xxxiii

379 27 1
                                    

Months have passed and we're still having the best time of our life. Perfect. It is the only word that can describe what we have now. It's just that everything seems to be perfect whenever I'm with him. I love him and he loves me. It's the only thing that matters right now.

Kauuwi ko lang so I decided to take a bath, magkasama kami ni Gette kanina. Syempre, sino pa bang kukunin kong Wedding Planner? Yung kaibigan ko na... yung kaibigan ko na event organizer talaga na biglang nagturn into wedding planner nung banggitin ko sa kanya na itutuloy na namin ni Basti ang kasal.

Pagkatapos ko maligo ay nakita ko si Basti na nasa loob na ng kwarto, nakaupo ito sa gilid ng kama malapit sa bintana. Tumingin ito sa akin at ngumiti ng tipid. Nakikita ko sa mata nya na isa na naman ito sa mga araw na kailangan nya ako. He looks so restless... alam kong may bumabagabag sa kanya pero tulad ko, alam kong may mga bagay pa syang hindi kayang sabihin sa akin. Tiwala na ako sa kung anong meron kami ngayon, masaya ako na hindi niya itinago sa akin ang katotohanan na nakita na nya ang hinahanap nya pero mas naging kumpleto sya sa piling ko.

Lumapit ako sa kanya at niyakap ko sya mula sa likod. Hinalikan ko sya sa batok papunta sa pisngi nya... nakita ko ang pagpikit nya at napangiti ako ng sunod-sunod ang naging paggalaw ng adams apple nya. Ako na mismo ang nag-initiate ng isa-isa kong tanggalin ang pagkabutones ng longsleeves na suot nya. "I missed you..." I whispered and with that he lost it.

Nakakasabik... siguro isang linggo na kaming walang exercise... he's always too exhausted. Nahihiya naman akong sabihin sa kanya na ako na ang tatrabaho but this time it's different... I know he needs me.

He pulled me out of the bed while he remained sitting. I was standing in front of him.

"Take that robe off..." masuyong utos niya. He has that side na nakakaintimidate... sa sobrang desire na nababasa ko sa mga mata nya, natatakot ako bigla na baka madisappoint sya. Napahawak ako sa roba ko ng mahigpit pero hindi ko sinubukang alisin iyon. "Let me take it off for you then..." he smirked.

He pulled me closer to him... and then he slowly undo the tie on my waist. I gasp when I felt his hands on my breasts habang gumagapang ang mga iyon paakyat sa balikat ko para tanggalin ng tuluyan ang roba ko. He just let it drop on the floor. I saw his adams apple move faster. His eyes staring at my body full of desire and lust. "Will you kiss me, Izzy?" he asked.

Yumuko ako para halikan siya sa labi. Isang mabilis na halik lang. Then I slowly pushed him... umatras siya ng umatras while sitting and I pushed myself towards him. Our eyes not taking off from each other 'til he rested his back in the headboard. Habang ako, nakaluhod in between his thighs.

Bumaba ang mga tingin ko sa dibdib niya... hanggang sa dinama ko iyon sa pamamagitan ng mga daliri ko, I traced his abs... I bit my lower lip. My husband is really gifted with a greek god's body. Narinig ko ang pagsinghap ni Bastii, I bet he's trying to control himself.

I distanced myself a bit, then slowly removed my nighties in front of him... yeah, I learned to wear such thing to please him. Sunod sunod na naman ang naging paglunok ni Basti sa nakikita, kanina pa siya nagpipigil.












He just stayed still. He really want what Izzy is doing. Slowly making me want her more. Dinikit ulit ni Izzy ang katawan nya sa akin as she kissed my chest. She wasn't an expert but she knows how to play with my body. She sucked on my nipple while her hand kneads the other one. I moaned and she loves it. She moved her lips to my neck while her fingers slowly gliding the other side of my neck. She kissed me there and used her tongue to lick my skin from one side to the other. She didn't stopped licking and nibbling my neck... hanggang sa umakyat ang mga labi niya sa labi ko.

Perilous KismetTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon