trượt dần xuống. "Em tranh cái khác." Dứt lời ngón tay chậm rãi vẽ vòng tròng quanh miệng huyệt hồng hào.
"Tae..." Seokjin đã sớm bị cậu làm cho động tình, eo đong đưa, mi khép hờ, miệng khẽ rên rỉ.
Taehyung nheo mắt, cảm nhận cái miệng nhỏ bên dưới vì sự run rẩy của chủ nhân mà hấp tấp đóng mở, cậu cúi đầu khám phá khe sâu bí hiểm. Seokjin khẩn trương tròn mắt, vừa khiếp sợ lại vừa xấu hổ, anh vặn vẹo muốn né tránh nhưng bị cậu giữ chặt nên chỉ có thể nằm yên chịu trận.
BẠN ĐANG ĐỌC
Một Tấc Thời Gian, Một Tấm Lòng
FanficThố Nhi Thần cầm sợi tơ hồng thắt thành trăm mối trong tay, đăm chiêu nhìn hai thân ảnh đang bước về phía cổng luân hồi. Ông thì thầm: "Kim Seokjin, Kim Taehyung, hai người sợ là đời đời kiếp kiếp đều phải dây dưa với nhau." _________ Tên: Một Tấc T...